🌿 รีวิวสกินแคร์สำหรับคนแพ้ง่ายมาแล้ว ห้ามพาดกับเซ็ตนี้เลย “ VERA ORGANIC” ♥️

31 16
    สวัสดีเพื่อนๆ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าและแถมเป็นคนที่แพ้ง่ายแล้วไม่รู้จะใช้สกินแคร์ตัวไหนดีมาฟังทางนี้กัน

แต่ก่อนอื่นเลยเราขอเกริ่นก่อนว่าผิวแพ้ง่ายเนี่ยเกิดจากอะไร
จริงๆแล้วผิวแพ้ง่ายเกิดจากที่ผิวหน้าของเราไม่แข็งแรง การดูแลผิวหน้าอย่างผิดก็มีผลหรือจะเป็นการวิธีใช้สกินแคร์ที่แรงเกินไปต่อผิวหน้า ทำให้ผิวของเราไวต่อปัจจัยและสิ่งแวดล้อมภายนอกอย่างเช่น แสงแดดส่งผลทำให้ผิวหน้าของเราเกิด ฝ้ากระ จุดด่างดำ ได้ง่าย
   ถึงเวลาแล้วที่เราควรดูแลผิวหน้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆส่วนตัวเป็นคนที่แพ้ง่ายเช่นกันและรู้สึกว่าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เซตนี้ผิวหน้าของเราก็ดีขึ้นตามลำดับ

   เรามาดูกันดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์มีอะไรกันบ้าง

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย…. 🌿
1. VERA ORGANIC RICE  CLEANSER MOUSSE FOAM
โฟมล้างหน้าสูตรออร์แกนิค ที่ปลอดภัยต่อผิวหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
  • Organic rice bran: เป็นข้าวออร์แกนิค จากประเทศญี่ปุ่นช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลด การสร้างเม็ดสีอีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ
  • Succinic acid 2% : ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดสิวอุดตันบนใบหน้าได้อีกด้วย

  • PENTAVITIN : ช่วยลดการระคายเคืองแถมยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง
และที่สำคัญมูสโฟมข้าวญี่ปุ่น ตัวนี้ยังช่วยทำให้หน้าของเราสะอาดชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวหน้าพร้อมป้องกันอนุมูลอิสระ ตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าคนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน  
เนื้อสัมผัส : เนื้อมูสนุ่มมาก ฟองละเอียด อ่อนโยนต่อผิว

ผลลัพธ์: หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าของเราสะอาดชุ่มชื้นไม่แห้งตึง  
2. VERA ORGANIC PITERA CLAMING MOISTURIZER CREAM

   บอกเลยว่าครีมตัวเนี่ยเหมาะกับการกู้ผิวพังคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวภายใน 72 ชั่วโมงเพราะว่าตัวนี้เขาเด่นเรื่องการฟื้นฟูผิวคืนความชุ่มชื้น เสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวหน้าของเรา เพื่อให้ผิวแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระพร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  
เรามาดูกันดีกว่าว่าสารสกัดหลักๆของตัวนี้เขามีอะไรกันบ้าง
  • Ceramide complex 4ชนิด : มีความเข้มข้นถึง 2% เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้เป็นอย่างดี ช่วยลดอาการอักเสบ ทางผิวหนังได้อีกด้วย
  • Pitera : ได้จากการหมักของยีสต์ ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูผิวทำให้ผิวของเราแข็งแรงเนียนนุ่มอีกทั้งยัง ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย
  • Hydrafence : สารสกัดจากสาหร่ายแดง ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง
เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมบางเบามาก ซึมไว ทาแล้วสบายผิวหน้า ซึมไว


ก่อนและหลังใช้ : ก่อนใช้ผิวหน้าของเราค่อนข้างมีรอยจากสิวและจุดด่างดำบนใบหน้าหลังจากที่เราใช้เป็นระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เรารู้สึกว่า รอยดำ รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำ บนใบหน้าจางลงอย่างเห็นได้ชัด
3. VERA ORGANIC AQUA MELAWHITE HYBRID SUNSCREEN
  ตัวสุดท้ายเลยบอกเลยว่าตัวเนี่ยเราขาดไม่ได้เลยในทุกๆวันนั้นก็คือ “กันแดด” การใช้กันแดดทำให้ผิวหน้าของเราไม่ถูกทำลายโดยรังสี UVA/UVB ที่เราต้องเจอในทุกๆวัน รวมทั้งแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์

 กันแดดเป็นกันแดดออร์แกนิค ช่วยลดสิวสูตร hybrid เหมาะกับคนแพ้ง่ายแบบมากๆ เลย เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  
สารสกัดหลัก
  • Organic white daisy : เป็นสารสกัดที่ได้จากดอก Daisy ที่มีส่วนในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินและมีผลการรับรองว่าได้ผลดีกว่าการใช้ alpha 
  • arbutin
    Vitamin B3 : เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยสามารถไล่ตั้งแต่ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น 
เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเป็นสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว  
ก่อนและหลังใช้ : หลังจากที่เราได้ใช้กันแดดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย