ป้ายยา น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม!! 🧡💗🤍

18 13
น้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการซักผ้าใช่มั้ยค่ะ คือไม่ว่ายังไงก็ต้องมี ไม่งั้น ซักผ้ามาก็เหมือนไม่ได้ซักแหละถ้าไม่ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม เนอะๆๆ

หลักๆแล้ว สิ่งที่เราต้องการ จากน้ำยาปรับผ้านุ่ม ก็คือกลิ่นที่จะต้องหอมติดผ้ามาด้วย ก่อนหน้านี้เราใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มแบบเปลี่ยนสูตรไปเรื่อยๆ เพราะไม่ได้ชอบกลิ่นไหนเป็นพิเศษ
แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พอได้ลองกลิ่นนี้ Fineline Happiness Fabric Softener Baby Care คือชอบมากกก
คือเรารู้สึกได้เลยว่าซักผ้าไปแล้ว เสื้อผ้านุ่มฟูขึ้น รู้สึกได้เลยว่าช่วยให้รีดผ้าเรียบขึ้นมาก และมีกลิ่นหอมตลอดทั้งวัน(ตลอดทั้งวันจริงๆนะ เหมือนกระจายกลิ่นมาเรื่อยๆ) เป็นกลิ่นหอมแบบสดชื่นที่ไม่ได้ฉุนอะไรเลย กลิ่นคล้ายๆ Baby care อะคะที่สำคัญช่วยดับกลิ่นอับด้วย(อันนี้เลิศไปอีก) ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เรารู้สึกว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรนี้ช่วยคงสีสันบนเสื้อผ้าไว้ คือเหมือนมีหลายคุณสมบัติในสูตรเดียว
หลังจากนั้นมาก็ไม่ได้เปลี่ยนสูตรอีกเลยค่ะ 55555
อ้อ บอกอีกนิด สูตรนี้ใช้ได้ทั้งกลับซักมือแล้วก็ซักเครื่องนะคะ 🥰
ตอนนี้ก็คือจงรักภักดีกับ น้ำยาปรับผ้านุ่ม Fineline มาก ไม่เปลี่ยนใจเลยค่าบบบ 💛💗🤍

Promotion: ตอนนี้นะคะ ซื้อ Fineline Happiness Fabric Softener Baby Care มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ต่อที่สองได้รับคูปองลดเพิ่ม 60 บาท (จำกัด 80 ออเดอร์แรก) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Fineline ครบ 499 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 พค 2566 เท่านั้นนน ✔️✔️✔️

มาให้คะแนนกันหน่อย
สรรพคุณ : เต็ม 10 ไม่หัก
กลิ่นหอม : เต็ม 10
ราคา : เต็ม 10 (คุ้มค่า หาซื้อง่ายมาก)

เต็ม 10 ขนาดนี้ ต้องลองกันแล้วมั้ยงับ หาซื้อได้แล้วตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปน่า


#แม่บ้านถูกใจสิ่งนี้ #แม่บ้านรีวิว #กลิ่นหอม #กลิ่นหอมติดตัว #น้ํายาปรับผ้านุ่ม #น้ำยาปรับผ้านุ่มหอม #Fineline #fxtech #finelinexYaYa #softener