FOREO LUNA PLAY PLUS 2 เครื่องล้างหน้าในตำนาน ทำความสะอาดล้ำลึก!

25 17
สำหรับสาวๆ ทั้งหลาย คงไม่มีใครไม่รู้จัก เครื่องล้างหน้าตัวดังอย่าง FOREO แน่นอน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก แถมช่วยดูแลผิวหน้า ไม่ให้เกิดการเสียดสีระหว่างการทำความสะอาดผิวหน้าจนเกินไปด้วย ใช่ค่ะ เมย์กำลังพูดถึง FOREO LUNA PLAY PLUS 2 ซึ่งเป็นน้องรุ่นเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กน้าา ซึ่งเมย์มีโอกาสได้ใช้มาสักพักหนึ่งแล้ว จะมารีวิวให้ฟังค่ะ ว่าน้องดียังไง

FOREO LUNA PLAY PLUS 2 เป็นไซส์เล็กสุด ขนาดพกพา แต่เมย์ว่าค่อนข้างใช้ง่ายและเหมาะกับผิวหน้าทุกคนเลยค่ะ เนื่องจากเป็นขนาดเล็ก และมีเพียงระดับเดียว เขาเลยจะสร้างระดับที่เข้ากับทุกผิวหน้า ไม่ต้องห่วงว่าเราจะต้องปรับระดับไหนดี คือเขาคิดมาให้แล้วจ้า

FOREO LUNA PLAY PLUS 2 ก็ต้องใช้คู่กับ FOREO Micro Foam หนะสิ ซึ่งโฟมล้างหน้าตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเราได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวและมีวิตามินอี ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้ง พร้อมเติมผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วย ใช้คู่กันปังมากนะบอกเลย!
นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแล้ว FOREO LUNA PLAY PLUS 2 เขามีเทคโนโลยีสั่น T-Sonic Pulsations ที่ช่วยทำความสะอาดได้ดีกว่าการใช้มือปกติ ที่สำคัญแบตอึดมาก ใช้ได้ถึง 600 ครั้งต่อการใส่ถ่านหนึ่งรอบ ถ้านับๆ ดูแล้วก็คือใช้ได้ 10 เดือน - 1 ปีเลย คุ้มมาก!
หลังจากการที่เมย์ได้ใช้ FOREO LUNA PLAY PLUS 2 รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ รู้สึกว่าสิวอุดตัน และผดต่างๆ ลดลง เนื่องจากเขาช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากกว่าที่เราใช้มือปกติ ที่สำคัญ ยังรู้สึกผ่อนคลาย เพราะเหมือนได้นวดหน้าไปในตัวด้วยค่ะ อยากแนะนำจริงๆ ใครยังลังเลอยู่ รอไม่ได้แล้วน้าาา
ตอนนี้มีโปรโมชั่นมาบอกต่อสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังสนใจ FOREO LUNA PLAY PLUS 2 Konvy x FOREO มีโปรเด็ด Brand of the week สินค้าทั้งแบรนด์ลดสูง 60% เหลือเพียง 1,650 เท่านั้น จากปกติ 2,500 บาท ใครสนใจรีบกดสั่งเลยค่า

#FOREOxKonvyBrandoftheweek #FOREOThailand

 #FOREOlunaplayplus2 #Konvybrandoftheweek



Maysylvie

Maysylvie

FULL PROFILE