ปัญหาผิวรอไม่ได้! SkinX แอปพบหมอผ่านออนไลน์ แค่วิดิโอคอลอยู่ไหนก็ดูแลผิวได้

58 14

ชาวจีบันคนไหนกำลังกลุ้มใจกับกับสิวเห่อ สิวเรื้อรัง แพ้หนัก! หรือแม้แต่ปัญหาผิวที่มักโผล่ขึ้นมาบนผิวหน้าแบบไม่ทันตั้งตัว ตอนนี้ไม่ต้องกังวลใจเพราะจีบันมีทางออกใหม่มาแนะนำกัน! กับแอปพลิเคชั่นออนไลน์น้องใหม่เพื่อคนรักผิวที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา


เพราะเดี๋ยวนี้เค้าพบหมอผิวหนังออนไลน์ ผ่านแชท หรือวิดีโอคอล ได้แล้ว! บนแอปพลิเคชัน “SkinX” ไม่ว่าจะมีหลากหลายปัญหาผิวกวนใจ ไม่รู้ว่าปัญหาผิวแบบนี้ดูแลยังไง แม้แต่อยากไปพบหมอผิวหนังแต่ดันไม่มีเวลาไปคลินิก หรือโรงพยาบาลก็หมดห่วง! 

SkinX คือ แอปพลิเคชันพบหมอผิวหนังออนไลน์ ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวให้คนยุคใหม่ได้ตรงจุด และครอบคลุม ทั้งมีแพทย์ผิวหนังให้คำปรึกษา - ติดตามดูแลผิวระยะยาว - คุณหมอสั่งยาให้ พร้อมส่งถึงบ้านได้เลย! แถมยังมีเภสัชกรให้คำปรึกษาแบบครบถ้วน ไม่ต้องเดินทางแบกหน้าพังๆ ไปถึงโรงพยาบาลอีกแล้วจ้าา 


พร้อมให้บริการรักษาผิวพรรณ และเส้นผม จากที่ไหนก็ได้ เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ลดเวลาในการรอคอยไปได้เยอะ นับเป็นโฉมใหม่ของบริการทางการแพทย์ผ่าน Telemedicine ที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ อยู่ตอนนี้


ใช้ SkinX ผิวดีได้ไม่ต้องรอ

  • ปรึกษาหมอผ่านแอป คือคุณหมอสามารถวิเคราะห์ปัญหาผิวได้ตรงจุด ทั้งจากสภาพผิว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ รวมถึงพฤติกรรม และปัจจัยเสี่ยงที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวได้ 
  • สามารถถ่ายภาพสกินแคร์ที่ใช้ หรือตัวที่ไม่แน่ใจว่าเป็นต้นเหตุของอาการแพ้ ส่งผ่านแอปให้คุณหมอช่วยวิเคราะห์ได้ด้วย ไม่แตกต่าง เหมือนได้ไปเจอคุณหมอจริงๆ เลย 
  • จะเลือกแชท หรือวิดีโอคอลก็ได้ เริ่มต้น 15 นาทีแรก แค่ 250 บาท เท่านั้น

SkinX รวมแพทย์ผิวหนังตัวท็อป

แอปพลิเคชั่นเพื่อคนรักผิวน้องใหม่นี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเค้ารวบรวมทีมแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากโรงพยาบาล และคลินิกชั้นนํา มากกว่า 200 คน ที่ทั้งเก่ง ตัวจริงเสียงจริง และเชื่อถือได้ 100% มาคอยให้คำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง บอกเลยว่าสะดวกมาก เพราะจะหาหมอที่ไหนตอนไหนก็ได้ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกจากบ้าน รอรับยานานๆ

รอรับยาได้ที่หน้าบ้าน

พิเศษไปกว่านั้น หลังจากรับคำปรึกษาแล้วยังเลือกได้ว่า จะซื้อยาเลยหรือรอดูจากค่าใช้จ่ายก่อนตัดสินใจก็ได้เช่นกัน โดยยาจะถูกจัดส่งให้ถึงบ้าน ด้วยบริการที่รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน พร้อมระบบติดตามสถานะการส่งยาได้แบบไร้กังวล

รวมโปรโมชั่นเด็ด ลดพิเศษเฉพาะบนแอป

เวชสำอางบางชนิดที่มีขายแต่ในโรงพยาบาล แต่สามารถหาซื้อได้ในแอป SkinX Store ด้วยราคาได้เข้าถึงได้! มีเภสัชกรคอยให้คำปรึกษา สามารถสั่งจ่ายยา ซื้อยา เก็บประวัติ และติดตามผล แถมมีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ SkinX Super Deal ที่รวบรวมแพ็คเกจความงามในราคาพิเศษ จากโรงพยาบาล และคลินิกที่เป็นพันธมิตร สะดวกเหมือนยกโรงพยาบาลมาไว้ที่บ้าน แต่ทั้งหมดที่ให้บริการผ่านแอปบนมือถือเพียงแอปเดียว

แอปตัวช่วยผิวดี ไม่มีใครเหมือน

แอบกระซิบเบาๆ ให้รู้ว่า "SkinX" เขาเป็นแอปพลิเคชั่นที่เกิดจากการร่วมลงทุนของ Digital Health Venture บริษัทในเครือโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งอย่างที่เรารู้ๆ กัน เขาเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญด้านในด้านธุรกิจสุขภาพ และ ร่วมกับบริษัท SCB10X บริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มีความโดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีไม่แพ้ใคร ซึ่งทําให้เกิด Health Ecosystem แห่งแรกของไทย

บอกเลยว่า SkinX นี่ไม่ธรรมดา! และแตกต่างจากแอปทั่วไปมากกก เพราะนี่คือแอปพลิเคชันพบหมอผิวหนังออนไลน์รายแรกของไทย ที่รวบรวมแพทย์ผิวหนังเฉพาะทางจากโรงพยาบาล และคลินิกชั้นนำไว้มากที่สุด ยังไม่เคยมีแอปไหนทำได้มาก่อน 

โหลดฟรี ต้องมีติดเครื่อง

หากชาวจีบันคนไหนกำลังกังวลเรื่องปัญหาผิว มีอาการแพ้ หรือกังวลว่าสกินแคร์ที่ใช้เหมาะกับผิวเราหรือเปล่า แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังทุกคนพร้อมที่จะคำปรึกษา การที่มีแอปพลิเคชั่นเข้ามาช่วยให้แพทย์ผิวหนังเข้าถึงคนไข้ได้มากขึ้น แถมยังคุยกันได้ง่ายขึ้น 


ทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ ปัญหา สิว ฝ้า กระ จากคนที่มีประสบการณ์ดูแลผิวจริงๆ และมีความเชี่ยวชาญ ดีกว่าการที่เราลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง หรือหากมีอาการหนัก เข้าขั้นต้องพบแพทย์เพื่อรักษาหรือทำหัตถการ ก็สามารถส่งต่อเพื่อทำการรักษาที่คลินิกหรือโรงพยาบาลได้ทันที

อยากมีผิวสุขภาพดีโหลดแอป SkinX ติดเครื่องไว้จะได้ไม่พลาด ไปโหลดกันได้ที่ Apple และ Android แค่นี้ก็หมดห่วงเรื่องปัญหาผิว สิวแก้ยากแล้ว :)

#sponsored #speakout #skinx