พาส่อง SkinX Awards งานมอบรางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิวจาก แอปฯหมอผิวแห่งปี ที่คนรักผิวควรรู้!

46 13
ยุคนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็สะดวก อย่างตอนนี้แค่เปิดจอโทรศัพท์ก็พร้อมเจอคุณหมอได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมยังมีดีลพิเศษให้ช้อปสกินแคร์ และโปรแกรมดูแลผิวได้ง่ายๆ

บอกเลยว่าทุกอย่างที่บอกมานี้ มีอยู่ในแอปพลิเคชั่น “SkinX” แอปพลิเคชั่นปรึกษาปัญหาผิวกับแพทย์ผิวหนังออนไลน์ที่เดียว แค่มี SkinX ติดเครื่องไว้ ก็ช่วยให้เรื่องดูแลผิวเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องผิวแบบไหนมากวนใจ ก็ช่วยได้แบบครบวงจร

SkinX ปรึกษาปัญหาผิวกวนใจผ่านทางออนไลน์แบบครบวงจร!

ไม่ใช่แค่แอปพลิเคชั่นปรึกษาแพทย์ผิวหนังออนไลน์ แต่ SkinX ออกแบบมาตอบโจทย์คนยุคใหม่สุดๆ เพราะทั้งสะดวกสบาย และเข้าถึงง่าย

  • พบคุณหมอออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแชต หรือวิดีโอคอล 
    ไม่ต้องออกจากบ้านไปรอคิวที่คลินิกนานๆ เพราะ SkinX รวบรวมหมอผิวหนังมากกว่า 200 คน มาคอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

  • ซื้อยา และสกินแคร์ของแท้ง่ายๆ ส่งตรงรวดเร็วถึงบ้าน
    ปรึกษาหมอเสร็จแล้ว ยังมีดีลพิเศษอย่าง Skin X Store ให้ซื้อยา หรือสกินแคร์ โดยมีเภสัชกรคอยให้คำปรึกษา และจัดส่งถึงบ้านแบบรวดเร็วทันใจ

  • ช้อป Super Deal แพ็กเกจความงามในราคาพิเศษ
    ช้อปแพ็กเกจความงามราคาพิเศษ ทั้งจากคลินิก หรือโรงพยาบาลชั้นนำ ไม่ว่าจะโปรแกรมรักษาสิว เลเซอร์ หรือสารพัดหัตกรรมความงาม ก็มีครบ

อยากรู้จัก SkinX ดีกว่านี้ >คลิกเลย<

SkinX Awards จัดรางวัลมอบมงให้กับที่สุดแห่งปี

เรียกได้ว่า SkinX เป็นแอปพลิเคชั่นที่ฟังก์ชั่นครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์คนที่ต้องการดูแลผิวสุดๆ ทำให้ใครๆ ต่างก็ต้องมีติดเครื่อง และเมื่อใช้บริการแล้วก็ต้องกลับมารีวิวกันตลอด

จากการใช้งานจริงของทุกคน SkinX จึงจัดงานประกาศรางวัล SkinX Awards 2022 เพื่อมอบรางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิวให้กับ 3 หมวดที่สุดแห่งปี โดยใช้ข้อมูลจากผู้ใช้งานจริงตลอดปี 2022 เช่น จำนวนเคสที่ปรึกษาคุณหมอ หรือยอดขายที่มากที่สุด แบ่งเป็น
  • รางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิว สาขาหมอผิว

  • รางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิว สาขาคลีนิก

  • รางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิว สาขาสกินแคร์

ยืนหนึ่งเรื่องผิว สาขาหมอผิว

รางวัลนี้เชื่อว่าเป็นรางวัลที่หลายคนอยากรู้มากที่สุด เพราะทาง SkinX คัดเลือกมาอย่างเข้มข้นมากๆ โดยใช้เกณฑ์คัดเลือกจากจำนวนเคสที่ให้คำปรึกษา, เรตติ้ง และจำนวนการรีวิวที่มากที่สุด โดยคัดเลือกออกมาในหลายประเภท ทั้งประเภทแพทย์ผิวหนังทั่วไป, แพทย์ผิวพรรณความงาม, แพทย์หนังศีรษะเส้นผม ไปจนถึงแพทย์ผิวหนังเด็ก สนใจดูแลผิวเรื่องไหน ก็สามารถจิ้มเลือกปรึกษาคุณหมอในแอปฯ ได้เลย

