ใครคบกับแฟนมาเกิน 10ปี + แต่งงานแล้วรู้สึกแบบนี้มั่งไหมคะ

30 14
คือเรารู้สึกการโหยหากันมันลดลงแต่ลดลงกันคนละแบบ ตอนเป็นแฟนกันแรกๆก็คงจะเหมือนทุกคนที่โหยหากันตลอดเวลา อะไรก็ดี ถูกใจไปหมด แต่พอปลายๆ กับพอหลังแต่งงานเรื่องการรู้สึกประทับใจในตัวกันและกันมันลดลงคือเค้าก็จะพูดเปรียบเทียบเรากับผู้หญิงคนอื่นมากขึ้น ทั้งความเก่ง ทั้งรูปร่างหน้าตา
ทั้งที่เราก็มีหน้าที่การงานดี ดูแลตัวเอง พยายามแต่งตัวดีมาตลอดมีโชว์บ้างเล็กน้อย แต่ไม่ชอบใส่ Sexy ขนาดนั้น แต่แค่พออยู่ด้วยกันมันอาจจะมีวันที่สภาพเราโทรมๆบ้างก็ถูกหาว่าแก่บ้าง ป้าบ้าง มันทำให้เราน้อยใจเพราะเรารู้ว่าเค้าชอบผู้หญิงแบบไหนเพราะเราเห็นในมือถือเค้า(บังเอิญไปเห็นตอนเค้าเปิดอย่างอื่นให้ดู) รวมถึงคลิป หรือรูปต่างๆที่ผู้ชายชอบดู เราเข้าใจตรงนี้แต่มันอดคิดไม่ได้ว่าดูได้แต่อย่าเอามาเปรียบเทียบ อยากให้เราเหมือนคนโน้นคนนี้ เราแกล้งถามเค้าว่าอยากให้เราทำหน้าอกไหมเค้าก็บอกไม่อะไม่ชอบ(แต่เห็นดูอยู่ทุกวันก็งง55) ทุกวันนี้เราไม่ได้มีอะไรกันมานานแล้วนะคะ แต่แค่เค้าไม่เคยนอกใจเรา ดูแล กอด หอมเราทุกวันเป็นปกติ แต่อาจจะน้อยกว่าก่อนแต่งงานนิดนึง

ส่วนความคิดเราที่มีต่อแฟนคือเค้าอ้วนขึ้น ไม่ออกกำลังลงพุง ไม่ดูแลตัวเอง ครีมไม่เคยทา แต่งตัวเหมือนเดิมชุดเดิมไม่เคยเปลี่ยน เราไม่เคยว่าเค้าซักคำ การคบกันนานๆมันทำให้เค้าสบายใจเวลาอยู่ด้วยกันเช่นแก้ผ้าเดินไปมา
ตดเสียงดัง เร่อไม่ปิดปากอะไรแบบนี้ เราไม่ได้เป็นคนเรื่องเยอะนะแต่อยากให้เค้าคิดเหมือนกันว่าตัวเองก็ไม่ได้ดูดีตลอดเวลา แต่อยากให้จะเราสวยเพอร์เฟคมันเหนื่อย แล้วก็เสียใจในเวลาเดียวกัน

อยากทราบความเห็นว่าเพื่อนๆคิดยังไงคะว่า ชีวิตคู่ที่คบกันนาานๆก็แบบนี้ หรือมันเป็นสัญญาณไม่ดีที่แฟนอาจจะไม่ได้ต้องการเราในแบบนั้นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
หรือเราคิดมากไปเอง ลองแสดงความคิดเห็นมาได้นะคะ

ขอบคุณมากๆค่า


Milky_M

Milky_M

FULL PROFILE