เจลแต้มสิว FOREO ESPADA สิวยุบไวเหมือนเสก

23 13
 สวัสดีค่าสาวๆ มีใครปัญหาหลักของความสวยความงามคือ “สิว” บ้างคะ หลายคนทำทุกวิธีนะ ทั้งรักษาความสะอาด ทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็ช่วยลดปัญหาสิวได้อยู่ แต่!!! เราชอบเป็นสิวช่วงมีประจำเดือน เดือนนึงสิวขึ้นทีนึง แต่กว่าจะยุบ หรือ ถ้าไม่ยุบแล้วเผลอไปบีบแคะแกะเกาก็ทิ้งรอยดำอีก เพราะฉะนั้น เราต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลมค่ะ สิวเกิดได้ก็ยุบได้ค่ะ!! วันนี้เราขอแนะนำเจลแต้มสิวที่คิดว่าคุ้มค่าน่าลงทุน ก็คือ FOREO ESPADA BHA+PHA Blemish Solution
ทำไมต้องเจลแต้มสิว FOREO ESPADA ??? ถ้าสาวๆคนไหนอ่านโพสต์นี้แล้วเกิดคำถามนี้ เรามีคำตอบค่ะ จากที่เราลองใช้มา คือเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดการอักเสบและบวมของสิวได้อย่างรวดเร็ว( ของเรารู้สึกได้ภายใน 1-2 วัน) พอช่วยลดการอักเสบของสิวได้เร็วก็ทำให้ลดความเจ็บ รำคาญแล้วก็ไม่ต้องบีบ ต้องแกะได้  แต่ไม่ใช่ลดเฉพาะสิวนะคะ พวกรอยจุดด่างดำเฉพาะจุด ก็ช่วยได้เหมือนกันนะ เนื้อเจลเป็นสีใส แต้มบางๆแล้วออกไปทำธุระข้างนอกได้ ที่สำคัญแห้งแล้วไม่เป็นคราบกาว
ใช้ดีขนาดนี้หลายๆคนอาจอยากรู้ไหมว่าทำไมเราตัดสินใจเลือก เจลแต้มสิว FOREO ESPADA ก่อนอื่นเลย เราเลือกเพราะมีข้อมูลบอกว่าเป็นเจลแต้มสิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิวผ่านการทดสอบโดยคุณหมอผิวหนัง (ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย) ไม่มีสารอันตรายต่อผิวอย่าง SLS, SLES,ซิลิโคน,พาราเบน, สีสังเคราะห์, น้ำหอม ฯลฯ ซึ่งสิ่งเรานี้เพิ่มความมั่นใจว่าเราน่าจะไม่แพ้  แล้วอะไรที่เราไม่แพ้ เราก็ไม่เกิดความเสียดาย แต่พีคสุดคือเห็นผลไวมากๆ อันนี้เรามองว่าคุ้มสุดๆนอกจากนี้ยังมี Salicylic Acid & Witch Hazel ช่วยเปิดรูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวเราอย่างอ่อนโยน, มี Panthenol & Lactobionic SpAcid
ทำให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันผิวลอก, มี Tea Tree Oil และ Niacinamide ช่วยปรับสีผิว ลดรอยแดงและการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว
ส่วนผสมหรูหราพอๆกับรูปลักษณ์ หลอดสีน้ำเงินเงาๆ ฝาสีเงิน ตอนแรกเคยใช้แบรนด์อื่นเป็นหลอดเล็กๆ แล้วพกพาได้ แต่เจลแต้มสิว FOREO ESPADA  หลอดนี้ตอนแกะมาใช้เรามองว่าหลอดใหญ่คงได้เอาไว้ใช้ที่บ้านเท่านั้น แต่มันมีเหตุการณ์ที่เราต้องไปพักค้างที่อื่น สิวก็ขึ้น งานก็ต้องไปทำ เลยกลั้นใจหยิบใส่กระเป๋าไป สรุปใส่กระเป๋าถือได้จ้า ก็เลยพกเป็นหนึ่งในชุดกันโทรมไปเลย อ่ะ อย่าสงสัยว่าทำไมเราพิมว่ากลั้นใจ เอาจริงๆพูดแบบเปิดใจ ราคาของน้องเจลตัวนี้อาจสูงไปนิด แต่ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น!! Konvy X FOREO โปรเด็ดสุดๆ Brand of the week สินค้าทั้งแบรนด์ลดสูงสุดถึง 60%  แถมมั่นใจว่าของแท้แน่นอนด้วย ไปตำ!!!
#FOREOThailand #เจลแต้มสิว #ลดสิวอักเสบ #สิวอักเสบ


Thanaja

Thanaja

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ใครมีเคล็ดลับดีๆแนะนำได้นะคะ

FULL PROFILE