เครื่องทำความสะอาดหน้าอัจฉริยะ FOREO~

23 15
 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กลับมาพบกับวิวอีกแล้วค่ะ ใครเป็นเหมือนวิวบ้างคะ ที่ล้างหน้าไม่ค่อยสะอาดเลย สิวขึ้นง่ายมากๆ

วันนี้วิวมีไอเท็มตัวช่วย มาช่วยล้างหน้าของเราให้สะอาดหมดจดเลยค่า นั่นก็คือ FOREO LUNA PLAY PLUS 2~~

เป็นเครื่องทำความสะอาดผิวหน้าอัจฉริยะ ที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกเลยยย ทำความสะอาดได้ดีกว่ารุ่นแรก ถึง 2 เท่าเลยค่ะเพื่อนๆ
เรามาดูแพกเกจกันค่ะ เค้ามาในรูปแบบของกล่องพลาสติกใสค่ะ เก็บง่าย เนื่องด้วยตัวนี้ค่อนข้างเล็ก จึงพกพาสะดวกด้วย ดีมากเลย สามารถพกไปเที่ยวที่ต่างๆได้ นอกจากนี้ตัวซิลิโคนนุ่มมากๆเลย สัมผัสผิวหน้าไม่ทำให้เจ็บเลยทุกคน และด้วยเทคโนโลยีการสั่น T-Sonic Pulsations ทำให้ทำความสะอาดได้ดีกว่าการใช้มือปกติอีกด้วยนะ ในเรื่องของแบตเตอรี่ รุ่นนี้เค้าแบตอึดเลย ใช้งานได้ถึง 600 ครั้งเลยเพื่อนๆ
หลังจากที่วิวลองใช้ วิวรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากก แต่จริงๆไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันนะ สามารถใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็เพียงพอแล้ว พอใช้เสร็จก็สามารถล้างน้ำให้สะอาดได้ค่ะเพื่อนๆ แนะนำว่าเช็ดให้แห้งด้วยนะ ☺️
ส่วนตัว FOREO Micro Foam ก็ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน และยังช่วยบำรุงผิวด้วยวิตามินอี ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น และมีส่วนผสมของกรดอะมิโน ทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่า
ตอนนี้มีโปรเด็ดด้วยนะ!!!!!!
💕Konvy x FOREO มีโปรเด็ด Brand of the week สินค้าทั้งแบรนด์ลดสูง 60%

💕Luna Play plus 2 ราคาเพียง 1,625 บาทจากราคาเต็ม 2,500 บาท แถม Cleanser Foam 20ml x2 ชิ้น มูลค่า 900 บาทด้วยค่ะทุกคนนนนน!!!!! อย่าลืมมาช็อปกันนะ ~~
#FOREOxKonvyBrandoftheweek #FOREOThailand #FOREOlunaplayplus2 #Konvybrandoftheweek


View Patarasaya1

View Patarasaya1

สวัสดีค่ะ เราชื่อวิว~ อยากจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองแล้วชอบมากๆ ☺️

FULL PROFILE