ครั้งแรกของบอดี้โลชั่น! จากส่วนผสมตัวดังของสกินแคร์ สู่การบำรุงผิวตัว Vaseline Gluta-Hya เพื่อผิวแลดูขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี

44 21
รู้นะว่าเรื่องผิวหน้า นี่ชาวจีบันนิสต้าเลือกสกินแคร์มาใช้แบบจัดเต็มสุดๆ ทั้งหลายสเต็ป บำรุงผิวหลายขั้นตอน โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้เทรนด์การพลิกหลังกล่อง ดูส่วนผสมต้องละเอียดยิบ! ดังนั้นแล้วใครที่รักการบำรุงผิวหน้า ก็ต้องรักการบำรุงผิวกายด้วยนะจะมาละเลยแล้วผิวหน้าดี แต่ผิวกายคล้ำเสียก็ไม่ได้น้าา

ล่าสุดวาสลีนเค้ามาพร้อมโลชั่นสูตรใหม่ล่าสุด Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion ที่เรียกได้ว่าสั่นสะเทือนวงการบอดี้โลชั่นในขณะนี้ที่สุดด! เพราะคุณเค้านำเทคโนโลยีที่อยู่ในวงการสกินแคร์มาใช้กับบอดี้โลชั่น บอกเลยค่าว่างานนี้ส่วนผสมอัดแน่นจัดเต็ม จนผิวกายจะต้องดี๊ดีไม่แพ้ผิวหน้าแน่นอน

รวม 2 ส่วนผสมที่ดีที่สุดของสกินแคร์ไว้ในหลอดนี้!

ในยุคที่ความอยากขาว หรือผิวขาวไม่ได้จำเป็นอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้ผิวที่ดีที่สุดคือผิวที่ชุ่มชื้น และแลดูกระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดี ดังนั้นบอกลาสูตรผิวขาวใสที่เคยเจอมาได้เลย!!

นี่คือความปังที่สุดของบอดี้โลชั่นในยุค 2021 เพราะในหลอดนี้ Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion มีนวัตกรรมใหม่ซึ่งเป็นครั้งแรกที่วาสลีนนำส่วนผสมจากสกินแคร์มาเป็นส่วนผสมในบอดี้โลชั่น ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีทีเดียว! และอย่างที่เรารู้กันดีว่าวิตามินซีเองก็มีคุณสมบัติที่ปังมากกก แต่นี่เค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าให้ผิวกระจ่างใสดีกว่า 10 เท่าเชียวน้าาา
ส่วนผสมที่ว่านั่นก็คือ Gluta และ Hyaluron เป็นส่วนผสมที่เราเจอกันบ่อยในสกินแคร์ที่ทางวาสลีนนำมาเพื่อบำรุงให้กับ  Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion ทั้ง 2 สูตร

ดังนั้นเรื่องคุณสมบัติก็คือไม่แพ้ใครแน่นอน บอกเลยว่าถ้าเรารักผิวหน้าแค่ไหน เลือกใช้สกินแคร์เพื่อผิวหน้าดีแค่ไหน บอดี้โลชั่นตัวนี้จะดูแลผิวกายได้เหมือนกับดูแลผิวหน้าเลยน้าา
Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion เค้ามีด้วยกันถึง 2 สูตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดูแลผิวที่ต่างกัน นั่นคือสูตร Dewy Radiance สำหรับผิวที่ต้องการดูแลเรื่องความกระจ่างใส และสูตร Flawless Glow สำหรับผิวที่กังวลเรื่องจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และมี UV ฟิลเตอร์ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

เนื้อเซรั่มเบิสท์ ทาง่ายไม่เหนอะหนะ ทำให้อยากทาผิวทุกวัน~

ใครเคยเป็นบ้าง..ขี้เกียจทาโลชั่นทาผิว เพราะที่เคยเจอส่วนใหญ่ มักจะมีเนื้อหนักๆ ทาแล้วเหนอะหนะผิว!! แต่นี่คือโลชั่นยุค 2021 ลืมความเหนอะหนะนั่นไปได้เลยค่าา

เพราะนี่คือบอดี้โลชั่นที่เป็นเนื้อเซรั่มเบิสท์ คือเมื่อทาโลชั่นลงบนผิว เนื้อเซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้ซึมซาบลงไปบนผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ได้ด้วย

Dewy Radiance

มาเริ่มกันที่สูตรแรกสำหรับใครที่อยากมีผิวดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดี (แน่นอนว่าผิวกายก็ต้องดูกระจ่างใสไม่แพ้ผิวหน้านะจ๊ะะ) นอกจากผิวตัวของเราจะต้องการความชุ่มชื้นไม่แพ้กับผิวหน้าแล้ว วาสลีนเค้ายังเชื่อว่าไม่ว่าผิวแบบไหนๆ ทุกคนก็สามารถมีผิวที่ดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดีได้! นั่นเลยทำให้นี่เป็นเคล็ดลับผิวขาวแบบสุขภาพดี จาก Vaseline ซึ่งเป็นสูตรที่เน้นเรื่องความกระจ่างใส แบบให้ผิวดูฉ่ำ และดูผิวโกลว์
สูตร Dewy Radiance มาพร้อมกับเนื้อโลชั่นบางเบาที่เมื่อทาจะแตกตัวเป็นน้ำ พร้อมช่วยให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ยิ่งขึ้น° มีส่วนผสมที่ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ' ให้เรามีผิวขาวแบบสุขภาพดีได้อย่างไม่ต้องพึ่งโลชั่นผิวขาวทั่วไปๆ

