มาลดขั้นตอนในการทาครีมกับเซรั่มสุด WOW เทคโนโลยี WOW จาก Vitoas

23 14
ปกติเพื่อนๆ ทาสกินแคร์กันกี่ขั้นตอน? โทนเนอร์ น้ำตบ เซรั่ม บำรุงรอบดวงตา มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ หลายๆคนต้องใช้เวลาในการลงสกินแคร์นานแน่ๆ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะที่แต่ละวันกว่าจะทาจบก็ใช้เวลานานพอสมควร 😂😂😂 จนบางครั้งก็แอบโดนบ่นเบาๆว่าทาครีมนานกว่าอาบน้ำ 5555

วันนี้เรามีสกินแคร์ตัวนึง ที่ทาแล้วได้ครบจบในขั้นตอนเดียว “Vitoas Specials in One Serum”
น้องมาพร้อมกับ “WOW Technology” หรือ “Water-in-Oil-in-Water” ซึ่งความว้าว ว้าวจริงๆค่ะ 😮😲🤩  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี จากประเทศญี่ปุ่น🇯🇵
เซรั่มนี้ได้ผสานเนื้อโลชั่น เซรั่มและครีม มาไว้ในการบำรุงผิวให้ครบตอบโจทย์ปัญหาผิวถึง 5 มิติ
(ลดริ้วรอย , ผิวกระจ่างใส , ล็อคความชุ่มชื้น , ลดจุดด่างดำ , ผิวกระชับ เรียบเนียน)

🧡 เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ เพื่อความกระจ่างใส
The Serum (Water phase) คลอลาเจนจากปลาทะเล 2 ชนิดและโปรดิโอไกลแคน

🧡 ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว The Lotion (Water phase) ไฮยาลูรอนิค แอซิด 3 ชนิด

🧡 ปกป้องความชุ่มชื้นในผิว ชะลอการเกิดจุดด่างดำ The cream (Oil Phase)

และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 27 ชนิด
🪻สำหรับวิธีการใช้นะคะ🪻 ทางแบรนด์แนะนำว่าให้ใช้ 2 ปั๊มค่ะ  (ซึ่งเราใช้กดมา 2 ปั๊มนี่ถือว่าเยอะเหมือนกันนะคะเราสามารถทาที่คอได้อีกเลย 😉) แต่ช่วงเวลาในการทาแนะนำว่าไม่ควรวอร์มทาที่มือก่อนนะคะ เพราะจะทำให้ลายโครงสร้าง WOW ทางแบรนด์จึงแนะนำว่าเมื่อเรากดเซรั่มมาแล้วให้แตะลงผิวหน้า 5 จุด  แล้วค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับกดเบาๆ สำหรับความรู้สึกที่ได้ใช้มาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ (ขวดนึง 20 ml. ทาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ) ตอนแรกเรากดครีมมา 2 ปั๊มเรามีความรู้สึกว่าเนื้อครีมมันดูข้นเนอะมันจะ water in oil in water ยังไง แต่พอแตะที่หน้าและค่อยๆเกลี่ยเซรั่มก็รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มดูทาง่าย เวลาทาแล้วรู้สึกตอนเกลี่ยจะลื่นๆที่ผิว รู้สึกถึงมีความ Oil ขึ้นมาทันทีแต่ทาแล้วไ ม่เหนอะผิว หลังทาเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ อย่างเวลาทาในช่วงกลางคืนตื่นมาหน้าก็ยังชุ่มชื้นอยู่ ส่วนถ้าทาในช่วงเช้า ช่วงนี้เรารู้สึกดีตรงที่ทาไปแค่เซรั่มตัวเดียวแล้วต่อกันแดด มันไม่เหนอะหน้าดีค่ะ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนๆ พอได้ลดขั้นตอนในการลงสกินแคร์ลงก็ทำให้เบาหน้าขึ้นเหมือนกันนะคะ 😉 สำหรับใครกำลังหาเซรั่มดีๆที่ทาครบจบในขั้นตอนเดียวลองเลือก Vitoas ดูได้นะคะ เราว่าตอบโจทย์ใครได้หลายๆคนแน่นอน **ได้รับจากกิจกรรมทางจีบัน #JebanSupporter #Vitoas #JebanxVitoas #WOW


Wattaka Tapasanun

Wattaka Tapasanun

ชื่อแพร์ค่ะ ❤️
เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว👨‍👩‍👧‍👦
สภาพผิวเป็นแบบ ผิวผสมค่ะ
สายสกินแคร์ล้วนค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE