Top 3 ไอเทม ล็อคอายุผิว ตัวปัง!

29 18
     ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าริษามีพวกปัญหาริ้วรอยเล็กๆ บนใบหน้าโดยเฉพาะรอบดวงตาตีนกาคือเป็นเส้นๆ เยอะมาก แล้วก็มีรอยย่นเล็กๆ ตรงหน้าผากสงสัยจะเป็นเพราะแสดงสีหน้าเกินไป 5555 แล้วเป็นคนกลัวเข็มจะจิ้มโบท็อกซ์ก็กลัวจะเป็นลมค่ะซิส ต้องหาเป็นพวกครีมใช้แทนถึงจะเห็นผลไม่ชัดขั้นโบท็อกซ์แต่ก็ถือว่าดีในระดับนึงเลยค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรก 

La Roche-Posay Retinol B3 Serum
    เซรั่มผสานโมเลกุลทางการแพทย์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยซึ่งอาจเกิดจากแสงแดด ผิวดูตึงกระชับขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน ใน La roche-Posay Retinol B3 เขามี Glycerin ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

     เนื้อเซรั่มมีความฉ่ำน้ำ เนียนเรียบ รู้สึกเหนอะเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สามารถทาได้ทั้ง เช้า/เย็น เพราะเนื้อของเขาบางเบาไม่หนักผิว



ราคา : 1,600 บาท

ขนาด : 30 ml.

วิธีใช้ : ทา เช้า/เย็น โดยนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 

*เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีเรตินอลที่เข้มข้น ซึ่งจะมีผลทำให้ผิวไวต่อแสงแดดและมีแนวโน้มถูกแสงแดดทำร้ายได้มาก ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : เว็บไซต์ LAROCHEPOSAY , KONVY , SHOPEE

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กับ

Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum

    เซรั่มแบรนด์ดังจุดเริ่มต้น ของผิวที่แข็งแรง เนื้อเซรั่มบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบไว ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุด ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้าให้แข็งแรง ลดริ้วรอยตื้นๆ ช่วยสร้างสมดุล เติมเต็มให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ ทั้งยังช่วยลดสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด

    เนื้อเซรั่มบางเบาเป็นพิเศษ ผสานพลังส่วนผสม 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึก เกลี่ยง่าย สามารถทาได้ทั้ง เช้า-เย็น เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเหมือนสมุนไพร รู้สึกผ่อนคลาย



ราคา : 2,950 บาท

ขนาด : 30 ml.

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้ เป็นประจำเช้า-เย็น

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : เว็บไซต์ KIEHLS , KONVY

ตัวสุดท้ายของวันนี้

age element anti-wrinkle cream

     ตัวนี้พูดได้คำเดียวว่า OMG เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ของสกินแคร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการศึกษาวิจัยทางด้านการแพทย์ ที่ทำงานได้ลึกถึงระดับดีเอ็นเอ หรือ DNA activation (epigenetic) ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยต่อต้านวัยในระดับเซลล์ ยืดอายุเซลล์ ปกป้องและฟื้นฟู DNA เพราะเขาเป็นโมเลกุลที่เล็กสามารถซึมลึกได้ถึงผิวชั้นลึกได้อย่างดีมากๆ



     age element anti-wrinkle cream ประกอบไปด้วยเรตินอลและเปปไทด์ที่ทำงานเสมือนโบท็อกซ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด ช่วยฟื้นบำรุงผิวในระดับเซลล์ คืนความกระจ่างใสสีผิวดูสม่ำเสมอ และยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว รวมไปถึงช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอีกด้วย ปังไม่ไหวแม่

     เนื้อครีมเนียนนุ่ม ตอนลงครีมบนหน้าฟินมาก เนื้อครีมเขานุ่มลื่นๆ ฉ่ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะ ซึมง่าย แค่ 1 ปั้มก็ทาได้ทั่วหน้าคุ้มสุด สำหรับสายแต่งหน้าจะบอกว่าเครื่องสำอางติดดีมาก ไอ เลิฟ


ราคา : 4,690 บาท

ขนาด : 50 ml.

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้าและลําคอ นวดเบาๆ  ใช้เป็นประจำในตอนเช้า

*สามารถใช้ได้ทั้งเช้า/เย็น แต่ถ้าแนะนำเลยตัวนี้เขาจะมีสูตรสำหรับกลางคืนด้วยน่าจะตอบโจทย์กว่าใช้ ตัว anti-wrinkle cream ในเวลากลางคืน เพราะแต่ละแบบถูกออกแบบมาใช้ต่างกันนะคะ (สำหรับใครที่อยากทา ก็ทาได้แต่จะแอบเปลืองครีมและเห็นผลไม่เต็มประสิทธิภาพน้าอิอิ)

สามารถสั่งซื้อได้ที่ : เว็บไซต์ MESOESTETIC , SHOPEE , LAZADA