About T สกินแคร์เพื่อผิวมีความสุข สุขภาพดีด้วยสารสกัดหลักจากสนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในไทย!

49 16
Jeban x AboutT

ด้วยประโยคที่ว่า ”เพราะว่าผิวแข็งแรงคือจุดเริ่มต้นของผิวที่ดี” .. เลยทำให้ต้องกลับมาเช็คผิวตัวเองอีกครั้ง และพบว่าช่วงนี้ผิวอ่อนแอที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่เราก็พอจะหาสาเหตุของผิวที่ปราศจากความแข็งแรงได้นั่นคือ ฝุ่น PM2.5 และการสวมใส่แมสก์นานๆ พร้อมกับอยู่ในที่อากาศร้อนทุกวันก็ทำให้ผิวอับชื้น รวมทั้งสภาวะผิวเครียด จากผิวปกติก็กลายเป็นผิวบอบบางแพ้ง่าย มีทั้งสิว ผดผื่น และระคายเคืองง่าย

หากใครกำลังเผชิญปัญหานี้เหมือนกัน เราอยากจะพามารู้จักแบรนด์ที่มีคอนเซปต์ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเรา เป็นสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่ นั่นคือ About T Skincare ที่มีความโดดเด่นเรื่องส่วนผสมที่ใส่มาในปริมาณที่งานวิจัยแนะนำ และผลิตจากสารสกัดหลัก Neuro-cosmetic จากสนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในไทยที่นำมาใช้ ทำหน้าที่ในการช่วยลดเครียดของผิว กู้ผิวโทรม ปลอบประโลม ฟื้นฟูพร้อมกับคืนความชุ่มชื้น มอบผิวมีความสุขและแข็งแรง ผ่านขั้นตอนที่เรียบง่ายเพียง 2 ขั้นตอน!

SUGi Barrier Relief and Repair Set เซ็ต DUO

 ลดเครียดผิว สยบผิวแพ้ง่าย พร้อมเผยผิวสวย Glow Skin 

ที่มีทั้ง SUGi Facial Essence และ SUGi Facial Serum 


.

O

Step 1 : SUGi Facial Essence น้ำตบสนญี่ปุ่น สยบผิวแพ้ง่าย


SUGi Facial Essence น้ำตบโปร่งใสสีเหลืองทอง เนื้อเหมือนน้ำเลย~ มีกลิ่นฟีลสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นดีมากๆ ทั้งขณะใช้และหลังใช้ น้ำตบตัวนี้จะปกป้องผิวจากความเครียด และมลภาวะ ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง คืนความชุ่มชื้นให้เกราะป้องกันผิว พร้อมปรับสมดุลค่า PH~ อย่างช่วงที่ผ่านมาผิวบริเวณหน้าแก้มของแจนอ่อนแอมาก เดี๋ยวสิวปะทุ เดี๋ยวคัน เห่อแดง เราก็จะเหยาะน้องน้ำตบสนญี่ปุ่นตัวนี้ให้พอชุ่มแผ่นแล้วประคบไว้สักพัก ก็จะรู้สึกว่าผิวสงบลง เป็นตัวช่วยในการฮีลผิวได้ดีมากๆ เลิฟจริงๆ ฮะขวดนี้!

.

O

Step 2 : SUGi Facial Serum เซรั่มสนญี่ปุ่น เผยผิวสวย Glow Skin ในขั้นตอนเดียว


SUGi Facial Serum เซรั่มเนื้อเจลที่บางเบา กดใช้ 2-3 ปั๊ม ทั่วผิวหน้ากำลังดี เนื้อเลเยอร์ง่าย ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนอะ ไม่รู้สึกหนึบผิว หยิบมาใช้กลางวันได้สบายๆ เป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้อย่างดี ตัวนี้จะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวเราจากความเครียด และมลภาวะ ชะลอความเสื่อมของผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสด้วย ^^



วิธีใช้

หลังคลีนผิวล้างหน้าเรียบร้อย เราจะเริ่มจากใช้ SUGi Facial Essence เทลงบนฝ่ามือแล้วตบ Essence เบาๆ บริเวณใบหน้า และลำคอ หลังล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรก หรือใช้คู่สำลีประคบบริเวณที่เกิดการแพ้ 10 นาที เพื่อลดการระคายเคือง ตามด้วย SUGi Facial Serum ใช้ 2-3 ปั๊ม ทาบริเวณใบหน้า และลำคอหลังจากขั้นตอน Toner และ Essence ได้เลย!

หลังจากใช้มากว่า 2 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่าผิวระคายเคืองน้อยลง อาการอักเสบของสิวลดลง พอผิวสงบ ชุ่มชื้นพอดีก็จะทำให้รูขุมขนผิวเราดูกระชับขึ้น และมีความยืดหยุ่นดีด้วย <3 เซ็ตนี้นอกจากจะดูแลสภาพผิวเครียด ผิวอ่อนล้าไม่แข็งแรงให้กลับมาสุขภาพดีแล้ว ก็เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เพราะอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน สารฟอร์มัลดิไฮด์ สีสังเคราะห์ ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย เป็น Essence และเซรั่มที่เข้ามาอยู่ใน Routine ได้ทุกวัน ไม่ตีกับอะไรเลย แถมผิวยังซ่อมแซมตัวเองได้ดีกว่าเดิม~ และอีกหนึ่งจุดเด่นที่สร้างความประทับใจคือแพ็จเกจที่มินิมอล น่าใช้ ขวดแก้วแข็งแรง! ถือว่าเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่เรากล้าการันตีและอยากบอกต่อว่าให้ไปลองใช้เลยค่ะ^^




SUGi Facial Essence 100 ML - 1,090 บ.

SUGi Facial Serum 30 ML - 1,690 บ.



พิกัดช่องทางออนไลน์สะดวกสบาย!

LINE : @aboott 

Lazada : About T Skincare

Shopee : About T Skincare

#IAMSINCERE #รีวิว #AboutT


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE