รีวิวผลลัพธ์ของ La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream แบบจุดต่อจุด

32 16
La Mer : The NEW Moisturizing Soft Cream เปิดตัวแล้ว ไม่ลองไม่ได้ล้าวววววว  

ก่อนอื่นขอขอบคุณกิจกรรมสุดปังจากจีบันมากๆ เลยนะคะ ที่เปิดโอกาสให้เราได้ลองใช้ลาแมร์สูตรใหม่

แอบกระซิบก่อนว่าอ่านรีวิวนี้จบเตรียมเสียเงินกันได้เลย อิอิ
La Mer : The NEW Moisturizing Soft Cream มอยส์เจอไรเซอร์สูตรบางเบาเหมาะกับผิวแห้ง-ผิวผสม แต่ส่วนตัวเราว่าคนผิวมันก็ใช้ได้นะคะ เพราะเนื้อเค้าบางเบามากจริง สูตรนี้ก็ยังคงสารสกัดในตำนานอย่าง Miracle Broth™ คุณสมบัติหลักๆ ก็คือ บำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น เรียบเนียน ยืดหยุ่น กระชับ และช่วยต่อต้านริ้วรอย  
ส่วนประกอบหลัก
  • Miracle Broth™ คือ สกัดจากสาหร่ายซีเคลป์ที่ให้การฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี สมดุล และอ่อนเยาว์ 
  • Moisture Spheres อนุภาคเล็กหลายขนาดที่จะช่วยให้  Miracle Broth™ และ Lime ตรงเข้าไปยังผิวในส่วนที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้นมากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ 
  • Lime Tea Concentrate ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ   

(ขอบคุณข้อมูลจากแบรนด์นะคะ)
เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความรู้สึกสบายผิว มีกลิ่นหอมละมุนๆ ฟินมากกก 
สภาพผิวของเราคือผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำนะคะ เราใช้ในขั้นตอนการบำรุงก่อนทาครีมกันแดดในตอนเช้า และใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในตอนกลางคืน คอนเฟริ์มว่าสบายผิวจริง ไม่เหนอะหนะ ลงครีมกันแดดต่อได้สบายมากค่ะ
ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้เช้า-เย็น ติดต่อกัน 10 วัน

รีวิวผลลัพธ์ให้ดูแบบชี้จุดต่อจุดไปเลยค่ะ แสงอาจไม่เท่ากันเพราะถ่ายคนละเวลานะคะ อยากบอกว่ามันเริ่ดมากอ่ะทุกคนสำหรับหญิงสาววัยย่างเข้าปีที่ 36 และนอนน้อยเฉลี่ยคืนละ 4 ชม. แบบเรา บางคืนก็ไม่ได้นอนเพราะอ่านหนังสือและเตรียมนำเสนอหนักมาก บอกตรงๆ ว่าเครียด!!!! แถมช่วงนี้มลภาวะเอย ฝุ่นเอยมาเต็ม แต่สภาพผิวนั้นคือมีความชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับมากขึ้น เส้นริ้วรอยก็ตื้นขึ้น … อันนี้ทับจิตทับใจมากเลย ตอนถ่ายรูปในวันที่ 10 คือลุ้นมากเพราะอย่างที่บอกว่านอนน้อยบางคืนไม่ได้นอน (บางทีก็กลัวในความเหี่ยวของใบหน้า กลัวจะรับความจริงไม่ไหว 5555 เพราะเรายังพึ่งพาสกินแคร์อย่างเดียวมาทั้งชีวิต) ชอบมากที่เนื้อสัมผัสเค้าสบายผิวมากใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็น กลิ่นคือดีย์ ฮีลจิตฮีลใจหอมละมุนที่สุด ไม่อุดตัน ผิวนุ่มยืดหยุ่น แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัคติดทนมากขึ้น ใช้ระยะเวลาเพียง 10 วัน ยังเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ขนาดนี้ก็ต้องมีไซส์จริงแล้วมั้ย อิอิ ใครมีสูตรเก่าอยู่รีบใช้ให้หมดแล้วมาต่อที่สูตรใหม่กันค่าาาาา (บอกตัวเองไปด้วย 555)

ที่สำคัญคืออย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป อย่าลืมทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะคะ และผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจจะแตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆด้วยจ้า
หลายๆ คนอาจจะมองเรื่องความคุ้มค่าคุ้มทุนว่าจะลงทุนกับครีมแพงดีมั้ยนะ สำหรับเราแล้วถ้าให้ผลลัพธ์ได้ขนาดนี้ก็ควรค่าแก่การลงทุนมากมาย กระปุกเล็กกระปุ๊กกระปิ๊กเอาจริงคือ 10 วัน ผ่านไป เราใช้หมดไปแค่ครึ่งกระปุกเองค่ะ เพราะฉะนั้นสำหรับเรามันคุ้มมาก
อีกอย่างที่อยากฝากไว้คือ อากาศร้อนแบบนี้อย่ากลัวการใช้มอยสเจอร์ไรเซอร์กันเลยนะคะ เพราะมอยสเจอร์ไรเซอร์เป็นตัวช่วยที่สำคัญที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวของเราไม่แห้งเหี่ยวฟีบเฟียวไปตามความร้อน สรุปว่าไม่ว่าจะวันไหนๆ มอยสเจอร์ไรเซอร์ก็สำคัญ เลือกในแบบที่ชอบได้ลองใช้แล้วใช่อย่าง La Mer : The NEW Moisturizing Soft Cream กันค่าาาาาาาา
#LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenated #LoveLaMer


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE