คัดให้แล้ว! ไอเดียของขวัญบอกรักภาษา Dior ให้คนรู้ใจสไตล์ลูกคุณทั้ง 3 ลุค 3 สไตล์

67 15
ถึงวาเลนไทน์จะผ่านไปอีกปี แต่ “วันแห่งความรัก” มีได้ทุกวันอยู่แล้วจ้า! แต่เราเชื่อว่าชาวคลั่งรักหลายคนอาจจะเป็นสายพูดไม่ค่อยเก่ง บอกรักไม่ค่อยเป็น จะพูดว่ารักแต่ละที ก็คือเขินไปหลายตลบ งั้นถ้าการพูดว่ารักมันยากนัก มาแสดงให้เห็นด้วยการมอบของขวัญแทนคำบอกรักกันดีกว่า ซึ่งไม่ว่าคนนั้นของคุณจะลุคแบบไหน หวาน แซ่บ เท่ ไอเท็มสุดพิเศษจาก Dior ก็มีครบทุกลุค ให้คุณได้ "บอกรักภาษา Dior" ที่จะทำให้ชาวลูกคุณเขินม้วนตัวบิดแน่นอน อิอิ

โฉมใหม่ สูตรใหม่ แต่รู้ใจเหมือนเดิม 

เริ่มชิ้นแรกที่ Capture Totale Le Sérum ของขวัญสำหรับผิว เซรั่มลูกคุณดิออร์ที่เพิ่งปรับสูตรใหม่ ให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ไม่ว่าเอาไปมอบให้ใครเป็นของขวัญ ก็ต้องได้ใช้แน่นอน


Capture Totale Le Sérum ขวดนี้ เขามากับแพ็กเกจใหม่ พร้อมสูตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพเข้มข้นขึ้น เห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น ช่วยให้ผิ​วแลดูกระชับ เอิ่บอิ่ม และดูกระจ่าง​ใสยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเข้าใจปัญหาผิวเหมือนคนรู้ใจเลยจ้า ส่วนใครที่เคยใช้เมคอัพ น้ำหอม ต่างๆ นานาของดิออร์ แต่ยังไม่เคยใช้สกินแคร์ของเขาล่ะก็ เซรั่มตัวนี้คือตัวเริ่มต้นที่ดีเลยค้าาา 

ดอกไม้ทั้งสวนให้เธอคนเดียว

พิเศษยิ่งกว่าช่อดอกไม้เพราะ Capture Totale Le Sérum ขวดนี้มากับส่วนผสม และกลิ่นหอมที่เหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวน Dior Garden พร้อมกับเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ ให้ใครเป็นของขวัญ คนได้รับปลื้มปริ่มแน่นอนค้า

ลุคหวานลูกคุณ

ของขวัญสำหรับสายหวานละมุน ลูกคุณตัวจริง 

กับ 3 ไอเท็มเมคอัพ และน้ำหอม

ที่มอบให้ชาวลุคลูกคุณ รับรองว่ายิ้มแก้มปริเลยย!

บลัชออน Rouge Blush สี 601

เติมความหวานอีกขั้นด้วยบลัชออนรุ่นในตำนานของดิออร์ ด้วย Rouge Blush สี 601 ให้งานแก้มสีชมพูนุ่มๆ ที่มาในเนื้อประกายมุกสุดฟรุ้งฟริ้ง

ลิปสติก Dior Addict Lip Maximizer สี 012 

เติมความละมุนด้วยลิปกลอสสีหวาน ให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม


Miss Dior EDP

ดอกไม้ไม่ต้องเพราะน้ำหอม Miss Dior EDP หอมเหมือนยกช่อดอกกุหลาบมายื่นให้ตรงหน้าแล้วค้า น้องเขาคือตำนานน้ำหอมของลูกคุณตัวจริง ที่รวมกลิ่นดอกกุหลาบ, ดอก Lily of the Valley, ดอกโบตั๋น และกลิ่นแป้งๆ ของดอกไอริสไว้ด้วยกัน ให้ฟีลเดินท่ามกลางสวนดอกไม้แบบเจ้าหญิงเจ้าใจสุด