ด้วยสูตรเฉพาะจากวาสลีนที่มีส่วนผสมจากสกินแคร์ที่โดดเด่น ถึง 4 ส่วนผสมหลักตัวดังนั่นคือ กลูต้าโกลว์, ไฮยาลูรอน, ไนอาซินาไมด์ และวาสลีนเจลลี่

  • กลูต้าโกลว์ (Gluta)
    ส่วนผสมที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า
  • 10X ไฮยาลูรอน^ (Hyaluron)
    ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว
  • 10X Niacinamide 
    ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ
  • วาสลีนเจลลี่ 
    ช่วยล็อคความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกในชั้นผิว พร้อมคืนความสมดุล หรือความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้ผิว

Flawless Glow

ความร้ายกาจของแสงแดดคือทำร้ายทั้งผิวหน้า และผิวกายอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะส่วนผิวกายที่เรามักจะดูแลได้ไม่ทั่วถึง จนผิวอาจจะดูไม่สม่ำเสมอ และหมองคล้ำจากการโดดแดด ทำเอาเราเซ็ง และต้องหาทางออก เพราะถ้าผิวกายดูหมองคล้ำก็อาจจะทำให้ผิวดูไม่สุขภาพดีได้เลย หลายคนจึงมักจะหาทางแก้ไขว่าถ้าผิวคล้ำแดด ทำยังไงดี? และนี่คือตัวช่วยค่าา
นี่เลยตัวช่วยของคนที่กลัวผิวหมองคล้ำ สูตร Flawless Glow โลชั่นเนื้อบางเบาที่มามี UV ฟิลเตอร์ในการปกป้องผิวจากแสงแดดในตัวด้วยเลย บอกเลยว่าใครที่ขี้เกียจทาครีมกันแดดสำหรับผิว ตัวนี้ตอบโจทย์สุดด! แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวของเราดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่า
มาพร้อมกับ 2 ส่วนผสมหลักที่คล้ายกับสูตร Dewy Radiance นั่นก็คือ กลูต้าโกลว์ และ 10X ไฮยาลูรอน แต่ความพิเศษในสูตรนี้ยังมี  โปร-เรตินอล* และส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยน้าา อ่ะในหลอดเดียวทั้งบำรุง และปกป้องผิวจากแสงแดดเลย
​​
  • กลูต้าโกลว์
    ส่วนผสมที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า+ พร้อมช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ'
  • 10X ไฮยาลูรอน
    ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ เหมือนกับการเติมน้ำให้ผิว
  • 10X โปร-เรตินอล
    ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เพื่อให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น° โดยให้การบำรุงที่สูงกว่า 10 เท่าเมื่อเทียบปริมาณวิตามินเอ กับอะเซโรลา เชอร์รี่
  • 2X UV ฟิลเตอร์ 
    ปกป้องผิวจากแสงแดด 
  • วาสลีนเจลลี่ 
    ช่วยล็อคความชุ่มชื่นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุล~ ตามธรรมชาติให้กับผิวของเรา
แต่แน่นอนว่าใครที่อยากมีผิวขาว ใส กระจ่าง ด้วยโลชั่นต้องขยันทาด้วยนะห้ามขี้เกียจ!  ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่สามารถปกป้องผิวดูกระจ่างใส x2 จากส่วนผสมสุดปัง

เค้ามีให้เลือกทั้งหมดสองขนาด สำหรับใช้เป็นประจำทุกวันขนาด 330 มล. ราคา 239 บาท และขนาด 200 มล. ราคา 149 บาท ที่ใช้พกพาได้
สำหรับใครที่อยากจัดการผิวคล้ำเสีย แก้ได้ด้วยโลชั่น หรืออยางลองใช้บอดี้โลชั่นยุคใหม่ที่ส่วนผสมแบบสกินแคร์ ดูแลผิวในระดับเดียวกับผิวหน้าต้องรีบไปช้อป Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป Tesco, BigC, Supermarket, Tops, Gourmet, Maxvalu, CJ express, Villa, Foodland, Watsons, Boots และช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ได้เลยค่าา

+10เท่า จากผลทดสอบประสิทธิภาพแอนตี้ออกซิแดนท์ของกลูต้าโกลว์TM เมื่อเทียบกับวิตามินซี ในห้องปฏิบัติการ
^10 เท่าเมื่อเทียบปริมาณ Sodium Hyaluronate กับวาสลีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เอจจิ้ง สกิน เรสคิว โลชั่น

*10 เท่าเมื่อเทียบปริมาณวิตามินบี 3 กับวาสลีน เอสพีเอฟ 24
°ผลทดสอบทางคลินิก เมื่อใช้เป็นประจำ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้