✨Sulwhasoo Essential comfort duo กู้ความแข็งแรงคืนให้ผิว 💕

30 19
Sulwhasoo
Essential comfort duo 
มาเป็นคู่จ้าา รอบนี้
ต้อนรับเทศกาลหน้าแหกพอดี มรสุมเข้าปุ๊บ หน้าแหกปั้บ รอบนี้อาการหนัก แต่เรามันนักสู้ ต้องสู้ค่ะ!!!
เรามีโอกาสได้ลอง 2 สิ่งนี้พอดี เริ่มจาก

Frist care Activating Serum 
ตัวนี้เป็นสูตรใหม่น้า ใครเคยใช้สูตรแรกต้องรู้ถึงความปังของเค้าอยู่แล้วแน่นอน เราเองก็เป็นสาวกเค้ามาก่อน ตัวนี้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ คือ Sulwhasoo Master ComplexTM ที่ช่วยสร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงกว่าเดิม เนื้อเบาซึมง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายดีมาก
ต่อมาเป็น 
New Concentrated Ginseng Renewing Cream 
ตัวใหม่นี้ มี Ginsenomics™ ช่วยฟื้นฟูผิว ริ้วรอย และทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นเช่นกัน เนื้อครีมเนียนดีมาก ทาง่าย ทาแล้วรู้สึกชุ่มชิ้นผิวดูได้รับการฮิลเลย กลิ่นคือดีมีความโสม เราชอบส่วนตัวมันทำให้ผ่อนคลาย
ต้องบอกว่าตอนใช้เราเหมือนจะมีปัญหากับตัวครีมนิดหน่อยเพราะ หลังใช้ปรากฏว่า สิวขึ้นเพิ่ม แต่เราก็ไม่ถอดใจนะ เพราะหน้าบริเวณอื่นๆ ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น รอยแดงเริ่มน้อยลง ไม่มีรอยใหม่ สรุปว่าผิวหน้าเราเองที่อยู่ในสภาพแอนตี้ทุกอย่าง เราลองวอมครีมนานขึ้นแต่ใช้ปริมาณเยอะขึ้น ก็คือ โบกค่ะ! สรุปว่าหน้าค่อยๆฟื้น เพราะใช้ช่วงวันแรกๆเราไม่ค่อยได้วอมครีมที่นิ้วมือแต่ทาลงหน้าไปเลย ผิวหน้าที่อ่อนแออยู่แล้วเลยปรับตัวไม่ทัน
สรุปหลังใช้
รอยแดงที่เกิดขึ้นง่ายๆ ผดผื่นต่างๆ น้อยลงมากตื่นเช้ามาหน้าไม่ค่อยแดงเห่อ และผิวดูฟูขึ้น บริเวณที่เป็นสิวหนักๆ ต้องใช้เวลาแต่ทุกอย่างดูสงบลงดีมาก เป็นคู่ที่ช่วยกู้ความแข็งแรงคืนให้ผิวได้จริง

โบกครีมเถอะมันคุ้มค่า 💕

#rabbitllcutetelling #jebanactivity #sulwhasoo


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE