จีบันชวนสายรีวิว 2 ท่านท้าพิสูจน์ความปัง! กับ About T แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ สาย Minimal

43 13

รู้หรือไม่ ‘ผิวสุขภาพดี ต้องมีความสุข’ เอ๊ะ! แล้วจะมีความสุขได้อย่างไรนะ About T แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทย เขามาพร้อมกับสารสกัด Neurocosmetic จากสนญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติน่าสนใจม้ากกเพราะเมื่อซึมถึงชั้นผิวหนังกำพร้า หรือ Epidermis สามารถส่งผลให้เกิดความรู้สึกดี มีความสุขได้ จีบันจึงส่งคำท้าให้ 2 สายรีวิว ได้ลองใช้ 2 สัปดาห์ติดกัน! มาดูกันดีกว่า ว่าผลลัพธ์จะออกมาปังแค่ไหน

จุดเด่นคือเขาจะใส่ % สารสกัดในปริมาณที่งานวิจัยแนะนำเท่านั้น และยังเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่เข้าใจผิวคนไทยสุดๆ About T ออกไอเท็มมาทั้งหมด 2 ตัว นั่นก็คือ SUGi Facial Essence น้ำตบสนญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด และมลภาวะ ยังช่วยปลอบประโลมผิวที่เกิดการระคายเคือง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และ SUGi Facial Serum เซรั่มสนญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด และมลภาวะ เสริมความแข็งแรงให้ผิว พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

ปังขนาดนี้ ชาวจีบันของเราว่าไงบ้างน้า~

คุณมิ้ล millymilk

ปัญหาที่กังวล: ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่อิ่มฟู ดูหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย


“...ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเลยคือเรื่องของความหมองคล้ำ ผิวมิ้ลดูดีขึ้นมาก ค่อนข้างสดใส ดูกระจ่างใสและไม่หมองคล้ำ ผิวดูชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น ผิวดูอิ่มฟูไม่เหี่ยว รูขุมขนก็ดูตื้นขึ้นด้วย ส่วนตัวมิ้ลชอบมากๆ รู้สึกได้ถึงความผิวเครียดน้อยลง…” 


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณมิ้ลได้ที่นี่เลย!

คุณแจน Jayannjan

ปัญหาที่กังวล: ผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากรอยสิว


“...รู้สึกเลยว่าผิวดูระคายเคืองน้อยลง อาการอักเสบของสิวดูดีขึ้น พอผิวสงบ ชุ่มชื้นพอดีก็จะทำให้รูขุมขนผิวเราดูกระชับขึ้น และรู้สึกยืดหยุ่นดีด้วย…”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณแจนได้ที่นี่เลย!

ว้าวววน่าสนใจใช่มั้ยล้าา คนที่อ่านจบแล้วอยากทำความรู้จักกับแบรนด์กดเข้าเว็บ  About T  ไปส่องดูความปังกันได้เลย และที่สำคัญใครสนใจไปตำต่อกดได้ที่ทุกช่องทาง Official ของแบรนด์ จิ้มเลย!

#Sponsored #SPEAKOUT #AboutT