ปัญหาสิว ที่ไม่ใช่เรื่องสิว ๆ บอกความลับกู้ผิวพังให้เป็นผิวปัง

24 11
ฮัลโล่เพื่อน ๆ เราชื่อจุ๋มนะคะ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวที่รักษายังไงก็ไม่หายสักที ล้างผลาญเงินในกระเป๋ามาตลอด  มาแนะนำให้ทุกคนได้ใช้กันค่ะ ขอเกริ่นก่อนเลยว่าตัวเราเองเนี่ยมีปัญหาสิวเรื้อรังมา 3 ปีกว่าแล้ว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตันที่หน้าทำให้หน้าไม่เรียบเนียน ทำให้เราไม่มีความไม่มั่นใจจะโชว์หน้าตาไปไหนมาไหนเลยค่ะ รักษามาหลายคลินิกก็แล้ว ใช้ผลิตภัณฑ์มาก็หลายตัว แต่ก็เป็น ๆ หาย ๆ ค่ะ ไม่ได้หายขาดเลย เราเสียเงินในการรักษาสิวไปเยอะมากกกก เราท้อมากเลยค่ะจนกระทั่งเราไปเจอกับเพจ facebook ของ mesoestetic ค่ะ เขาขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวรักษาฝ้ามานานแล้ว เราเลยตัดสินใจทักหาผ่านทางแอดมินไป เราก็ได้บอกเล่าถึงปัญหาสิวที่หน้าให้เขาฟัง แล้วก็ได้ส่งรูปหน้าให้เขาประเมินไปค่ะ เขาให้คำแนะนำเราดีมากและได้แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา ที่ชื่อว่า acnelan pack
เราลืมถ่ายรูปเซตนี้มา ยืมๆรูปออฟฟิเชี่ยลเขาไปก่อนนะ5555 
ซึ่งในเซ็ตนี้เขาเคลมมาว่าเซตตัวนี้จะช่วยให้ ปัญหาสิวเรื้อรัง สิวอุดตัน สิวอักเสบลดลง ช่วยลดการอักเสบ ของสิวช่วยผลัดเซลล์และทำความสะอาดไขมันสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ซึ่งคุณสมบัติที่เขาอ้างมาตรงกับปัญหาสิวที่เราต้องพบเจอตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเลยค่ะ แต่เราก็ช่างใจอยู่นานมากกว่าเราจะซื้อไปใช้เลยดีมั๊ย เพราะต้องบอกก่อนว่าสินค้า acnelan Pack นี้มีราคาที่ค่อนข้างแรงเลยค่ะ มนุษย์เงินเดือนอย่างเราต้องคิดแล้วคิดอีก แต่จะทำไงได้ล่ะคะ เรารู้สึกเบื่อหน่ายรำคาญใจกับสิวบนหน้าเต็มทีแล้ว แล้วเราก็ไม่อยากจะเสียเงินกับการไปหาหมอที่คลินิกแล้วรักษาสิวบนหน้าของเราให้หายขาดไม่ได้ด้วย เราเลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ค่ะ ก็หวังว่ามันคงจะคุ้มกับเงินที่เราเสียไป แล้วก็คุ้มจริง ๆ ค่ะ

