รีวิวกันแดดใหม่ล่าสุดจากโปรวาเมด (Provamed) กันแสง ไกลสิว ผิวบาลานซ์

24 16

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ตอนนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย ซึ่งแดดแรงมากกก นอกจากนี้ยังต้องเจอกับฝุ่น PM 2.5 อีกต่างหาก ภายในบ้านก็มีแสงจากหลอดไฟเหมือนกันแม้กระทั่งจอคอมพิวเตอร์ด้วย แสงเหล่านี้ก้อทำลายผิวเราได้เช่นกัน ณิชาก็เลยต้องดูแลปกป้องผิวหน้าให้ดีเลยค่ะเพราะงั้นครีมกันแดดจึงสำคัญมากๆ


ก่อนหน้านี้ณิชาได้ใช้ครีมกันแดดแบรนด์นึง พอทาไปแล้วเนี่ย ไม่เวิร์คเลย ใช้แล้วเหนียวเหนอะหนะ แถมยังอุดตัน ยิ่งใช้ สิวยิ่งขึ้น ณิชาเลยหาข้อมูลไปเรื่อยๆ แล้วมีคนบอกว่าให้ลองไปใช้ครีมกันแดดในเซเว่นดู เพราะหาซื้อง่าย ณิชาก็เลยลองเปลี่ยนมาใช้ครีมกันแดดในเซเว่นดูค่ะ ณิชาเลือกใช้เป็นครีมกันแดดโปรวาเมด หรือเรียกอีกย่างว่า กันแดดพลังผึ้ง ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดของแบรนด์โปรวาเมดด้วย


พอได้ลองใช้ ครีมกันแดดโปรวาเมด (กันแดดพลังผึ้ง) ณิชาบอกเลยว่าชอบมากกก เพราะเนื้อครีมกันแดดโปรวาเมด ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่วอก ไม่เทา แถมใช้แล้วไม่อุดตันผิวเลยค่ะ

และที่สำคัญ อ่อนโยนมาก ไม่ทำให้เป็นสิวด้วยค่ะ

Provamed Pro-Balance UV Aqua Serum

ครีมกันแดดโปรวาเมด เป็นครีมกันแดดทาหน้า กันแดดพลังผึ้ง x3 ช่วยกันแสง กันสิว ผิวบาลานซ์  ที่เรียกว่าเป็น กันแดดพลังผึ้ง เพราะมีสารสกัดน้ำผึ้งจากผึ้งสีดำหายากในสวิตเซอร์แลนด์

 

ครีมกันแดดโปรวาเมด (กันแดดพลังผึ้ง) เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรพรีไบโอติก 

ช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมออกแดด ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB

ช่วยคืนสมดุลจุลินทรีย์ให้กับผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ผสานเข้ากับนวัตกรรมสุดล้ำที่ยังไม่ค่อยได้เห็นจากแบรนด์ไหน

เป็นกันแดดในเซเว่นที่มีส่วนผสมสารสกัดเริ่ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น

  • Black BeeOme™️ สารสกัดจากน้ำผึ้งจากผึ้งดำหายากในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นพรีไบโอติกที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยควบคุมความมัน อีกทั้งยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรง จึงเป็นที่มาของกันแดดพลังผึ้งค่ะ

  • Whitening Drone นวัตกรรมโดรน ที่ช่วยนำพาสารสำคัญเข้าสู่ผิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด

  • Niacinamide หรือ Vitamin B3 ทำหน้าที่ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง

  • Hyaluronic ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน

เนื้อกันแดดโปรวาเมด จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

ณิชาชอบกันแดดโปรวาเมดมากกก เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ใช้ได้ทุกวัน ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว แถมยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง 


ที่สำคัญคือ กันแดดโปรวาเมดอ่อนโยน คนเป็นสิว คนแพ้ง่ายใช้ได้ โดยปราศจากสารระคายเคือง Paraben, Mineral oil, Silicone, Fragrance, Colorant

ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาครีมกันแดดทาหน้า ที่คอยช่วยดูแลปกป้องผิว ไม่ทำให้เกิดสิวอยู่ ณิชาแนะนำกันแดดโปรวาเมดตัวนี้เลยน้า เป็นกันแดดในเซเว่นตัวเดียวที่ณิชาเลือกใช้เลยค่ะ ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<


#กันแดดพลังผึ้งx3 #กันแดดโปรวาเมด #กันแดดคุมมันกันสิว #Provamed


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE