พาส่อง 5 รีวิวจากชาวจีบัน แกะกล่องลองใช้ Sulwhasoo Duo 2 ไอเท็มเพื่อผิวที่ดูแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม!

44 17
Jeban x Sulwhasoo
ช่วงนี้ชาวจีบันท่านไหน กังวลเรื่องผิวหน้า ทำงานหนักปัญหารุมล้อมจนไม่มีเวลาดูแลผิว ทำให้ผิวหน้าโทรมไปหมด มาทางนี้เลย ขอแนะนำ 2 ไอเท็มเด็ด ที่ช่วยให้ผิวดูแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นก็คืออออ Sulwhasoo Duo First Care Activating Serum VI และ New Concentrated Ginseng Renewing Cream 2 ไอเท็มที่ใช้คู่กันแล้ว ยิ่งช่วยให้ผิวดูสุภาพดี เปล่งปลั่ง ดูแข็งแรงขึ้นแบบสุดดดด การันตีโดยชาวจีบันที่ได้ทดลองใช้กันไปแล้วนั่นเอง ใครยังไม่เคยลองบอกเลย พลาดไม่ได้  แต่ละตัวช่วยเรื่องไหนเป็นพิเศษบ้าง มามุงกันเลย

 First Care Activating Serum VI

เซรั่มเฟิร์สแคร์ในตำนานที่ปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิม จนมาถึงรุ่นที่ 6 พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Sulwhasoo Master Complex และ Ginseng Technology กับครั้งแรกที่ใส่โสมเข้าเป็นส่วนผสมหลัก เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย พร้อมช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวรู้สึกแข็งแรง พร้อมเนื้อเซรั่มที่ซึมไว ให้ผิวดูสุขภาพดีกว่าเดิม ที่สำคัญช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ มอบความกระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวา


 Concentrated Ginseng Renewing Cream

ใช้คู่กันผิวยิ่งปังขึ้น! ครีมลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แน่นขึ้น ยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง ดูอ่อนกว่าวัยมีชีวิตชีวากว่าเดิม พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆจากโสมช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย

ชาวจีบันที่ได้ลองใช้ไปแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างนะ ?

K.มิ้ลค์ 

"มิ้ลใช้ตัว First Care ครั้งละ 2 ปั้ม และใช้ตัว Concentrated ครั้งละ 1 ไม้พาย ติดต่อกันต่อเนื่อง 12 วันบอกได้เลยว่าผลลัพธ์ดีงามมาก ทำไมเราพึ่งเจอกัน ชอบมากๆ ตั้งแต่ใช้ดูโอ้สองตัวนี้ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเลย รอยแดงจากสิวก็ดูยุบไวด้วยค่ะ ผิวส่วนที่เคยอักเสบไม่ว่าจะจากการระคายเคือง หรือจากการแคะ แกะ เกา บนใบหน้า ก็รู้สึกยุบไวขึ้นมากๆ รูขุมขนก็รู้สึกลดเลือนลง ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำฟูขึ้นมากๆ หน้าไม่ค่อยหมองคล้ำ ความมันบนใบหน้าลดลง ส่วนนี้มิ้ลเข้าใจว่าเพราะมิ้ลเป็นคนผิวมันขาดน้ำ การได้สกินแคร์ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวของมิ้ลผลิตน้ำมันลดน้อยลง ส่งผลให้หน้ามันน้อยลง แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย ปกติอากาศร้อนๆจะเป็นสิวผด ก็ไม่ค่อยมีแล้วด้วยค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ ถูกใจสุดๆไปเลย"

สามารถอ่านแบบจัดเต็มของคุณมิ้ลค์ได้ที่นี่เลย
K.เนิส

"เอาจริงๆก่อนหน้านี้เราก็ใช้คู่นี้มาก่อนนะ แต่ก็หยุดใช้มาสักพัก พอได้รับคู่นี้อีกรอบจากจีบัน เราก็กลับมาทดลองใช้อีกรอบติดต่อกัน 7 วัน ให้สังเกตผิวเราดูเลยว่า มันดูเฟิร์มกระชับ ดูแน่นขึ้น Texture เซรั่มตัวนี้ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ไม่หนักผิว ไม่เหนอะด้วย 

เราชอบนวดหน้าก่อนนอนด้วย เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย และซึมลงผิวเร็ว สรุปเลยว่า สาวๆที่เริ่มมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ปัญหาริ้วรอย แนะนำให้รีบดูแลตั้งแต่เนิ่นๆเลย"


