แก้มสวยปากหวาน by gala

23 13

ฮัลโหลเพื่อน ๆ ช่วงนี้มาอัปเดตความคูล ความเก๋ไก๋กันดีกว่าค่า วันนี้ปอจะชวนเพื่อน ๆ มาส่องไอเทมเครื่องสำอางเด็ด ๆ เก็ทลุคชิค ๆ คูล ๆ แบบ Y2K กันด้วย เพราะ ล่าสุดปอพึ่งไปเจอ lip tint และ blush oil มาค่า lip เนื้อเนียนนุ่ม สบายริมฝีปาก blush เองก็สีสวยฉ่ำน่าดู ไม่พอเท่านี้นะคะ เขายังมาในเฉดสีที่เหมาะเก็ทลุค Y2K สุดฮอตในตอนนี้ ว่าแล้วก็ตามมาส่องไอเทมที่ว่านี้กันเลยค่า 💖


Gala galry tint pH blush oil จากแบรนด์ GALA CAMILLE (กาล่ากามิเล่) เป็นลิปแท่งสีน้ำเงินสุดชิค ที่มาพร้อมกับ pH blush oil เรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 แท่งเดียวเอาอยู่เลยค่ะ


Lip tint plumper นอกจากจากสีสวย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เขายังมีนวัตกรรมที่เรียกว่า "hyaluronic filling sphere" ที่ช่วยให้ซึมเข้าผิวได้ง่าย และรวดเร็ว ที่สำคัญยังเก็บกักความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน
pH blush oil เป็นบลัชที่เก๋มาก เพราะ เปลี่ยนสีตาม pH ผิว ให้หน้าดูเลือดฝาด ชมพูฉ่ำระเรื่อ เป็นธรรมชาติ มาพร้อม moisture oil เติมความชุ่มชื้น มี hyaluronic และ vitamin E ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน เป็นมิตรกับผิวมาก ๆ ค่ะ
สีที่ปอใช้วันนี้เป็นสี "06 mean girls" แต่งออกมาเก็ทลุคแบบ ไม่ได้เจ้าชู้ให้ทำยังไง มันเป็นแค่ลุคให้ทำยังไง 🤪 ตอนแรกไม่คิดว่าสีจะออกมาสวยชิคขนาดนี้ พอมาดูรูปแบบร้องอุทาน สวยมากกกก ชอบมากกกก ทำไมมันสวยได้ขนาดนี้ 
แก้มก็ว้าวมาก ว้าวตั้งแต่ตอนทา แล้วเปลี่ยนสีตาม pH ผิวเราแล้ว คือแบบมันดูธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ 
pH blush oil เอง ก็สามารถทาได้ทั้งแก้ม ทั้งปากเลยนะคะ แต่ปอแนะนำให้ใช้แปรงแยกกัน ไม่ควรใช้แปรงเดียวร่วมกันน้าาา
เชื่อแล้วว่าลิปน้ำเงินที่มี 2 ฝั่ง 2 ฟังก์ชั่น คุ้มค่าแบบ 2 in 1 จริง ๆ ปากสวยแก้มหวานเก็ทลุค Y2K แบบที่อยากได้มาก ๆ เห็นรูปก่อนแต่ง หลังแต่งแล้วก็ดีใจค่ะ ที่ได้ไอเทมเครื่องสำอางนี้มาอยู่ในมือ

และนี่ก็คือ Gala galry tint pH blush oil ที่ปอพามาอัปเดตในวันนี้ค่า พอจะถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย? สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาไอเทมเครื่องสำอางเก็ทลุค Y2K แบบคูล ๆ ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ลองตามมาส่องกันได้ที่นี่เลย

IG: galacamille.th
FB: Gala Camille 
TikTok: gala.camille
Line OA: @galacamille


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE