หน้าปังแบบไม่พัง โบกมือลาสิวเรื้อรังด้วย acnelan pack

27 13
หน้าปังแบบไม่พัง โบกมือลาสิวเรื้อรังด้วย acnelan pack
สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อเฟิร์นนะคะ โพสต์นี้เราจะมารีวิว how to รักษาสิวแบบฉบับคนเป็นสิวซ้ำซาก จำเจ วกวนน่าเบื่อ แบบอยากจะกรี๊ดทุกครั้งที่ล้างหน้า แล้วเห็นหน้าสดตัวเอง ต้องบอกก่อนว่าเราเองก็เป็นคนที่มีสิวเรื้อรังมาก รักษายังไงก็ไม่ยอมหาย ไม่ว่าจะทั้งไปคลีนิค ทานยา ใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่หายซักที เรียกได้ว่าโชกโชนสุดๆ บางทีรักษาไป แรกๆสิวก็หาย แต่พอหยุดรักษาไปสิวก็กลับมาอีก แถมสภาพผิวดูแย่ลงด้วยซ้ำ

นี่คือสภาพผิวหน้าของเราช่วงนั้นค่ะ จะสังเกตว่ามีหลุมสิวเต็มไปหมด ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน เวลาจะออกจากบ้านไปเที่ยว ไปหาเพื่อน ต้องแต่งหน้ากลบตลอด (บางทียังไม่มิดเลยค่ะ เพราะหลุมสิวชัดมาก TT) รักษายังไงก็ไม่หาย ท้อมากๆช่วงนั้น
จนมีเพื่อนเราที่อยู่ต่างประเทศแนะนำมาว่าให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ดูสิ ที่โน่นคนใช้เยอะมากเลยนะ   แต่บอกตรงๆเลยว่าเป็นแบรนด์ที่เราไม่รู้จักเลย เลยทำการบ้าน หาข้อมูลก่อนการใช้มาเยอะมาก ดูรีวิวจากต่างประเทศ ทำให้เราตัดสินใจอยากลองเสี่ยงดู ซึ่งก็คือแบรนด์ mesoestetic  แต่ว่าเราซื้อผ่านทางเพจเฟสบุ๊คนะ เขาจะมีแอดมินคอยแนะนำว่าหน้าแบบนี้ ผิวแบบไหน ควรใช้ตัวไหนอะไรยังไงดี แล้วแบบให้คำแนะนำเข้าใจง่ายมาก ถูกใจ555555 ก็เลยทำให้เราตัดสินใจสั่งซื้อมาลองดู   บอกเลยว่าเปลี่ยนชีวิตไปเลยค่ะ มาค่ะจะมาบอกว่าเปลี่ยนยังไง
ในแพคนี้จะประกอบไปด้วย เจลมาส์กหน้า,สเปรย์ปรับสภาพผิว เซรั่ม ครีมผลัดเซลส์ผิว ครีมเนื้ออยล์เอาไว้ล้างหน้า และกันแดด ซึ่งเจ้าหน้าที่แนะนำว่าเซ็ตนี้จะเป็นเซ็ตที่ช่วยคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ พวกสิวขึ้นซ้ำ  สิวอักเสบ รอยจุดด่างดำบนหน้า ตัวนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและเห็นผลชัดจริงๆ เราเลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ค่ะ
หลายๆคนคงอยากรู้วิธีการใช้แล้วใช่ไหมคะ? เราจะมาเจาะลึกแต่ละขั้นตอนคร่าวๆให้ค่ะ 
ตอนแรกเลยเราจะไม่เน้นลงหนักค่ะ เพราะเราจะทำการรักษาสิวเก่าและผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ปรับสภาพ ซึ่งจะทำให้หน้าเราแดงหรือลอกหน่อย เพราะผิวเรากำลังปรับสภาพอยู่ค่ะ ดังนั้นไม่ต้องกลัวหรือกังวลว่าจะแพ้นะคะ ภาพด้านล่างคือสภาพผิววันแรกที่เริ่มใช้ค่ะ
ขั้นตอนแรกเราจะล้างหน้าด้วยมูส เพื่อทำความสะอาดผิว เนื้อจะนุ่มๆ ใช้ง่ายมากๆ เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวหน้ามันและสิวขึ้นเรื้อรังแบบเรา ลูบให้ทั่วใบหน้า จากนั้นล้างน้ำสะอาดออกเหมือนเวลาเราล้างหน้าปกติ แล้วก็ใช้มาส์กหน้าที่เขาให้มา 3 กระปุก เขาจะให้ไม้พายมาด้วยนะคะ ไว้กวนเนื้อครีมให้เข้ากัน โดยมาส์กทิ้งไว้ 1-2 นาทีค่ะ  ซึ่งเราชอบตัวมาส์กหน้ามากๆ ตอนใช้เสร็จคือรู้สึงถึงคุณภาพจริงๆ 
พอมาส์กเสร็จ จะใช้สเปรย์ปรับสภาพผิวต่อ เราต้องฉีดลงผ้าก๊อซแล้วเช็ดออกจนกว่าจะสะอาด ตัวมาส์กจะมีความเหนียวและหนาหน่อย ถ้ารู้สึกยังไม่สะอาดสามารถฉีดลงผ้าก๊อซซ้ำ แล้วเช็ดออกให้ทั่วได้เลยค่ะ ไม่ต้องล้างด้วยน้ำเปล่านะคะ มาถึงขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือ เซรั่มนั่นเอง บำรุงผิวตบท้ายไปเลยค่ะ ทาจนกว่าจะรู้สึกว่าผิวเราซึมซับแล้ว ช่วยทำให้ผิวผ่อนคลายจากการระคายเคืองค่ะ
นี่คือสภาพผิวหน้าของเราหลังจากใช้ครบมาประมาณ 45 วันค่ะ เรารู้สึกว่าสภาพผิวหน้าเราเรียบเนียนขึ้น คือดูสดชื่นขึ้นมากๆ ฉ่ำมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนเป็นคนหน้ามันมากๆ แถมตัวหลุมสิวก็จางหายลงแบบเห็นได้ชัด หลายๆคนยังทักเลยค่ะว่าไปทำที่ไหน ป้ายยาบอกต่อเคล็ดลับกันบ้าง 555555555
โพสต์นี้จึงอยากจะมาแชร์บอกต่อของดีให้ทุกคนค่ะ ใครอยากหน้าปัง หน้าใสแบบไม่จกตา โดยเฉพาะคนที่มีสิวเรื้อรัง รอยสิวที่ยังหลงเหลืออยู่แต่ยังหาวิธีรักษาไม่ได้ซักที ต้องตามไปใช้ชุด acnelan pack แบรนด์ mesoestetic โลด ไว้จะมารีวิวตัวอื่นให้ฟังอีกนะคะ


Vananya Meethong

Vananya Meethong

FULL PROFILE