ร้านต่อขนตาที่แอร์โฮสเตสแนะนำ 💖

27 12

วงการต่อขนตาเข้าแล้วออกยากมาก ☺️  หลังจากเป็นแอร์โฮสเตสและได้เข้าวงการต่อขนตา ก็ต่อมาโดยตลอด เพราะทำให้สวยเป็นธรรมชาติมากๆ  

และเพราะอาชีพนี้เวลาเป็นสิ่งสำคัญ ⏰  วิวใช้เวลาพักส่วนใหญ่นอน และเอาเวลาแต่งหน้าน้อยที่สุด 😂  ซึ่งการมีคิ้วถาวร และขนตาแล้ว ทำให้ใช้เวลาในการแต่งหน้าน้อย แต่งง่าย แถมสวยด้วยนะ   

และร้านประจำที่วิวชอบมาทำสวย คือร้าน CHABA Nails & Spa ที่ เซ็นทรัลเวสเกต ชั้น 2 จริงๆ เค้ามีหลายสาขามาก แต่วิวชอบมาสาขานี้เพราะใกล้บ้าน

โดยร้านเค้ามีทรงต่อขนตาให้เลือกเยอะมากๆ หลายแบบสุด รวมถึงหลายความยาวด้วย  

โดยที่วิวชอบมาทำร้านนี้ เพราะเค้าเลือกทั้งกาวต่อขนตา รวมถึง ตัวขนตา ที่ได้คุณภาพอยู่แล้ว เลยทำให้เวลามาต่อขนตาที่นี่ รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ตัวกาวไม่ทำลายขนตาจริง แล้วก็อยู่ได้นาน ไม่หลุดเร็ว 

สำหรับวันนี้วิวมาต่อขนตากับช่างประจำ น้องอ้อ เป็นช่างที่ทำไวมาก จะแอบบอกว่าน้องทำไม่เคืองตาเลย ทำไวแบบมีคุณภาพ ไม่ถึง 2 ชั่วโมง ถือว่าไวนะคะและไม่รู้สึกถึงกาวต่อขนตาเลย อันนี้เรื่องจริง เพราะปกติร้านอื่นจะมีแสบตา เคืองตาบ้างเป็นระยะ แต่สำหรับน้องอ้อ ตอนทำไม่รู้สึกถึงความเคืองตาตาเลย

วันนี้วิวเลือกทรง Cute style :  ต่อแบบเส้นต่อเส้น
  • ความยาวหัวตา 10 mm
  • ความยาวกลางตา 12 mm
  • ความยาวหางตา 11 mm  

เปรียบเทียบก่อนทำ และ หลังทำให้ดู สวยมากๆ และธรรมชาติมาก ดูไม่เยอะไปและน้อยไป กำลังดีค่ะ ส่วนตัวชอบทรงนี้มากๆ  

สำหรับร้านนี้นอกจากวิวจะชอบมาต่อขนตาแล้ว ร้านนี้วิวยังชอบมาทำเล็บอีกด้วย ซึ่งเรื่องการทำเล็บ ต่อเล็บ หรือสปา ร้านนี้เค้าดังนะ เพราะใช้สีและผลิตภัณฑ์ที่ใช้มีชื่อทั้งนั้นเลย   

ใครชอบต่อขนตาแบบวิว แนะนำ CHABA Nails & Spa ร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แถมร้านเค้ามีให้เลือกใช้บริการถึง 9 สาขา เยอะมากๆ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลยค่า   


  1. Central Westgate
  2. Central East Ville
  3. Central Plaza ปิ่นเกล้า
  4. Central ชิดลม(ปิดปรับปรุง)
  5. Central Plaza Grand พระราม 9
  6. Siam Square One
  7. Gaysorn Village
  8. ICON SIAM
  9. The Mall งามวงศ์วาน 
แล้วมาพบกับวิวใหม่ในกระทู้หน้า วิวจะมาเล่าเรื่องอะไรนั้น
รอติดตามน้า 💖  
#ต่อขนตา #ร้านต่อขนตา #รีวิวต่อขนตา #ทำสวย #รีวิวบิวตี้ #สปาขนตา #ต่อขนตาสายฝอ #howtoแต่งหน้า #ต่อขนตาธรรมชาติ