สวัสดีค่าทุกคนนน เรามาแนะนำกันแดดกันใจเมดิตามิน กันแดดกลาสสกินตัวนี้กันค่าาา มีเลิศยังไงมากันเลย! อ่ะเรามาเริ่มถึงตัวกันแดดตัวนี้ดียังไง อย่างแรกเลยคือแพตเกจมันดือย์ไม่ไหววว ตะร้ากกกก มีความน่ารักคาวาอี้สุดๆ! ปริมาณ 50 ml. คือคุ้มมากกกก เมื่อเทียบกับราคาคือคุ้มมากกก สังเกตง่ายๆเลยแบรนด์ส่วนใหญ่ชอบทำกันแดด 15 ml หรือ 30 ml เวลาเราใช้ก็จะแบบใช้ที่ละนิ๊ดดดดด กลัวหมดแต่ตัวนี้คือยังไง 2 ข้อนิ้ว หรือ 2 ไม้บรรทัดก็มาค่าาา ไม่หวั่นนนนนนน เนื้อมีความ สีเบสกลิ่นหอม  ความปกปิด คือ มันเว่อร์ตรงเป็นกันแดดที่ปกปิดได้ในระดับหนึ่งเลย บางเบาธรรมชาติแบบผิวกลาสสกินมากกก กันแดดของนางมี  Nicotinoyl sh-Pentapeptide-19  ช่วยทำให้ผิวดูฉ่ำโกลด์ เด้ง อิ่มน้ำ  Lilium Candidum Callus Culture Extract   อีกอย่างกันแดดตัวนี้ยังมีสารช่วยบำรุงผิวด้วยยิ่งก็เหมือนได้บำรุงผิวไปในตัววววววว ช่วยฟื้นชีวิตให้ผิวที่เหนื่อยล้า ทำให้ผิวยืดหยุ่นและเต่งตึง เด้ง กระชับ สุขภาพดี ด้วยยยย ฟินิชลุคคคคค มันเลิศมากกกกก คือมันฉ่ำมันเด้ง มันใสมากกก เอาง่ายๆ คือแพ้ง่ายก็ใช้ได้ คนเป็นสิวที่แบบแต่งหน้าหนักมากไม่ได้ หรือใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนักอยากเบาแต่ได้งานผิวแบบใสๆ อยากให้เธอเห็นเลยว่ามันเลิศมากกกกกกกกก อ่ะดูได้เลยเธออออ แปะป้ายยา 1 กรุป คะแนน 10/10 ราคา 590 บาท ปริมาณ 50 ml ช่องทางการสั่งซื้อ lazada : meditamin_thailand ,shopee : meditamin_thailand ช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง Sourch กันแดดเมดิตามินก็ขึ้นเลยค่ะ หาซื้อว่ายม๊วกกก สำหรับวันนี้เราไปแบ้วน้าาาาาา บะบุยยยยย

24 16
สวัสดีค่าทุกคนนน เรามาแนะนำกันแดดกันใจเมดิตามิน กันแดดกลาสสกินตัวนี้กันค่าาา มีเลิศยังไงมากันเลย!
อ่ะเรามาเริ่มถึงตัวกันแดดตัวนี้ดียังไง อย่างแรกเลยคือแพตเกจมันดือย์ไม่ไหววว ตะร้ากกกก มีความน่ารักคาวาอี้สุดๆ! ปริมาณ 50 ml. คือคุ้มมากกกก เมื่อเทียบกับราคาคือคุ้มมากกก สังเกตง่ายๆเลยแบรนด์ส่วนใหญ่ชอบทำกันแดด 15 ml หรือ 30 ml เวลาเราใช้ก็จะแบบใช้ที่ละนิ๊ดดดดด กลัวหมดแต่ตัวนี้คือยังไง 2 ข้อนิ้ว หรือ 2 ไม้บรรทัดก็มาค่าาา ไม่หวั่นนนนนนน
เนื้อมีความ สีเบสกลิ่นหอม  ความปกปิด คือ มันเว่อร์ตรงเป็นกันแดดที่ปกปิดได้ในระดับหนึ่งเลย บางเบาธรรมชาติแบบผิวกลาสสกินมากกก กันแดดของนางมี  Nicotinoyl sh-Pentapeptide-19  ช่วยทำให้ผิวดูฉ่ำโกลด์ เด้ง อิ่มน้ำ  Lilium Candidum Callus Culture Extract   อีกอย่างกันแดดตัวนี้ยังมีสารช่วยบำรุงผิวด้วยยิ่งก็เหมือนได้บำรุงผิวไปในตัววววววว ช่วยฟื้นชีวิตให้ผิวที่เหนื่อยล้า ทำให้ผิวยืดหยุ่นและเต่งตึง เด้ง กระชับ สุขภาพดี ด้วยยยย
ฟินิชลุคคคคค มันเลิศมากกกกก คือมันฉ่ำมันเด้ง มันใสมากกก เอาง่ายๆ คือแพ้ง่ายก็ใช้ได้ คนเป็นสิวที่แบบแต่งหน้าหนักมากไม่ได้ หรือใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนักอยากเบาแต่ได้งานผิวแบบใสๆ อยากให้เธอเห็นเลยว่ามันเลิศมากกกกกกกกก อ่ะดูได้เลยเธออออ
แปะป้ายยา 1 กรุป
คะแนน 10/10
ราคา 590 บาท
ปริมาณ 50 ml
ช่องทางการสั่งซื้อ lazada : meditamin_thailand ,shopee : meditamin_thailand ช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง Sourch กันแดดเมดิตามินก็ขึ้นเลยค่ะ หาซื้อว่ายม๊วกกก

สำหรับวันนี้เราไปแบ้วน้าาาาาา บะบุยยยยย


รีวิว123

รีวิว123

รีวิว123

FULL PROFILE