พาช้อป FOREO Pop-Up Store @พารากอน ลดเยอะมาก ของแถมเพียบ โปรแรงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน!!

30 18

สาวๆรู้ยัง?? FOREO เค้ามาจัด Pop-up Store ที่สยามพารากอน 2-26 เมษายน 2566 นี้ 


อชิไปช้อปมาแล้ว บอกเลยว่าโปรแรงมากกกกกกกก ไม่เคยเจอ FOREO จัดโปรแรง และของแถมเยอะเท่านี้มาก่อน เดี๋ยววันนี้พาส่องโปร ส่องไอเท็มเด็ด และส่องมุมสวยๆภายในบูธกันค่ะ 

และนี่ก็คือหน้าตา pop-up store ของเค้า โทนสีโดดเด่น ยืนหนึ่งใน Beauty Hall สยามพารากอน มากๆค่าาาา มีจุดเช็คอินเก๋ๆให้ถ่ายรูปเล่นหลายมุมเลย

มุมนี้สวยมากกกกกกก มุมโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมกระจกไฟ LED สายบิวตี้จะพลาดได้ไง

FOREO Bear ตัวนี้เป็นเครื่องยกกระชับผิวหน้าด้วยคลื่น Microcurrent ที่เด่นในเรื่องต่อต้านริ้วรอย ยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน 

FOREO UFO2 ตัวนี้เป็นเครื่องช่วยมาส์กหน้าสุดล้ำ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการสั่น ช่วยผลักมาส์กลงสู่ชั้นผิว ปรับอุณหภูมิร้อน/เย็นได้ และปรับแสง LED ช่วยทรีทเม้นท์ผิวหน้าได้ด้วย

โปรในงานก็คือ แรงมากกกกกกกกกกกกก ทั้งโปรของ FOREO + โปรห้าง + โปรบัตรเครดิต ลดแล้วลดอีก และเพิ่มของแถมเข้าไปอีก เอาอะไรมาไม่คุ้มคะ ณ จุดนี้ ตำๆๆๆๆ ไปเลยค่ะ หาโปรจุกๆแบบนี้ที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆ อชิตามโปรออนไลน์มาสักพักใหญ่ๆ จากทุกช่องทาง บอกเลยว่า ดีใจมากกกกก ที่รอจนได้ซื้อโปรนี้

เค้ามีของแถมพิเศษเฉพาะในงานนี้ด้วยนะคะ มีจำนวนจำกัด เป็น Summer Giftset เป็นหมวก กระเป๋า และแว่นตา น่ารักมากกกกก เมื่อช้อปอะไรก็ได้ภายในงานนี้ ก็ได้รับทันทีคนละ 1 เซ็ตค่ะ

และนี่ก็คือเซ็ตที่อชิช้อปวันนี้ เป็น FOREO UFO2 set ค่ะ จากราคารวมๆเกือบ 2หมื่น เหลือแค่ 1หมื่นนิดๆ ลดไปครึ่งนึงเลย กรี๊ดดดดดดมากกกกก 


ในเซ็ตนี้ได้ เครื่องมาส์กหน้าอัจฉริยะ Foreo UFO2 + เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Play Plus  + Mask UFO 4 กล่อง + ชุด summertime giftset ในราคาเพียง 10,125 บาท (จากปกติ 19,960) ปังมากกกกกกกก เซ็ตนี้

และยังมีโปรห้างของพารากอน และเครือเดอะมอลล์ ช้อปครบ 10,000.- ได้รับคูปอง MCash อีก 700 บาท เก็บไว้มาช้อปได้อีกถึงปีหน้า (2024) เลยค่ะ

วันที่อชิมาช้อป ได้เจอ Influ ตัวแม่ ตัวแซ่บ คุณฟลุ๊กกะล่อน @Flukkaron เจ้าของเพจ โลกของคนมีหนวด ด้วยค่าาาา

ใครเดินผ่านก็แวะเข้าไปถ่ายรูปเล่นได้นะคะ พนักงานน่ารัก ยินดีต้อนรับ ให้คำปรึกษา และช่วยถ่ายรูปให้ด้วยค่ะ Nice มากๆ


🚩3 - 26 เมษา 66 @BeautyHall สยามพารากอน 

เหลือเวลาช้อปอีกไม่กี่วันแล้ว ตามมาค่าาาาาาาซิส


#ArchiReview #FOREOThailand #FOREO #ForeoBear #ForeoLuna #ForeoUFO2 #TRYFOREOLOVEFOREO


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE