สายสิว Watsons มีอะไรดี!? รวมสกินแคร์รักษาสิวจาก Watsons ของถูกและดีอยู่ที่นี่แล้ว

22 17

ใครชอบช้อปปิ้งในวัตสันมาทางนี้เลยย! วันนี้เราได้รวบรวมสกินแคร์ช่วยเรื่องสิวที่ถูกและดีมาไว้ให้แล้วค่า แต่ละชิ้นคือคุณภาพเกินราคา แถมใช้ได้นานจนสิวบอกลาจากหน้าเลย! ขอไล่เรียงลําดับตามการใช้ของ เราเองน้า เริ่มกันเลย ❤


ไม่ว่าจะถึงบ้านกี่โมง สิ่งแรกที่ทําคือพุ่งไปเช็ดหน้าด่วนนน เพราะช่วงนี้ฝุ่นเยอะมากเลยค่ะ เกาะผิวเราทับ บนเครื่องสําอางไปอีก ทิ้งไว้นานๆ อาจจะเกิดสิวอุดตันตามมาได้ เราเลือก Biore Makeup Remover  สูตรนี้เพราะเหมาะกับคนเป็นสิว ไม่มีพวกแอลกอฮอลล์และนํ้าหอม อ่อนโยนกับผิวหน้า เราใช้กับสําลี ประมาณ 2-3 แผ่นก็ดึงเครื่องสําอางออกมาหมด แบบไม่ต้องถูหน้าแรงๆ เลยจ้า ขวดนี้ 249 บาทค่า


คลีนหน้าจากเครื่องสําอางแล้ว ก็มาทําความสะอาดให้เกลี้ยงกันอีกทีด้วยเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวระคายเคืองผิวแพ้ง่ายพิเศษ PEURRi  Acne Cleanser เราชอบที่เค้าช่วยเรื่องสิวได้เด่นมาก ด้วยนวัตกรรม ACNA AB ฆ่าเชื้อสิว ลดการอุดตันต่างๆ ใช้แล้วสิวใหม่แทบไม่ขึ้นอีก  เราลองใช้มา 14 วันได้ พวกสิวอักเสบหรือสิวที่มีหัวก็หลุดออกมาตอนล้าง หน้าเลยค่ะ ได้ใจมาก! หลุดออกเองแบบไม่ต้องสะกิดเลย ไม่เจ็บไม่แดงน้า หลังล้างหน้าผิวก็ไม่เอี๊ยด แถม ช่วยคุมมันระหว่างวันระหว่างวันได้มากขึ้นด้วยค่า ผิวแพ้ง่ายคือไม่ต้องห่วง เพราะเค้าเองมีสารสกัดจากธรรมชาติและก็ไม่มีส่วนผสม อย่างเช่น แอลกอฮอลล์พาราเบน นํ้าหอมหรือสีค่ะ ใช้กับสิวที่หลังก็เห็นผลดีเลย  ขวดนี้ 265 บาท คุ้มมาก


ปล่อยหน้าให้แห้งหมาดๆ เราก็มาลง Skin1004 Madagascar Centella Ampoule ต่อเลย เราเลือกตัวนี้ เพราะลดราคาบ่อย 55555 แต่ไม่ใช่แค่เรื่อง! จริงๆ เค้าช่วยทําให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้น รอยแดงสิว รอยดําสิวก็ดูอ่อนลง และก็ซึมไวด้วย ไม่เหนอะหนะแล้วก็ไม่มีส่วนผสมที่จะทําให้คนมีสิวอย่างเรา ระคายเคืองน้า ขวดนี้ 690 บาทค่า


สิวที่แดงแจ๋หรืออักเสบจนเจ็บ เราจะหยิบ PEURRi Anti Acne Gel มาใช้เลยค่า ทาบางๆ แต่เน้นเติมบ่อยๆ ไปเลย5555 เช้าเย็นก่อนนอนจุกๆ พอทาบ่อยๆ ติดกันวันสองวัน สิวก็ยุบหายไปเลย ไม่ต้องมาเจ็บ มาบีบให้หัวหลุดอีก ชอบที่พอสิวยุบไปแล้วสิวใหม่ก็ไม่ขึ้นจุดเดิมอีก ตอบโจทย์คนเป็นสิวมากค่า จริงๆแล้วใช้ได้กับสิวทุกประเภทเลยด้วย หลอดนี้ 249 บาทนะ


แต่ถ้ายังมีรอยสิวหลงเหลือ ก็ทา Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตามไปเลยค่า เป็นตัวสุดท้ายที่ขาด ไม่ได้ในเช็ตสกินแคร์นี้เลย เจลลดรอยตัวนี้จะช่วยลดพวกรอยแดงสิว รอยดําสิวได้ดีมากๆ เห็นผลไวกว่าที่ คิด แค่ 2 อาทิตย์สีของรอยสิวก็อ่อนลงเลย ยิ่งใครไปกดสิวหรือเลเซอร์มา ก็สามารถทาต่อได้เลยนะคะ ตัวนี้ 315 บาทค่า 


บอกเลยว่าไอเท็มทั้งหมดนี้ดีต่อใจผิวเป็นสิวแบบเรามาก ราคาไม่แรงเกินไป ใช้ได้นาน และก็หาซื้อง่ายด้วย ค่า วันหยุดนี้ใครเข้าห้างแล้วยังไม่รู้จะซื้ออะไร ก็หวังว่ารีวิวของเราจะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นน้า 



manitaxqa

manitaxqa

มีอะไรดีๆ ก็พร้อมจะบอกต่อทุกคน มาเลยค่า มาใช้ของดีไปด้วยกัน!

FULL PROFILE