#63 Review บลัชออนลูกรัก Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush สี Joy

33 19

ซื้อมาตั้งนานแล้ว เพิ่งได้ฤกษ์รีวิว ไอเทมตัวดัง ชนิดที่ว่าทุกคนต้องมีจริงๆ Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush บลัชออนลูกรักของใครหลายๆคน รวมถึงตัวแม่ด้วยจ้า

วันนี้โบตั๋นขอรีวิวสีที่หยิบใช้บ่อยที่สุด คือสี Joy โทนส้ม🍊 คือส้มจริงๆ ส้มแบบตะโกนนนนน 😆 เป็นความชอบส่วนตัวค่ะเพราะ everyday look ของโบตั๋นจะแต่งโทนส้มบ่อยสุด


ความดีงามที่ทำให้โบตั๋นยกยัยคนนี้เป็นบลัชลูกรักก็เพราะความคุ้มค่านี่ล่ะค่ะ สีชัดมาก ติดทนด้วย ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั้งแก้ม (เมื่อไหร่จะหมดก็ไม่รู้😅) ราคาตอนเข้าไทยแรกๆ 950 บาท แต่ตอนนี้ขยับไปเป็น 1,050 บาทแล้วนะคะ 


สีชัดจริง แต่ก็มีสี fade ลงบ้างแต่อยู่ในเลเวลที่รับได้ ฉะนั้น ตอนเกลี่ยแรกๆ “ให้แดงไปก่อน เดี๋ยวอ่อนเอง” โอเค๊ 👌🏻 ฟินิชแมตต์ แต่จะแต่งใช้ดิวอี้ก็ได้ขึ้นอยู่กับงานผิวที่เราเซ็ตไว้เลย

เทคนิคการใช้ไม่ให้เป็นปื้นๆ ตูดลิง🐒 โบตั๋นจะแต้มแค่ข้างละจุด และใช้ฟองน้ำ tab เบาๆ แล้วค่อยๆเกลี่ยไปตามแนวแก้มที่เราต้องการ ส่วนตัวใช้วิธีนี้ออกมาสวยกว่าใช้นิ้วค่ะ **แต่ยังไม่เคยใช้แปรงเกลี่ยนะคะ มีหลายคนบอกว่าเกลี่ยง่ายเหมือนกัน

ทำภาพก่อนใช้กับหลังใช้เทียบให้ดูฟินิชกันชัดๆ

นี่คือครีมบลัชอีกตัวที่ควรค่าแก่การลงทุน และมีสีเดียวไม่ได้ 555+ สีสวยทั้งนั้น ใครจะอดใจไหวล่ะแม๊ 😆 ไปตำจ้ะ Sephora ลด 15-20% ถึงวันที่ 11 นี้ ไม่ได้ค่าสปอนฯ แต่ถือว่าบอกโปรคุ้มๆ ให้กันและกันจ้าาา 


📍พิกัด : Sephora 

**buy it myself, but my husband’s money 🤣


#khunbotanreview #RareBeauty #รีวิวบิวตี้ #รีวิวบลัชออน


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE