[Review] ล้างหน้าสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น ด้วย FOREO Luna Play Plus 2

20 12

สวัสดีชาว Jeban ทุกคนค่าาา 


วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี ขอมารีวิวไอเทมสุดปังที่สายบิวตี้ต้องเลิฟกันแล้ว! เป็นไอเทมที่อยากแนะนำมากสำหรับคนที่อยากล้างหน้าให้สะอาดหมดจดอีกขั้น เพราะไอเทมนี้คือ FOREO Luna Play Plus 2 หรือเครื่องทำความสะอาดหน้าอัจฉริยะ ที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมากกว่าเวอร์ชั่น 1 ถึง 2 เท่า ! เรียกได้ว่าใครกลัวล้างหน้าไม่สะอาด หรืออยากล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้น ต้องแนะนำเลย!

โดยเครื่องล้างหน้าอัจฉริยะ FOREO Luna Play Plus 2  เป็นเครื่องล้างหน้าที่เทคโนโลยีการสั่น T-Sonic Pulsations ทำให้ทำความสะอาดได้ดีกว่าการใช้มือปกติ 


ตัวแพ็คเก็จ แพ็คมาในกล่องพลาสติกสีใสอย่างเรียบร้อยสวยงาม เมื่อเปิดกล่องใสออก ก็จะเจอเครื่องล้างหน้า FOREO ที่นุ่มนิ่ม พอเหมาะมือมาก สีที่เราเลือกมาเป็นสีเบอร์2 Minty Cool สีเขียวมิ้นต์สดใส ที่เห็นแล้วก็สบายตาสุด ๆ


มาซูมที่ดูตัวเครื่องล้างหน้า FOREO กันบ้าง ความพิเศษของเค้าที่นอกจากจะใช้เทคโนโลยีการสั่น T-Sonic Pulsations ที่ช่วยทำให้ทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึกแล้ว ยังออกแบบให้เป็นการผสมผสานระหว่างขนแปรง 2 แบบในเครื่องเดียว ซึ่งขนแปรงทั้ง 2 แบบก็มีความนุ่มมาก ใช้แล้วไม่บาดผิวเลย อีกทั้งขนแปรงสองแบบก็ทำความสะอาดบริเวณผิวหน้าต่างกันนะคะ นั่นคือ


ถ้าเป็นขนแปรงเล็ก ๆ ที่เรียงตัวกันเยอะ ๆ ตรงนี้เค้าออกแบบมาเพื่อ ทำความสะอาดผิวที่บอบบางและผิวธรรมดา บริเวณแก้มและหน้าผากอย่างอ่อนโยน

แต่ถ้าเป็นขนแปรงที่หนาขึ้น (ซึ่งอยู่บริเวณบนสุดของเครื่องล้างหน้า) ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึกในบริเวณทีโซนโดยเฉพาะ




เป็นเครื่องล้างหน้าขนาดกะทัดรัดที่ขนแปรงนุ่มนิ่ม ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างละมุน ตัวเครื่องกันน้ำได้ เพราะฉะนั้นเราจึงใช้ได้อย่างสบายใจเลยล่ะค่ะ  แถมมีปุ่มปิด-เปิดง่ายอยู่ด้านหลังเครื่อง กดปุ๊บก็เปิดเครื่องปั๊บแบบง่าย ๆ เลย 


ที่สำคัญเครื่องล้างหน้าชอง FOREO Luna Play Plus 2  ยังมีแบตเตอรี่อึดกว่าเดิมอีกด้วย โดยสามารถใช้งานได้ถึง 600 ครั้งต่อการใส่ถ่านหนึ่งรอบเลยล่ะ คือเพียงใส่ถ่านแบตเตอรี่ AAA 1 ก้อน ก็ให้เราใช้ได้เช้า-เย็น นานถึงเกือบ 10 เดือนเลย (นับการใช้งาน 2 ครั้ง / วัน)


ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พอดีมือ ใครที่อยากพกเดินทางไปด้วยเวลาท่องเที่ยวก็สบายกระเป๋าเลย เพราะน้ำหนักของเครื่องล้างหน้า FOREO เบามาก


สำหรับวิธีใช้ง่ายแสนง่าย หลังจากเราทาโฟมล้างหน้าวนทั่วหน้าแล้ว ก็กดเปิดเครื่องล้างหน้า FOREO แล้ววนทั่วหน้าได้เลย ส่วนตัวเดียร์จะวนนวดหน้าประมาณ 1 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ เดียร์รู้สึกประทับใจกับเครื่องล้างหน้า FOREO รุ่น 2 มากกก เพราะใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดมากขึ้น ผิวหน้านุ่มขึ้น แรงนวดของเครื่องล้างหน้ากำลังดี รู้สึกผ่อนคลายระหว่างใช ที่สำคัญใช้แล้วไม่บาดผิวด้วย เป็นเครื่องล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าทั้งบริเวณทีโซน และผิวบริเวณแก้มหรือหน้าผากได้อย่างอ่อนโยนเลยล่ะ ยิ่งถ้าตรงไหนมีสิวเสี้ยนเยอะ ก็จะวนนานหน่อย ก็ไม่บาดผิวแต่อย่างใด  


และส่วนตัวเดียร์ใช้คู่กับ Micro Foam จาก FOREO ด้วย ก็ยิ่งช่วยทำให้ผิวหน้าหลังล้างหน้า มีความเนียนนุ่มมากขึ้น เพราะโฟมล้างหน้า FOREO รุ่นนี้ มีส่วนผสมของวิตามินอีและกรดอะมิโน ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม พร้อมเผยผิวให้สว่างมากขึ้นหลังใช้ โฟมล้างหน้านี้เป็นสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเช่นกันนะคะ


ก็แนะนำเลยน้า สำหรับใครที่อยากล้างหน้าให้สะอาดหมดจดมากขึ้น การใช้เครื่องล้างหน้าอัจฉริยะ  FOREO Luna Play Plus 2 รุ่น 2 นี้ ถือว่าเปิดประสบการณ์ล้างหน้าสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนได้ดีมาก โยนความกังวลเรื่องขนแปรงบาดผิวไปได้เลย เพราะขนแปรงนุ่มนิ่มฝุดดด



ซึ่งถ้าใครอยากตำเครื่องล้างหน้าของ FOREO Luna Play Plus 2 แบบคุ้ม ๆ เดียร์แนะนำให้ช้อปที่ KONVY ได้เลยค่ะ เพราะจัดโปรเด็ดโปรดีเยอะมากกก และตอนนี้มีโปรเด็ด Brand of the week สินค้าทั้งแบรนด์ FOREO ลดสูง 60% เลยนะ ใครชอบส่วนลด เค้าก็มีให้เก็บคูปองบ่อย ๆ ด้วย ลองไปดูกันน้า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า



#FOREOxKonvyBrandoftheweek #FOREOThailand #FOREOlunaplayplus2 

#ใช้ดีบอกต่อ


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE