เซรั่มกันแดด Vaseline น้องใหม่ เนื้อบางเบาแตกตัวเป็นน้ำ สายกลูต้าไฮยาห้ามพลาด

56 0

ไม่ว่าประเทศไทยจะมีกี่ฤดู แต่ก็ร้อนไม่เลือกฤดูเลยค่า! แถมยังเป็นอากาศร้อนแบบชื้นๆ ที่ให้ฟีลตัวเหนียวสุดๆ ทำให้หลายคนไม่อยากทาครีม ทากันแดด เพราะกลัวเหนอะหนะผิว แต่แดดแรงขนาดนี้ จะไม่ทากันแดดก็ไม่ได้! 


ในเมื่อยังไงก็ต้องทาครีมกันแดด! ก็ต้องหาตัวเลือกที่ดีที่สุดมาแก้ปัญหาเรื่องนี้ ชวนมารู้จักกับเซรั่มกันแดดน้องใหม่ของ Vaseline กันแดดที่ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว ตามไปรู้จักพร้อมๆ กันเลย

โลชั่นวาสลีน กลูต้า-ไฮยา พูดชื่อนี้ขึ้นมา ก็คิดว่าใครหลายคนน่าจะเคยใช้ หรือเคยได้ยินชื่อนี้กันมาบ้าง เพราะเขาเป็นโลชั่นตัวดังสุดฮิต มีทั้งสูตร Dewy Radiance ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวดิวอี้ ดูกระจ่างใส สูตร Flawless Glow ช่วยลดเลือนจุดด่างดำสีผิวดูสม่ำเสมอ

ล่าสุดวาสลีนออกโลชั่นตัวใหม่ในไลน์กลูต้า-ไฮยา ที่ไม่ใช่แค่บำรุงผิว แต่มาพร้อมกับกันแดดในตัว นั่นคือ Vaseline Gluta-Hya SPF50 PA+++ มาใหม่ทั้งที บอกเลยว่าไม่ใช่แค่กันแดดธรรมดาทั่วไป แต่พิเศษด้วยเนื้อโลชั่นแบบเซรั่มที่บางเบามากกก ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบทากันแดดตัวเนื้อเหนอะหนะสุดๆ

เซรั่มกันแดด 2 in 1 : กันแดดเริ่ด บำรุงผิวด้วย

  • นวัตกรรมใหม่สุดล้ำตัวแรกในไทย! ที่เรียกว่าเป็น “เซรั่มกันแดด” เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • แม้จะเนื้อบางเบา แต่เรื่องกันแดดก็จัดเต็มสุดๆ มาพร้อมกับถึง SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ปกป้องทั้ง UVA1, UVA2 และ UVB

  • สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

2 ส่วนผสมเข้มข้น คู่หูช่วยบำรุงผิว

  • กลูต้าโกลว์ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มาพร้อมกับประสิทธิภาพเข้มข้นกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า

  • ไฮยาลูรอน บำรุงผิวแบบจัดเต็มด้วย 10x ไฮยาลูรอน ช่วยเติมความชุ่มชื่นล้ำลึกให้ผิว

ทริคทาเซรั่มกันแดด ให้ผิวปังไม่ต้องกลัวผิวเบิร์น

ทากันแดดทั้งที ก็ต้องทาในปริมาณที่พอดีถึงจะช่วยกันแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ถ้าไม่อยากพลาดผิวคล้ำ ผิวเบิร์น ใช้ตามทริคนี้ได้เลย


ปริมาณสำหรับทาแขน : บีบออกมาปริมาณ 1 นิ้วชี้ หรือ 3 ข้อนิ้ว ต่อการทาที่แขน 1 ข้าง

ปริมาณสำหรับทาขา : บีบออกมาประมาณ 6 ข้อนิ้ว หรือเต็มนิ้วชี้และนิ้วกลาง ต่อการทาที่ขา 1 ข้าง


*ปริมาณการใช้ที่แนะนำนี้เป็นปริมาณการใช้ที่ผ่านการทดสอบแล้วจากทาง R&D ว่าสามารถปกป้องผิวที่ค่ากันแดด SPF50 ได้เต็มประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณเยอะเกินความจำเป็น

Tip ชิคๆ ในการทาเซรั่มกันแดด

  • ทาโลชั่นลงบนผิวที่เปียกหมาดๆ เพื่อให้เซรั่มกันแดดซึมสู่ผิวได้ดี และช่วยลดโอกาสในการเกิดคราบได้ด้วยนะ 

  • อย่าลืมทากันแดด 2 ครั้งต่อวัน หรือทาซ้ำอย่างสม่ำเสมอเมื่อต้องอยู่กลางแจ้ง หรือเจอแดดจัด

ในเมื่อรู้แล้วว่าครีมกันแดดสำคัญขนาดนั้น แถมยังได้ Trick & Tip ไปแบบแน่นๆ ก็ต้องไปหาซื้อเซรั่มกันแดดของวาสลีนมาใช้ตามแล้วเปล่า!  


ตามไปช้อปกันได้เลย ขนาด 50 มล. 119 บาท / 150 มล. 249 บาท / 260 มล. 329 บาท พิกัดที่ Tops / Big C / Lotus's / Watsons และห้างสรรพสินค้าทั่วไปกันเลยค่าา