ป้ายยา! เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ถูกและดี

23 13

เซฮายค่าสาวๆจีบันน~ วันนี้แยมขอแวะมาป้ายยาหน่อย ต้องบอกก่อนว่าถ้าแยมจะมาป้ายยาอะไร แยมต้องได้ลองใช้มาแล้วเกิน 2 อาทิตย์ แต่สำหรับเจลล้างหน้าตัวนี้ แยมใช้หมดมาแล้ว 2 หลอดจ้าแม่!!  

FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.0  

นี่เลยเจลล้างหน้าที่แยมใช้ประจำ น้องเป็นเจลล้างหน้าบริสุทธิ์ สูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย เพราะแยมก็เป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่าย และมีสิวเวลาใส่แมสก์ ซึ่งใช้เจ้าหลอดนี้แล้ว ไม่แพ้ไม่มีสิวขึ้นเลย ซึ่งเขามีหลายสูตรนะ มีทั้งสำหรับคนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ส่วนแยมจะใช้ No.0 เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่ายเป็นพิเศษ จำพวกแพ้ฝุ่น แพ้แมส หรือหน้าติดสารสเตียรอยด์ สูตรนี้ใช้ได้เลย ตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่ายสุดๆ  

  ซึ่งเขามีสารทำความสะอาดอย่าง Amino acid-based surfactant ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน L-glutamic acid และกรดไขมันจากธรรมชาติ Coconutfatty acid ที่อ่อนโยนไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง ช่วยควบคุมความมัน และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดสิว และผิวอุดตันอีกด้วย  

เนื้อเจลของเขาเป็นสีใสแบบนี้เลยทุกคน จะเป็นแบบไม่มีฟอง
อย่างที่บอกเจลล้างหน้าหลอดนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะเขาปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง
6 ชนิดเลย (6-frees: ปราศจาก พาราเบน, สบู่, SLS, สี, น้ำหอม, แอลกอฮอล์)  

ตอนล้างหน้าคือฟินชอบมาก แม้ฟองไม่มีแต่ทำความสะอาดผิวได้ดีมาก พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว โดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิวด้วยนะ  

แยมชอบผิวตอนหลังล้างเสร็จมาก คือจะรู้สึกว่าผิวจะนุ่มลื่น คงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ไม่ได้รู้สึกว่าผิวมันเลย เจลล้างหน้าก็ล้างออกง่ายด้วยค่า ชอบมาก มีช่วงนึงแยมมีสิวใช้แล้วสิวก็แห้งไว และยุบด้วย คือดีงามสุดๆ จนตอนนี้ก็อย่างที่บอกหมดไป 2 หลอดแล้ว  

ส่วนใครที่มองหาเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้ แยมแนะนำให้มาลองของ FACELABS เลยทุกคน ใช้ดีจริงๆนะ แถมราคาถูก ปริมาณเยอะคุ้มค่ามากๆๆ หลอดนี้ 120 ml. ราคา 299.- เท่านั้นเอง แอบกระซิบแบรนด์นี้โปรเยอะมากด้วยนะ ต้องคอยติดตามเรื่อยๆค่า 




📍พิกัด Shopee : Facelabs โล้ดดด



สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าแยมจะมาป้ายยาชาวจีบันอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ๊ายบายย~   


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE