♥️มาบอกต่อเซรั่มตัวใหม่ BK กู้ผิวหมองคล้ำเผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีแบบเร่งด่วน🌤

30 15
  ทุกวันนี้เราเป็นคนทำงานหนักมากพักผ่อนน้อยแถมต้องเจอมลภาวะทางอากาศอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ฝุ่น ควัน  ที่ทำร้ายผิวหน้าของเราไม่แห้งเสียหมองคล้ำ จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าดูไม่สดใสแลดูมีอายุก่อนวัยอันควร  เราจึงเลือกสกินแคร์ที่แก้ปัญหาผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์กับแสงแดดประเทศไทย
 
 

เราจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ BK ACNE ต้องบอกก่อนเลยว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อยู่หลายตัวเลยทีเดียวเพราะว่าเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความอ่อนโยนและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และยิ่งตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมานั่นก็คือ “ BK SENSI SUPER SERUM ADVANCE REPAIR COMPLETE ANTI-POLLUTION” ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยปรนนิบัติผิวคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าเผยผิวกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน อุดมไปด้วยสารสกัดที่เข้มข้นและปลอดภัยต่อผิวไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย
สารสกัดที่สำคัญ
  1. Vitamin E : สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าอีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ
  2. Madecassoside : สารสกัดจากใบบัวบกช่วยเติมควมชุ่มชื้นให้ผิวและปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง
    N-
  3. Acetyl-D-Glucosamine : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนริ้วรอย 
  4. Prebiotic 5 ชนิด : มีส่วนช่วยในการเป็น skin barrier ให้แก่ผิวหน้าช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและ ยังช่วยทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงอีกด้วย
  5. Phytopolyamide Ectopic : จากผลการวิจัยสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 6 สัปดาห์และยังทำให้ผิวหน้าเรากระชับขึ้นอีกด้วย
    Sodium 
  6. hyaluronate : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราทำให้ผิวหน้าของเราอิ่มฟูเรียบเนียน
  7. Biosaccharide Gum-4 : เปรียบเสมือนฟิล์มเคลือบผิวช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆทำให้ผิวหน้าของเราดูอ่อนกว่าเยาว์
  8. Encapsulated salicylic acid : ช่วยกระชับรูขุมขนพร้อมผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่างอ่อนโยนเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

วิธีการใช้ : หยดเซรั่มลงบนใบหน้า 1-2 หยดทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น หลังล้างหน้าให้สะอาด
ผลลัพธ์ : ก่อนใช้เซรั่มจะเห็นได้ว่าใบหน้าของเราหมองคล้ำที่ห่างตาแถมมีรอยสิวเต็มหน้า แต่หลังจากที่เราได้ใช้เซรั่มเป็นประจำทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์เรารู้สึกว่าผิวหน้าของเราเริ่มกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำก็เริ่มจางลงและที่สำคัญรอยแดงจากสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด  


Tanwarat2009

Tanwarat2009

FULL PROFILE