[short] รีวิว Comfort zone sublime skin intensive serum เซรั่มป้องกันริ้วรอย

26 17
สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน.

ช่วงนี้ติดอยู่ใน Comfort zone คอมฟอร์ทโซนที่ว่านี่คือ [comfort zone sublime skin intensive serum] ในที่สุด จุดที่ต้องรักษาแก้ไขริ้วรอย ก็มาถึง หลังจากที่ช่วงที่ใช้ชีวิตอย่างหนักหน่วง ส่องกระจกอีกที และแล้วเส้นรอยยับก็บังเกิด รอยยับที่เป็นร่องๆมันมาแล้ว มาจริงๆแบบมองเห็นด้วยตาเปล่าไร้การสัมผัสด้วย ยิ่งทำหน้าตกใจมันยิ่งยับอ่ะเธอ หาตัวช่วยทุกทาง หาสกินแคร์ที่ช่วยพยุงสุดฤทธิ์ ก่อนที่จะต้องเข้าสู่ระบบพระหัตถ์แพทย์ 😂 และก่อนอื่นเลยเลิกพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ไม่ดีก่อนนะ เพื่อสุขภาพตัวเองจากภายในด้วย (พึมพำด่าตัวเองก็ได้ด้วย) และหนึ่งในสกินแคร์ที่ได้หยิบมาลองในช่วงนี้

นั่นก็คือ

  “Comfort zone sublime skin intensive serum”  


เพราะคำรีวิวของหลายคนผนวกกับอ่านส่วนประกอบ 
-สารสกัดจากดอก Achillea กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับผิว
-Macro Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้น
-Acetyl Hexapeptide ที่ให้ผลกระชับกล้ามเนื้อ
-นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Acrhi-Life Technology ที่ให้ความเต่งตึงเสมือนฟิล-เลอร์ธรรมชาติ

นี่แค่เกริ่น ฉันผู้มีริ้วรอยแรกเริ่มจะไม่ลองอดใจไหวหรอคะ เนื้อสัมผัสดีมาก เนื้อเขาจะลื่นๆ พอทาลงไปเนื้อเขาจะละลายลงผิว และหลังนวดวนซักพักรู้สึกมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ ไม่ได้หนักผิว หรือรู้สึกเหนอะหนะ สามารถลงมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวถัดไปได้ง่ายขึ้นด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆให้ผ่อนคลาย ช่วยบำบัดความเครียดไปในตัว

สำหรับผลลัพธ์ที่เฝ้ารอคอย ตัวนี้มิวใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มเนียนขึ้นกว่าปกติ จับผิวแล้วสัมผัสได้เลยว่าเกลี้ยงๆลื่นๆ ผิวดูฟูขึ้นมานิดนึงดูได้จากร่องแก้มและรอยคล้ำถุงใต้ตา เพราะปกติ แพนด้ายังยอมแพ้อ่ะ ใต้ตามิวไม่ใช่รอยคล้ำสีเขียวดำนะ ของมิวจะออกม่วงแดง ออกแนวซอมบี้อ่า (ว่าบาปตัวเองอีกรอบ) พอใช้มาต่อเนื่องผิวดูสดใสขึ้นด้วย ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องไปยาวๆได้เลย เพื่อผลลัพธ์ความแน่นของผิว ตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยแบบมิวแล้ว หรือใครที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นป้องกันริ้วรอยแรกเริ่ม ไปคว้ามาลองดูกันน้า


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE