♥ ตัวช่วยในการล้างหน้า Foreo Luna Play Plus 2 ♥

22 15

🤔เคยรู้สึกไม่มั่นใจกับการใช้มือล้างหน้าบ้างมั้ยคะ ยิ่งช่วงฝุ่นและมลภาวะแบบนี้ ยิ่งอยากล้างให้สะอาด แต่ก็สงสัยว่าที่เราล้างไปนั้น สะอาดจริงหรือเปล่า ช่วงนี้เมย์ก็เป็นค่า เลยมองหาตัวช่วยในการล้างหน้า จนไปเจอกับ Foreo Luna Play Plus 2 ตัวนี้ แต่… เมย์ลองแล้วจะเป็นยังไงกันน้า…. เราไปดูกันเล้ยยย!

✨น้อง Foreo Luna Play Plus 2 เป็นเครื่องล้างหน้าหัวแปรง 2 โซนเหมาะกับทุกสภาพผิว มีขนแปรงขนาดเล็กที่ช่วยให้ทำความสะอาดผิวได้ทั้งผิวบอบบางและผิวธรรมดาบริเวณแก้มและหน้าผากได้อย่างอ่อนโยน และขนแปรงขนาใหญ่ที่ช่วยทำความสะอาดส่วน T-zone อย่างล้ำลึก ตัวช่วยเรื่องการล้างหน้าที่ทั้งช่วยทุ่นแรง ประหยัดเวลา และช่วยให้เพื่อนๆ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มั่นใจว่า หลังล้างหน้าจะสะอาดหมดจด ไม่มีสิ่งตกค้างอยู่บนผิวแน่นอน 

📦ถ้าไม่พูดถึงเรื่องแพคเกจจิ้งก็คงจะไม่ได้ เพราะแพคเกจจิ้งของน้องเค้านั้น เริ่ดตั้งแต่ยังไม่เปิดใช้เลยค่ะทุกค้นนนนน มีกล่องพลาสติกใสน่ารักๆ มาให้แบบนี้เลย ตัวพลาสติกแข็งแรง เป็นกล่องแบบฝา เปิดใช้งานได้สะดวก ซึ่งเมย์คิดว่า กล่องแบบนี้มีประโยชน์มาก เวลาที่ต้องพกเจ้า Foreo Luna Play Plus 2 ไปไหนมาไหนด้วย หรือจะเอาไว้เก็บตัวเครื่องหลังใช้เสร็จ เพื่อป้องกันเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกก็ได้ด้วย นี่ยังไม่เปิดกล่องเลยนะ ก็เริ่ดขนาดนี้ สมกับที่เป็น Foreo จริงๆ ค่า


🩵อีกส่วนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ตัวเครื่อง Foreo Luna Play Plus 2 สีเขียวมิ้นตัวนี้ มาในรูปทรงโค้งจับถนัดมือ พร้อมปุ่มเปิด-ปิด ด้านหลังเครื่อง เท่าที่สัมผัสรู้สึกว่า ตัวเครื่องจะเป็นซิลิโคน ทำให้เครื่องกันน้ำ สามารถใช้ล้างหน้าได้อย่างสบายใจ ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา มั่นใจเรื่องการพกพาได้เลยค่ะ ไม่หนักกระเป๋าแน่นอน จะพกไปเที่ยว ไปทัวร์นี่บอกเลยว่า สบายบรื๋อ ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า แถมไม่หนักอีกต่างหาก โอ้ยยย เริ่ดๆๆ 

👉🏻ส่วนของความรู้สึกหลังใช้นั้น เมย์ประทับใจมาก เปิดมิติใหม่แห่งการล้างหน้าของเมย์เลย ด้วยระบบ 1 intensity ที่แรงสั่นไม่มากจนทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว ตัวขนแปรงนุ่ม ใช้ไปก็ฟินไป รู้สึกเหมือนได้นวดหน้าไปด้วยในตัว ทำความสะอาดได้หมดจด แต่ไม่ระคายเคืองผิว ด้วยความที่ตัวเครื่องเป็นทรงโค้ง ก็เข้ากับสรีระหน้าได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยค่ะว่า ทำความสะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุมอย่างอ่อนโยนจริงๆ เมย์คอนเฟิมมมม

📝วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงแค่เปิดเครื่อง ใช้กับโฟมล้างหน้าตัวโปรดได้เลย เคลื่อนตัวเครื่องเป็นวงกลมคล้ายๆ การนวดเบาๆ บนใบหน้า 1 นาที ล้างเสร็จแล้วก็กดปุ่มปิด และล้างโฟมออก ซับหน้าให้แห้ง เสร็จปุ๊บ สะอาดปั๊บแน่นอนค่า 

📍สำหรับใครที่อยากได้น้อง Foreo Luna Play Plus 2 ไปครอบครอง ซื้อใน Konvy ตอนนี้จะได้ตัว Foreo Cleanser Foam มาด้วยน้า ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แต่ล้างสะอาดหมดจด หน้าไม่แห้งตึงเลย มีของแถมจึ้งๆ นี่ก็ว่าคุ้มแล้วนะ แต่ Konvy ก็ยังจัดราคาน่ารักๆ ให้อีก ไม่กดตอนนี้ก็ไม่รู้จะกดตอนไหนแล้วค่ะ ราคาก็ดี ของแถมก็มี ไม่มีอะไรเริ่ดไปกว่านี้อีกแล้วเด้อออ

มาถึงช่วงเรทติ้งโปรดัคต์กันแล้วน้าา…. 
ผลิตภัณฑ์ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ใช้งานง่าย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความรู้สึกหลังใช้ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

#FOREOxKonvyBrandoftheweek #FOREOThailand #FOREOlunaplayplus2 #Konvybrandoftheweek


May Paemika Kothisen

May Paemika Kothisen

⋆˚✿˖° Skincare & Make-up Sharing Space ⋆˚✿˖°

FULL PROFILE