เปิด Routine หน้าใสไร้สิวด้วยสกินแคร์ลดสิวแบบอ่อนโยนจาก Watsons ใช้อะไรสิวหายบ้าง มาดู!

23 15
ได้เวลามาเปิด Routine หน้าใสไร้สิวด้วยสกินแคร์ลดสิวที่เราได้มาจาก Watsons กันค่า

สาวๆ หลายคนน่าจะเป็นประเภทเดียวกันกับเราคือมีเวลาว่างเมื่อไหร่ หรือเดินเข้าห้างเมื่อไหร่ เป็นต้อง เดินเข้าไปสํารวจไอเทมใหม่ๆ ใน Watsons ตลอด พอเจอไอเทมไหนน่าสนใจก็จะสอยกลับมาลองใช้กันต่อที่บ้าน อันไหนดีก็เก็บเข้ากรุอันไหนไม่ดีก็ปล่อยผ่าน
และสําหรับคนเป็นสิวบ่อยแบบเรา ต่อให้สิวจะไม่ได้ขึ้นเยอะ แต่ก็โผล่มาทักทายให้ได้หาสกินแคร์มาใช้กันอยู่เรื่อยๆ ก็มีสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อเหมือนกันแต่ละตัวสามารถหาซื้อได้ใน Watsons ที่สําคัญคือ การันตีความใช้แล้วชอบจากเราไปเลย
ตัวแรก - Cleansing Sheet จากบีเฟสต้า ด้วยความที่แต่งหน้าไปทํางานทุกวัน เจอสิ่งสกปรกจากฝุ่นเอยอะไรเอยทั้งวัน โอกาสที่จะเป็นสิวมันเลยจะมีมากกว่าคนที่แทบไม่ได้แต่งหน้า การคลีนหน้าเลยเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่จําเป็นและสําคัญ ซึ่ง Cleansing Sheet ที่เราได้มาจาก Watsons แถมยังใช้แล้วชอบในตอนนี้
ก็ได้แก่ Cleansing Sheet จากบีเฟสต้า เราใช้สลับวนไปหลายๆสูตร เพราะชอบหมด อย่างตอนนี้ที่ใช้จะเป็นสูตรสีฟ้า คลีนหน้าได้สะอาดดีใช้ทีไม่ต้องกลัวเปลือง เช็ดจนกว่าจะสะอาดได้เลย เพราะราคาน้องไม่ได้แรงมาก  
ตัวที่สอง - เจลล้างหน้าลดสิวจาก PEURRi ยืนหนึ่งมาตลอด ใช้ต่อเนื่องมาเป็นปีๆ ไม่เปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่น เพราะเค้าล้างได้สะอาดจริง! แถมสิวก็ขึ้นน้อยลง ต่อให้ช่วงนั้นเป็นสิวอยู่ก็ไม่อักเสบเพิ่ม ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว แถมยังช่วยคุมความมันระหว่างวัน รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ใช้แล้วหน้าไม่แห้งไม่ตึงหลังล้าง แถมช่วยลดรอยสิวเล็กๆ ได้อีก ชอบมาก
ตัวที่สาม - นํ้าตบสิว Clear Nose ใช้มาตลอดเหมือนกัน ชอบตรงที่ใช้แล้วสดชื่นมาก ตบปุ๊บหน้าเฟรชปั๊บ ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วแอบรู้สึกว่าสิวยุบลงเร็วด้วย
ตัวที่สี่ - เจลว่านหาง Burnova ตัวนี้เราจะใช้แทนมาสก์หน้าโบกหนาๆ ฉํ่าๆ ก่อนนอน ช่วงไหนมีสิวเป็นรอยแดงๆ โบกตัวนี้ปุ๊บ แล้วรู้สึกว่ารอยแดงมันจางลง หน้าสดชื่นขึ้น ไม่แพ้ถือว่าผ่านนนน (ที่สําคัญราคาถูกมาก)
ตัวที่ห้า - ยาแต้มสิว Puricas เป็นตัวล่าสุดที่ใช้อยู่ตอนนี้หลังจากก่อนหน้านี้เคยใช้ยี่ห้อนึง ช่วงแรกๆ ดีมาก หลังๆ เริ่มดื้อยา เลยถือโอกาสเปลี่ยนมาลองตัวนี้แทน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใช้แล้วดื้อไม่ดื้อ แต่ความประทับใจแรกถือว่าโอเคอยู่ สิวยุบไว แถมปริมาณที่ให้เยอะ ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย
ตัวสุดท้าย - เจลลดรอยสิว Provamed ตัวนี้ดีมากกก ลดรอยสิวได้ดีเกินคาดจริงๆ ตอนที่ไปซื้อมาคือสุ่มซื้อไปเรื่อย ด้วยความที่โปรดักส์ใน Watsons มันเยอะอะเนอะ จนได้มาเจอตัวนี้ตอนนี้ใช้ติดต่อกันเป็นหลอดที่ 2 แล้ว ยังคงใช้อยู่เรื่อยๆ เพราะผลลัพธ์เค้าจึ้งจริง รอยเล็กรอยใหญ่แค่ไหนก็หายเกลี้ยง (ไม่เชื่อดูภาพประกอบด้านล่างได้)
และนี่ก็เป็น Skincare Routine รักษาสิวที่เราใช้อยู่ในช่วงนี้อย่างบางตัวคือใช้มานานมากๆ ไม่เปลี่ยนใจ เอาเป็นว่าใครมีไอเทมไหนดีๆ จาก Watsons อยากจะป้ายยาก็สามารถป้ายยามาได้นะคะ เผื่อเราจะเจอไอเทมอื่นที่อาจจะชอบมากกว่าที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ หรือใครยังไม่เจอไอเทมไหนทีใช่ ก็หวังว่ารีวิวนี้ของเราน่าจะพอเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ได้ไม่มากก็น้อยน้า  


inkinkinkkkkk_5

inkinkinkkkkk_5

FULL PROFILE