รีวิว เจลดูดหัวสิวจาก Puricas ดูดหัวสิวแห้ง สะกิดง่ายไม่ทิ้งรอยแดง

25 20

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า ช่วงที่ผ่านมาอากาศบ้านเราแปรปรวนมาก อย่างแพเพิ่งเดินทางไปต่างประเทศมาด้วย เรียกได้ว่าผิวหน้าสลับโหมดแทบไม่ทันกันเลย ผลพลอยได้เลยมาตกอยู่ที่ หน้าแพเป็นสิวผดเม็ดเล็กๆ ขึ้นเยอะมาก ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่สิวอักเสบเม็ดเบิ้มๆ แต่เม็ดเล็กๆ เวลามันขึ้นที มันขึ้นเยอะจนคันไม้คันมืออยากจะบีบมันออกให้หมด


หลังจากเจอเหตุการณ์สิวผดบุกแบบไม่เกรงใจใครไปแล้ว แพเลยรีบพุ่งตัวไปห้างแถวบ้านทันที ไหนๆ ก่อนหน้านี้แพก็เคยลองเจลแต้มสิวมาเยอะ รอบนี้แพเลยขอเปลี่ยนยี่ห้อลองดูบ้าง ถือว่าเป็นการลองของใหม่ไปในตัวด้วย

ซึ่งเจลแต้มสิวที่แพได้มาก็จะเป็น Puricas Anti Acne Gel ตัวนี้เลยค่ะ คือเขาให้คำนิยามว่ามันเป็นเจลแต้มสิวที่จะช่วยดูดหัวสิวของเราให้แห้งไว แต่หน้าผิวไม่แห้งลอกนะ ประจวบเหมาะกับที่ตอนนี้หน้าของแพมีหัวสิวเม็ดเล็กๆ ขึ้นอยู่เต็มไปหมด แถมแบรนด์ Puricas ก็เป็นแบรนด์ที่แพเชื่อใจเขาอยู่แล้ว จากประสิทธิภาพของเจลเลือดมังกรในตำนาน พอมาเจอเจลแต้มสิวของเขา แพก็แทบไม่คิด หยิบใส่ตะกร้าจ่ายเงินทันทีเลยค่า

หลังจากได้น้องมา แพก็รีบพุ่งตัวไปคลีนหน้า โบกสกินแคร์ และป้ายด้วยเจลแต้มสิวตัวนี้ต่อเลยทันที โดยแพจะแต้มบางๆ ซึ่งเจลแต้มสิวตัวนี้ก็ไม่ได้เหนอะหนะ หรือทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวันด้วย สามารถทากันแดด แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบแน่นอนค่า


วิธีใช้ของแพ แพใช้เจลแต้มสิว Puricas ตัวนี้ทุกเช้า เย็น แต่มีบ้างที่จะใช้ช่วงตอนกลางวันด้วย ถ้าวันนั้นแพอยู่บ้าน เรียกว่านึกออกเมื่อไหร่ก็แต้ม หลังจากใช้เจลแต้มสิวตัวนี้ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ตามภาพเลยค่า สิวยุบลง หัวสิวแห้ง แถมยังไม่ทิ้งรอยแดงไว้ด้วย!


pimpearry

pimpearry

FULL PROFILE