ยืนหนึ่งเรื่องผิว สาขาสกินแคร์

อีกหนึ่งหมวดที่เชื่อว่าชาวจีบันตั้งหน้าตั้งตารอที่สุด นั่นก็คือรางวัลยืนหนึ่งสาขาสกินแคร์ เพราะแหม ชาวสาวกสกินแคร์ เครื่องสำอางอย่างเราก็พลาดไม่ได้ มีครบทุกหมวด ทุกขั้นตอนดูแลผิว และยังมีการแบ่งหมวดดูแลปัญหาผิวแต่ละแบบ เช่น สิว, ริ้วรอย, ผิวหมองคล้ำ, ผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมไปถึงหมวดดูแลผม ที่เรียกได้ว่าครบทุกไอเท็มที่หลายคนอยากรู้เลยจ้า

รางวัลยืนหนึ่ง สาขาดีลคลินิก

หมวดสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ คือ “รางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิว สาขาคลีนิก” หมวดนี้คัดเลือกจากข้อมูลยอดขายในแอปฯ ดีลราคาพิเศษต่างๆ ที่มีคนซื้อ และใช้บริการมากที่สุด ซึ่งต้องบอกเลยว่าบน SkinX มีให้เลือกหลากหลายคลินิกที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน ใครอยากรู้ว่าคลินิกไหนได้รางวัล ตามไปดูผลการประกาศรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก SkinX กันเลย
นอกจากนั้น ผลการประกาศรางวัล SkinX Awards 2022 นี้ยังช่วยยืนยันว่าแอปพลิเคชั่น SkinX ให้ความสำคัญกับเสียงของผู้ใช้จากข้อมูลจริง เพื่อนำมาเป็นเกณฑ์ในการคัดเลือกรางวัลยืนหนึ่งเรื่องผิวจากมหาชนอย่างแท้จริง

ชาวจีบันที่กำลังมองหาผู้ช่วยดูแลผิว สามารถตามไปดูผลการประกาศรางวัลแต่ละสาขาแบบเต็มๆ ได้ที่ Facebook SkinX หรือแอปพลิเคชั่น SkinX ใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่น SkinX อย่ารอช้า ตาม ไปโหลดกันได้ที่ App Store และ Play Store และปัญหาผิวก็จะกลายเป็นเรื่องจิ๋วๆ ไปเลย :)

ดีลพิเศษสำหรับชาวจีบันเท่านั้น!

SkinX มีสวนลดมาฝากชาวจีบัน สำหรับผู้ที่เข้าใช้แอปพลิเคชั่น SkinX เป็นครั้งแรก เพียงกรอกโค้ดนี้ รับส่วนลดทันที!
  • กรอกโค้ด "SXTJEBAN" สำหรับการเข้ารับคำปรึกษากับแพทย์ครั้งแรกในแอปพลิเคชั่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • กรอกโค้ด "SXVJEBAN" รับทันที ส่วนลด 12% เมื่อจองการทำหัตถการครั้งแรกในแอปพลิเคชั่น (สามารถใช้ได้กับรายการสั่งซื้อที่มียอดขั้นต่ำ 1,500 บาท ส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท)
  • กรอกโค้ด "SXSJEBAN" สำหรับการช้อปสกินแคร์ใดๆ ลดทันที 100 บาท
    (สามารถใช้ได้กับรายการสั่งซื้อที่มียอดขั้นต่ำ 500 บาท) 
โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 2566 - 30 ก.ค. 2566
แล้วมาลองใช้แอปพลิเคชั่น SkinX ไปด้วยกัน ให้การพบหมอเป็นเรื่องง่ายๆ กันเถอะ