ขั้นตอนในการใช้นะคะขั้นตอนแรกให้เราล้างหน้าด้วย purifying mousse ก่อนค่ะ ตัวเนื้อมูสจะเป็นเนื้อนุ่มเหมาะสำหรับเรามากเลยค่ะ จากนั้นล้านหน้าเสร็จเรียบร้อยให้ทาวาสลีนบริเวณผิวที่บางค่ะ รอบปาก,ซอกจมูก,หางตา,ใต้ตา เพราะมาส์กตัวนี้จะมีฤทธิ์แรงค่ะทำให้แสบหน้าเนื่องจากมาส์กจะทำการผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราออกไป ทำให้หน้าลอก หน้าแดง 
อันนี้สำคัญมากนะคะก่อนจะทา acnelan multifactor mask ให้ใช้ไม้พายวนเนื้อครีมในกระปุกให้เข้ากัน เริ่มจับเวลาการมาส์กตั้งแต่เริ่ม มาส์กหน้าเพียงแค่ 1-2 นาทีเท่านั้นนะคะ ห้ามเกินกว่านั้น เพราะอย่างที่บอกไปค่ะฤทธิ์ค่อนข้างแรงเลย หน้าจะไหม้เอาได้นะ หลังจากมาส์กเสร็จให้ใช้ผ้าก๊อซที่เราเตรียมเอาไว้สเปรย์ด้วย post-peel neutralizing เพื่อเตรียมไว้เช็ดครีมออก ฉีดให้ชุ่มเลยนะคะ เช็ดออกจนกว่าจะเกลี้ยงเลยค่ะ
ขั้นตอนสุดท้ายเราก็บำรุงรักษาด้วย pore sealing shield 1 หลอด นวดจนกว่าเนื้อเซรั่มจะซึมลงผิวเรานะคะ ตัวเจลเซรั่มตัวนี้จะทำหน้าที่บำรุง ปลอบประโลม ลดการระคายเคือง ตัวนี้หลังทาเรารู้สึกหน้าผ่อนคลายขึ้นจริง ลดความแสบร้อนก่อนหน้าได้ดีมาก ทำให้หน้าเราผ่อนคลายขึ้น
มาดูหน้าเราหลังจากทำครั้งแรกกันค่ะ


หน้าเราลอกบริเวณที่เป็นสิวค่ะ ต้องหมั่นทาครีมกันแดดเยอะๆ เลยเพราะรู้สึกหน้าบางมากแล้วเวลาโดนแสงแดดร้อน ๆ ก็แสบ ๆ ด้วย เนื่องจากฤทธิ์ของมาส์กค่ะ จะผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราค่ะ ระหว่างทำครั้งแรกเสร็จแล้ว การจะทำครั้งที่ 2 ควรห่างกันประมาณอีก 2 สัปดาห์นะคะ เพื่อที่หน้าจะได้ฟื้นฟูและรับการทำครั้งต่อไปได้ค่ะ เน้นทาครีมบำรุงและครีมกันแดดที่มาพร้อมเซ็ทควบคู่ไปด้วยก็ถือว่าช่วยได้มากเลยทีเดียว
หลังจากผ่านไป 4 วันในการทำครั้งที่ 2 แล้วสิวผด สิวอักเสบของเราเริ่มแห้งแล้วแล้วก็หน้าลอกด้วยจากการผลัดเซลล์ผิว แถมผิวแห้งด้วย ก็เลยต้องทาครีมบำรุงในเซตเสริมอยู่ตลอด ในครั้งที่ 2 นี้จะเห็นได้ว่ารอยช้ำสิวบนหน้าของเราค่อย ๆ จางลงไป แต่สิวที่คางก็ยังคงช้ำหนักอยู่ค่ะ
สภาพหน้าเราค่อนข้างโอเคขึ้นเลย ผิวลอกแค่บริเวณที่เป็นสิวนิดหน่อย สิวลดน้อยลงค่ะ สิวที่ช้ำตรงคางก็ไม่มีแล้ว พอใจมากค่ะ โดยรวมแล้วเรารู้สึกโอเคเลย แต่ในใจอยากให้ผิวเรียบเนียนกว่านี้อีกสักนิดนึง แต่เท่านี้ก็ถือว่าดีมากๆ แล้วค่ะ ใครที่กำลังมองหาครีมรักษาสิวอยู่ แนะนำเลยกับผลิตภัณฑ์ ancelan pack ตัวนี้ ใช้ดีจริง ๆ จุ๋มรับประกันเลยค่าาา


Jaruwantenlue

Jaruwantenlue

my name Jum はじめまして

FULL PROFILE