สามารถอ่านแบบจัดเต็มของคุณเนิสได้ที่นี่เลย
K.แตม

" Sulwhasoo Duo คู่นี้จึ้งมากค่ะ 🫶🏻 ตัว First Care ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอย ทำให้ Renewing Cream ซึมเข้าผิวเราได้เร็วขึ้น ตัวครีมนี้ใส่พลังการบำรุงแบบจัดเต็ม ผิวดูยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น เป็น Duo ที่เสริมกันได้ดีมากกกกก ใช้แล้วริ้วรอยดูลดลง และผิวแข็งแรงมากขึ้นจริงๆค่ะ 🧡คนผิวแพ้ง่ายดีใจมากค่ะ ปกติทำไรนิดหน่อยหน้าต้องประท้วงแล้ว ตอนนี้เห็นได้ชัดว่า มีอาการแพ้น้อยลง"

สามารถอ่านแบบจัดเต็มของคุณแตมได้ที่นี่เลย
K.ตุ๊ก

"ผิวผสม ค่อนข้างแห้ง มีสิวบางช่วงเวลา (แต่สิวที่คางคือขึ้นบ่อยๆ) 14 วันผ่านไป ผลลัพธ์ คือ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน มีความผิวฉ่ำๆ และจากที่มีริ้วรอยลึกเยอะๆ เวลายิ้มก็ยังมีอยู่นะ แต่หลายๆจุดก็จางลงไปบ้างแล้ว คงต้องใช้เวลาดูแลต่อไปอีกสักพักในส่วนริ้วรอยในจุดต่างๆ แต่สิ่งสำคัญพอเราได้ใช้ตัวช่วยดีๆของ Sulwhasoo ทั้ง 2 ไอเท็มในการดูแลผิว ก็ทำให้ผิวเราสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น การดูแลผิวในเรื่องปัญหาอื่นๆก็จะง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ"

สามารถอ่านแบบจัดเต็มของคุณตุ๊กได้ที่นี่เลย
K.โบ๊ท

"ตอนใช้เราเหมือนจะมีปัญหากับตัวครีมนิดหน่อยเพราะ หลังใช้ปรากฏว่า สิวขึ้นเพิ่ม แต่เราก็ไม่ถอดใจนะ เพราะหน้าบริเวณอื่นๆ ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น รอยแดงเริ่มน้อยลง ไม่มีรอยใหม่ สรุปว่าผิวหน้าเราเองที่อยู่ในสภาพแอนตี้ทุกอย่าง เราลองวอมครีมนานขึ้นแต่ใช้ปริมาณเยอะขึ้น ก็คือ โบกค่ะ! สรุปว่าหน้าค่อยๆฟื้น เพราะใช้ช่วงวันแรกๆเราไม่ค่อยได้วอมครีมที่นิ้วมือแต่ทาลงหน้าไปเลย ผิวหน้าที่อ่อนแออยู่แล้วเลยปรับตัวไม่ทัน สรุปหลังใช้ รอยแดงที่เกิดขึ้นง่ายๆ ผดผื่นต่างๆ น้อยลงมาก ตื่นเช้ามาหน้าไม่ค่อยแดงเห่อ และผิวดูฟูขึ้น บริเวณที่เป็นสิวหนักๆต้องใช้เวลา แต่ทุกอย่างดูสงบลงดีมาก เป็นคู่ที่ช่วยกู้ความแข็งแรงคืนให้ผิวได้จริง"

สามารถอ่านแบบจัดเต็มของคุณโบ๊ทได้ที่นี่เลย

ชาวจีบันคนไหนยังไม่มี อ่านมาถึงตรงนี้ต้องไปจัดแล้วน้า

First Care Activating Serum VI

■ ขนาด 90 ml ราคา 4,100 บาท

■ ขนาด 60 ml ราคา 3,100 บาท

■ ขนาด 30 ml ราคา 1,700 บาท

New Concentrated Ginseng Renewing Cream

■ ขนาด 60 ml ราคา 7,800 บาท

■ ขนาด 30 ml ราคา 4,300 บาท


พิกัด

Sulwhasoo Counter ทุกสาขา Siam Paragon / Central / The Mall / Siam Takashimaya/ Emporium

Sulwhasoo Official Store - Line Shopping, Lazada, Shopee

Sulwhasoo Shop online : th.sulwhasoo.com


#SulwhasooThailand #ConcentratedGinsengCream #FirstCareActivatingSerumVI #น้องฟริ้ง