กล้าท้าแดด มั่นใจทุกวัน ด้วย Joji Aqua Light Up UV Essence

25 13
ฮัลโหล..เพื่อนๆ หน้าร้อนแบบนี้ ใครหนีร้อน หนีแดดได้บ้าง? วิวคนนึงที่เลี่ยงไม่ได้เลย เพราะมีกิจกรรมที่ต้องออกไปเจอแดดบ่อยมาก และเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปเล่น กลางแจ้ง แดดจัดๆ เพราะแสงสวย ทั้งที่ปีนี้สภาพอากาศร้อนระอุมากกกก แถม PM2.5 ที่เชียงใหม่ค่าสูงพุ่งปรี๊ดดด เยอะสุดๆ
วันนี้…วิวเลยจะมาบอกเคล็ดไม่ลับว่า..วิวใช้อะไร? ทำไม..ถึงกล้าเผชิญหน้ากับแสงแดดและอากาศที่มีมลภาวะเยอะแบบนี้
บอกก่อนเลยว่า….กันแดดที่วิวเคยใช้มา ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะชอบทำให้สิวขึ้น ทาแล้วรู้สึกเหนอะหนะ หนักผิว ยิ่งเวลาเจออากาศร้อน หน้าเยิ้ม เหงื่อไหลเป็นคราบ เครื่องสำอางหลุดหมด แถมสีผิวดรอประหว่างวันอีกด้วย กลับบ้านมา..บางครั้งหน้าเป็นรอยไหม้แดด คล้ำ สีผิวไม่เท่ากันไปเป็นเดือน ทำเอาเราหมดความมั่นใจ ถึงกับไม่ยอมออกแดดไปเลยพักนึง รู้สึกเฟลมากๆ เลยตอนนั้น
จนมาเจอกับ Joji Aqua Light Up UV Essence เลยลองเปิดใจใช้ดู ใครจะไปคิดว่ากันแดดตัวนี้จะช่วยปกป้องและเปลี่ยนผิวหน้าวิวให้กลับมาสดใสพร้อมสู้กับแสงแดดอีกครั้ง
Joji Aqua Light Up UV Essence กันแดดตัวนี้ เค้าช่วยป้องกันแสง UVA และ UVB รังสีอินฟาเรด แม้กระทั่งแสงสีฟ้า รวมไปถึงปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ  ตัวเนื้อกันแดด AQUA เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนอะหนะหนักผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ยิ่งใช้เป็นประจำทุกวัน ยิ่งรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น ทำให้ผิวสว่างใสขึ้น แม้จะเจอแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่
หลังใช้มาได้สักพัก สิ่งที่วิวชอบมากๆ คือ ทุกครั้งที่ทาครีมลงบนผิวหน้า วิวไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิว แม้กระทั่งเวลาออกไปเจอแดดแรงๆ และที่ปลื้มสุดๆ น้องไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว ต่อให้เป็นวันปกติชิวๆ อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนก็ทากันแดดทั้งเช้า-เย็น วันไหนที่ต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง วิวก็จะต้องพกไปเติมระหว่างวันด้วย เวลาที่เจอแดดหนักๆ ก็ทากันแดดซ้ำได้เรื่อยๆ ตอนนี้บอกเลยว่า ผิวหน้าวิว ดีขึ้นมาก ใครๆ ก็ทักว่าทำไมเจอแดดแล้วผิวยังปัง ดูมีออร่า ก็เพราะว่าวิวมีตัวช่วยดีๆ ทำให้กล้าออกแดดได้อย่างมั่นใจ ไม่กลัวแดดอีกต่อไปแล้ว
How To ผิวหน้าปังแบบวิว ด้วยกันแดด Joji AQUA LIGHT UP UV ESSENCE SPF50+ PA++++
ส่วนตัวแล้วผิวของวิวค่อนข้างที่จะมันง่าย ก่อนทากันแดดและหลังทากันแดด จะเห็นความแตกต่างของผิวอย่างชัดเจน วิวจะทาครีมกันแดดบนหน้าและลำคอ ก่อนออกแดดประมาณ 15-20 นาที เพียง 1 ข้อนิ้ว ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลย ทาซ้ำได้ทุก 2-3 ชั่วโมง เพื่อป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ทาได้ทุกวัน เช้า-เย็น ทำให้หน้าวิวไม่มัน ไม่เยิ้ม และดรอประหว่างวัน แถมยังทำให้เครื่องสำอางของวิวติดทน เวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งก็มั่นใจมากขึ้น แม้แดดจะแรงมากๆก็ตาม
กลายเป็นครีมกันแดดลูกรักของวิวไปแล้ว ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องพกไปด้วย น้องพกพาง่ายมาก มาในแพ็คเกจแบบหลอดขนาดกำลังพอดี มีติดกระเป๋าไว้แล้วสบายใจหายห่วง จะเจอแสงแดดแรงแค่ไหนก็พร้อมสู้ จะต้องถ่ายกี่ร้อยรูป ก็จัดมาเลยค่า จะฝุ่น หรือจะควัน ขอแค่มีกันแดด Joji AQUA LIGHT UP UV ESSENCE SPF50+ PA++++  ก็พร้อมรบกับทุกท่า ทุกสถานการณ์ ไว้ใจได้เลยกลับบ้านมาผิวหน้า ไม่แห้ง ไม่พัง ไม่คล้ำเสีย หรือมีรอยไหม้แสบแดงแน่นอนจ้า
ตั้งแต่ใช้ครีมกันแดดตัวนี้มา ผิวหน้าวิวเนียนนุ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจาก ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน สารสกัดว่านหางจระเข้  ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรง ไม่เป็นสิวง่าย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากองุ่น ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น ไม่เป็นฝ้าแดด เวลาออกแดดก็ไม่รู้สึกแสบผิวหรือระคายเคืองผิวเลย ทั้งหมดนี้มาอยู่ในหลอดเดียว จะอดใจไม่ใช้ยังไงไหว
ยิ่งใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวหน้าของเราก็จะแข็งแรงขึ้น ทนต่อมลภาวะและแสงแดด เริ่มรู้สึกอยากลองใช้ขึ้นมาแล้วใช่มั้ยล่า…..ใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ แต่ยังไม่รู้จะเลือกตัวไหน ลองเปิดใจมาใช้ Joji AQUA LIGHT UP UV ESSENCE SPF50+ PA++++ ตัวนี้เหมือนวิวดูจ้า แล้วจะลืมกันแดดตัวอื่นไปเล้ยยย.. ไม่ดีจริงไม่มาบอกต่อแบบนี้แน่นอน
อ๊ะ อ๊ะ .. ลืมบอกพิกัดแน่ะ ไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่า หาซื้อได้ง่ายมากๆ มีขายตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปใกล้บ้านเลย หรือถ้าแบบสะดวกขึ้นมาหน่อยก็นอนช็อปได้เลยที่เพจ JOJI Secret Young เตรียมตัวรอรับความปัง ความมั่นใจ แบบตัวแม่ได้เลอ พิมพ์มาซะขนาดนี้แล้วจะรออยู่ทำไมเนี่ย รีบออกไปซ่าท้าแดดกั๊นนน !!


Review wanwalee

Review wanwalee

Review Beauty💄

FULL PROFILE