แดดสู้มาผิวสู้กลับ! กับ Biore UV Aqua Rich Watery 🌤️

27 12
เข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มรูปแบบ🌤️ ผิวเราก็ต้องได้รับการปกป้องอย่างถูกวิธีและมีประสิทธิภาพนะคะ!! เมย์เลยขอนำเสนอไอเทมใหม่ล่าสุดที่เมย์พึ่งลองใช้ได้ไม่นาน แต่ชอบม๊าก 🫶🏻 จริงๆ เห็นมานานแล้วแต่พึ่งเคยได้ลองค่ะ กับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++🩵 จะเป๊ะปังแค่ไหน มาดูกันเลย!!
าพูดถึงครีมกันแดด ยังไงก็ต้อง biore ใช่มั้ยล้าา ซึ่งนี่ถือเป็นกันแดดสูตรใหม่ที่เหมาะกับหน้าร้อนตอนนี้มากค่า ชื่อก็บอกอยู่ว่าเป็น Watery Essence เพราะฉะนั้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาบางต่อผิว เหมาะกับอากาศประเทศไทยตอนนี้ที่ร้อนทะลุ 40 องศามากๆ!! ❤️‍🔥
ยิ่งไปกว่านั้น นี่ถือเป็นครั้งแรกกับสูตร Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น ที่สามารถปกปิดแดดมิดชิดปกป้องแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจนเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งนี้จะส่งผลไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ และที่เวิคไปกว่านั้นคือสามารถทาทับเมกอัพระหว่างวันได้อีกด้วย!!! ปังไม่ไหว แถมยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นต่อเนื่อง เป็นครีมกันแดดที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้ว ยังบำรุงผิวไปด้วยในตัว ปังมาก!!
ตัวเนื้อครีมเมย์ลงให้ดูแบบชัดๆ แม้ว่าจะเป็นเนื้อ essence ที่บางเบาเกลี่ยง่าย แต่เวลาบีบครีมออกมาไม่ไหลเยิ้มขนาดนั้นนะคะ ยังดูเป็นครีมที่เข้มข้น แต่เมื่อเราเกลี่ย ครีมจะแตกตัวและซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วทันที บอกเลยว่าชอบมากๆ เหมือนเป็นครีมกันแดดที่เข้มข้น แต่ในขณะเดียวกันก็บางเบาไปด้วยนั่นเอง
นอกจากนี้ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว  (Allergy Tested) ผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย แดดสู้มาผิวสู้กลับ!! หน้าร้อนนี้ต้องตามไปตำให้ได้น้า ~~
ใครดูรีวิวนี้แล้วอยากลองใช้เหมือนเมย์ แวะดูโปรโมชั่นสุดปังกันค่ะ👉🏻ซื้อ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ได้ในราคาพิเศษเพียง 299 .-👈🏻*** โปรโมชั่นนี้เฉพาะวันที่ 27 มี.ค. - 8 เม.ย. 66 นี้เท่านั้นน้าาา
#BioreThailand  #บิโอเร  #LifePossibleBestBuddy  #เพื่อนสาวสายซัพพอร์ต  #เพื่อนแท้  #BioreUVAquaRichWateryEssence  #กันแดดกันแก่


Maysylvie

Maysylvie

FULL PROFILE