ลุคเปรี้ยวแซ่บ มีเสน่ห์ 

ไม่ได้มีแต่ลุคหวานๆ แบบลูกคุณอย่างเดียว
 แต่ Dior ก็มีไอเท็มสำหรับคนแซ่บๆ เปรี้ยวๆ 
ที่ยังมีความลูกคุณด้วยเหมือนกัน

ลิปสติก Rouge Dior 999 รุ่นเนื้อ Velvet 

สำหรับคนที่ปากไม่แดง ไม่มีแรงไปเดต แนะนำลิปสติก Rouge Dior เบอร์ 999 เลยค้า ลิปเนื้อกำมะหยี่ เบาสบายปาก มากับความติดทน พร้อมกับแพ็คเกจหรูหรา ลักชู คนได้รับก็ต้องยิ้มหน้าบานแหงๆ :D


พาเลตต์อายชาโดว์ 5 Couleurs Couture Eyeshadow Palette สี 879 

งานตาพร้อมฟาดกับอายชาโดว์ 5 Couleurs eyeshadow ที่รวม 5 เฉดสีในตลับเดียว มีทั้งเฉดเข้มและอ่อน หลากเนื้อสัมผัส ทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน ประกายไข่มุก เมทัลลิค และกลิตเตอร์ ตลับเดียวเอาอยู่


Dior J'adore EDP

เติมความเย้ายวน มีเสน่ห์ด้วยน้ำหอม J’adore eau de parfum ของขวัญที่มีกลิ่นหอมแบบยูนีค ที่ให้กลิ่นดอกกระดังงา, ดอกกุหลาบดามัซก์, ดอกมะลิแกรนดิฟรอลัม และดอกมะลิลาอินเดีย ให้ลุคสาวแซ่บเปรี้ยวที่หรูดูแพง น่าค้นหาสุดๆ

ลุคเท่ๆ แบบมีสไตล์

จะให้ของขวัญคนคูลๆ ทั้งที ต้องเลือกให้ดีนะจ๊ะ 

คนสไตล์นี้ไม่ต้องพูดเยอะ! ลองเลือกไอเท็มที่เก๋ ยูนีคไม่ซ้ำใคร 

ใช้แล้วโดดเด่น สไตล์ Dior ไปให้ดูจ้า 

บอกเลยว่าของขวัญกล่องนี้มีสไตล์ และเสน่ห์แบบตัวเองแน่นอน

บลัชออน Rouge Blush สี 520  

จัดงานแก้มไปคู่กับลิป ด้วยบลัชออน Rouge Blush สี 520 สีชมพูที่มาในโทนสดใส ให้งานแก้มที่ดูไบร์ทมากยิ่งขึ้น ให้ลุคเท่ๆ แบบคนมั่นใจ


ลิปสติก Dior Addict สี 567 Rose Bobby

ลิป Dior Addict ให้ใครเขาก็เลิฟฟฟ! ขอแนะนำเฉดสี 567 Rose Bobby โทนชมพูพีชๆ หวานแต่ไม่เลี่ยน มากับแพ็คเกจจิ้งสุดคูลด้วยปลอกไวนิลสีดำ ตัดกับโลโก้ดิออร์ ให้ลุคสาวแฟชั่นสุดๆ

ไม่ว่าจะเป็นของขวัญเพื่อมอบให้คนลุคไหน สไตล์ไหน จะหวาน เปรี้ยว แซ่บ หรือเก๋เท่ Dior เขาก็มีหมด ครบตั้งแต่งานสกินแคร์ ตลอดจนเมคอัพ และปิดจบสวยๆ ที่น้ำหอม

ใครที่อยากตามไปช้อปไอเท็ม Dior เป็นของขวัญให้คนรู้ใจ หรือช้อปมาเอาใจตัวเองตามสไตล์ที่เลิฟ ตามไปช้อปกันได้เลยที่ Dior ทุกสาขาและเว็บไซต์ Dior ค้า