เปลี่ยนผิวคล้ำให้ดูกระจ่างใสด้วยสกินแคร์ของ DOCTOR TONY

27 12

ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่เราใช้ชีวิตกลางแจ้งค่อนข้างบ่อย เลยโดนแดดเยอะ และแดดช่วงนี้ก็คือแรงแบบตะโกน บริเวณผิวหน้าจึงดูคล้ำๆ แถมยังมีสิวขึ้นให้กวนใจด้วย จึงมองหาตัวช่วยราคาน่ารักๆมาใช้ โดยเราได้มา 2 ชิ้น   ซึ่งเราใช้แล้วรู้สึกประทับใจเลยขอมาบอกต่อกับทุกคน และสกินแคร์ดูแลผิวที่เราจะพูดถึงนี้ยังเป็นแบรนด์ของคุณหมอผิวหนังด้วยนะคะ นั่นก็คือ

𝐃𝐎𝐂𝐓𝐎𝐑 𝐓𝐎𝐍𝐘

 “ ด็อกเตอร์ โทนี่ ”

𝐃𝐨𝐜𝐭𝐨𝐫 𝐓𝐨𝐧𝐲

𝑷𝒓𝒐𝒃𝒊𝒐𝒕𝒊𝒄𝒔 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎

( ด็อกเตอร์ โทนี่ โพรไบโอติก เซนซิทีฟ ไวท์ เซรั่ม )

เริ่มกันที่ตัวแรก ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว เน้นในการช่วยเรื่องผิวแข็งแรง หน้าใส ช่วยปรับสมดุลผิว และปรับสีผิวสม่ำเสมอ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ 

Probiotics : ทำหน้าที่ในการช่วยปรับสมดุลผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

Melazero : นวัตกรรมความขาวกระจ่างใส ช่วยในการยับยั้ง และกำจัดเม็ดสีเมลานิน

Niacinamide 4% : ทำหน้าที่ในการช่วยยับยั้งการขนส่งเม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ผิว และช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง 

Zinc 1% : ทำหน้าที่ในการช่วยควบคุมความมันของผิว        

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : มีลักษณะเนื้อเหลวสีขาวขุ่น มีความบางเบา เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกที่สบายผิว และเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้ง่าย โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว สามารถลงสกินแคร์ในขั้นต่อไปได้โดยไม่ต้องรอ

𝐃𝐨𝐜𝐭𝐨𝐫 𝐓𝐨𝐧𝐲

𝑷𝒓𝒐𝒃𝒊𝒐𝒕𝒊𝒄𝒔 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑩𝒐𝒐𝒔𝒕​𝒆𝒓 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎

(ด็อกเตอร์ โทนี่ โพรไบโอติก ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม)

ตัวที่สองนี้ เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่เน้นในการช่วยกู้ผิวให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า และกระ บนใบหน้า ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ

Tranexamic Acid 3% ทำหน้าที่ในการช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลามิน

Melazero 1% : นวัตกรรมความขาวกระจ่างใส ทำหน้าที่ในการช่วยยับยั้ง และกำจัดเม็ดสีเมลานิน

Glycolic Acid 1% : ทำหน้าที่ในการช่วยเร่งผลัดเซลล์เม็ดสีส่วนเกินบริเวณผิวชั้นบน 

Probiotics : ทำหน้าที่ในการช่วยปรับสมดุลผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : มีลักษณะเนื้อเหลวใสๆ เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกที่มีความบางเบาคล้ายน้ำ ให้ความสบายผิว และเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวด้วยค่ะ สามารถลงสกินแคร์ หรือแต่งหน้าต่อโดยไม่ต้องรอเลยค่ะ

   // วิธีใช้ //   

สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเป็นสิว แนะนำให้ใช้เซรั่มสูตร Sensitive White Serum อย่างเดียว โดยให้เริ่มต้นจากทาวันละ 1 ครั้ง ในช่วงเช้า หลังจากที่ล้างหน้าแล้ว จากนั้นจึงค่อยปรับปริมาณการใช้ โดยเพิ่มเป็นวันละ 2 ครั้ง ทาเวลาเช้า และเย็น หลังล้างหน้า

สำหรับผู้ที่มีผิวหน้าปกติ แนะนำให้ใช้ทั้งสอง 2 สูตรคู่กัน เพื่อช่วยในการเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิว โดยใช้เซรั่มสูตร Sensitive White Serum ทาในตอนเช้าหลังล้างหน้า และใช้เซรั่มสูตร Whitening Booster Serum ทาในตอนเย็น หลังล้างหน้าค่ะ  

เซรั่มทั้งสองสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวด้วย

ไม่มีส่วนผสมของ สารกันเสีย แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี ซิลิโคน และมิเนอรัลออยล์

ความรู้สึกหลังใช้ เราเริ่มใช้จากสูตร Sensitive ขวดสีขาวก่อน เนื่องจากเรามีผิวที่แพ้ง่าย ซึ่งหลังจากใช้แล้วผิวของเราไม่ได้รู้สึกแสบ หรือระคายเคือง เราจึงเริ่มใช้ Whitening ขวดสีชมพู แบบสลับกัน โดยใช้ขวดขาวในตอนเช้า และขวดสีชมพูในตอนกลางคืน และบางครั้งเราก็ใช้สีขวดพูดทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ ซึ่งทั้งสองตัวแม้ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส แต่ส่วนตัวเราใช้ทั้งสองสูตรแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแสบ หรือผิวแดงระคายเคืองนะคะ เราใช้มา 10 วัน แล้ว เราชอบเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบาซึมง่ายสามารถลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปได้เลย และเมื่อใช้แล้วลองสังเกตผิว คือผิวดูกระจ่างใสขึ้น และรอยแดง และรอยดำจากสิวดูจางลง นอกจากนี้ผิวดูเรียบเนียนด้วยค่ะ ถือได้ว่าเป็นเซรั่มที่ทำให้รู้สึกประทับใจอีกตัวเลยค่ะ

// พิกัด //

Shopee / Lazada : DOCTOR TONY

// ราคา //

1 ขวด ราคา 349 บาท  (ปริมาณ 20 มิลลิลิตร)

 2 ขวด ราคา 599 บาท (สามารถเลือกคละสูตรได้ค่ะ)


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE