✨🫶🏻 เจลแต้มสิวลูกรัก FOERO ESPADA ตัวช่วยลดสิว ปรับสีผิวอย่างอ่อนโยน

23 16
ฮายฮายยย สวัสดีค่าใครกำลังหาเจลแต้มสิวที่ดือ คุณภาพเริ่ด ต้องตำน้อง FOREO ESPADA BHA+PHA Blemish Solution เลยเพราะคุณสมบัติน้องเขาเริ่ดจริงทุกคน✨
น้องเป็นเจลแต้มสิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยเพราะผ่านการทดสอบโดยคุณหมอผิวหนังมาแล้ว แถมไม่มีสารอันตรายต่อผิวอย่าง SLS,SLES,ซิลิโคน,พาราเบน etc. ที่สำคัญไม่ทดลองกับสัตว์สบายใจได้เลย



น้องมี Salicylic Acid & Witch Hazel ช่วยเปิดรูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวเราอย่างอ่อนโยนด้วย ไม่ทำให้ผิวลอกแน่นอนเพราะมีทั้ง Panthenol & Lactobionic SpAcid ทำให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันผิวลอก ใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวจะไม่สม่ำเสมอเพราะเราแต้มเฉพาะจุดใช่มั้ยคะคือน้องมี Tea Tree Oil และ Niacinamide ช่วยปรับสีผิว ลดรอยแดงและการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิวค่า 🫶🏻✨  
หลังใช้เรารู้สึกว่าใช้น้องเเล้วเห็นผลดีมาก สิวยุบเร็วขึ้นประมาน 2 วันคือแทบไม่เห็นเลยไม่ทิ้งรอยด้วย แถมส่วนที่เป็นรอยสิวก็จางลงไวกว่าเดิม คือเราผิวแพ้ง่ายรู้สึกเลยว่าใช้ตัวนี้เเล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยดีมากๆ ขึ้นหิ้งเป็นเจลแต้มสิวลูกรักเลยค่า ต้องมีติดบ้านไว้เลย 🫶🏻✨
📣✨แอบมาบอกว่าตอนนี้ Konvy x FOREO เขามีโปรเด็ด Brand of the week เมื่อช้อปแบรนด์ FOREO ครบ 5,500 บาท รับน้องเจลแต้มสิว FOERO ESPADA มูลค่า 1,300 บาทไปเลยน๊า ปล.จำกัด 20 ออร์เดอร์แรกเท่านั้นน๊ารีบๆกันเลย และยังมีสินค้าแบรนด์ดังต่างๆลดสูงสุด 60% รับประกันของแท้ 100% ทุกชิ้น ไว้ใจได้ มาแวะช้อป selected items พร้อมโปรดีที่สุดที่แอป Konvyน๊า 💖✨


#FORREOxKonvyBrandoftheweek #FOREOThailand #เจลแต้มสิว #ลดสิวอักเสบ #สิวอักเสบ #Konvybrandoftheweek #รอยสิว #ลดสิว #เรื่องสิวสิว #สกินแคร์


AOM AUEY

AOM AUEY

ฮายฮายยย ออมเอยค่าาา
W : 53 kg
H : 158 cm
Skin : ขาวเหลือง

FULL PROFILE