เซรั่มแห่งปี 2023 Dior Capture Totale Le Serum สูตรใหม่ ไอเท็มโกงอายุ ความลับของวงการลูกคุณ

61 23

ฮัลโหลววว อยากเข้าวงการสายลูกคุณหนู แวะมาอ่านก่อนจ้า

เปิดปี 2023 มาพร้อมความปังรับต้นปี ที่เรียกได้ว่าสะเทือนวงการคนรักดิออร์ อย่างที่รู้กันว่า หนึ่งในเซรั่มตัวดังที่ชาวจีบัน และชาวกรุ้ปรีวิวเครื่องสำอางแพงรู้จักกันดีของ Dior นั่นคือ “Capture Totale Super Potent Serum” ตอนนี้มีการปรับสูตรใหม่ พร้อมปรับแพ็คเกจจิ้งใหม่แล้วค้า ที่ปรับสูตรมาครั้งนี้รับรองว่าทุกคนจะหลงรักมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

สูตรใหม่ ชื่อใหม่ Capture Totale Le Serum ที่ใครๆ ก็ใ​ช้ได้

เป็นเซรั่มที่ขึ้นชื่อในเรื่องช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เอิ่บอิ่ม และดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น อยู่แล้ว แต่สูตรใหม่นี้ มากับประสิทธิภาพที่เข้มข้นขึ้น เห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น แต่กว่าจะมาเป็นสูตรใหม่ Dior ใช้เวลาค้นคว้ามายาวนานมากกว่า 20 ปีกันเลยทีเดียว และที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาครั้งนี้ คือ เจ้า “Capture Totale Le Serum” ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ไม่ว่าใครก็ใช้เซรั่มขวดนี้ได้!!

3 ความใหม่ของ Capture Totale Le Serum ขวดนี้


1. สารสกัดใหม่จากล​องโกซา

มาพร้อมกับความใหม่คือ “สารสกัดจากลองโกซา” ที่ทำให้เซรั่มนี้เข้มข้นขึ้น ซึมซาบดีขึ้น และบำรุงเริ่ดขึ้น ซึ่งเจ้าสารสกัด “ลองโกซา” สุดพิเศษนี้ ถูกค้นพบที่เกาะมาดากัสการ์ และ Dior ก็ใช้เวลากว่า 30 ปีในการพัฒนา "ลองโกซา" ควบคู่ไปกับดอกไม้ "Phoenix flower" จนเกิดความว้าว ความใหม่อีกเสต็ป ที่พบว่า Phoenix flower สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของสารสกัดจากลองโกซาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ Capture Totale Le Serum ขวดนี้ ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว และเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

2. สารออกฤทธิ์ 2 ชนิดใหม่


1) H.A poly-filler 
สารสกัดสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ เกิดจากการผสมผสานกรดไฮยาลูโรนิค 2 ชนิดเข้ากับ Polyglycerol เมื่อเจ้ากรดไฮยาลูโรนิคมีน้ำหนักโมเลกุลสูง ก็จะติดทนอยู่บนผิวชั้นบน และช่วยสร้างฟิล์มขึ้นมาปกคลุมผิว ในขณะที่เจ้ากรดไฮยาลูโรนิคที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำ จะค่อยๆ แทรกซึมลึกลงไปในชั้นผิว หลังจากนั้น Polyglycerol ทั้ง 4 ชนิด ก็จะช่วยเติมเต็มผิวให้ดูอิ่มเอิบยาวนาน ตลอดวัน

2) Tuscan iris 
“ดอกไอริส” อีกหนึ่งสารสกัดสำคัญที่ส่งตรงจาก Dior Garden 
มีต้นกำเนิดในเมืองแห่งศิลปะ Tuscany ประเทศอิตาลี โดยเจ้าสารสกัดจากดอกไอริส มีคุณประโยชน์ในการช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากพวกรังสี UVA ซึ่งเป็นตัวการร้ายที่ทำร้ายให้เกิดความเสียหายบนผิว จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยคงความอ่อนเยาว์ได้ดี

3. ขวดแบบใหม่ มากับสัญลักษณ์ของความอ่อนเยาว์!

ขวดแบบใหม่ที่สวยลักชูขึ้น ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องอยากมีไว้บนโต๊ะเครื่องสำอาง! กลับมาโฉมใหม่กับขวดที่เพรียวบางขึ้น ตกแต่งด้วยลวดลายริ้วแนวขวาง และประทับตรา [⍺] ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความกระชับและความอ่อนเยาว์ เหมือนที่ผิวของเราจะได้รับการฟื้นบำรุงจากเซรั่มภายในขวด บอกเลยว่าสวยงามและล้ำสุดๆ!! 

มาพร้อมกลิ่นหอมเหมือนยก Dior Garden มาไว้ในขวด

หอมเหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวนจาก Dior Garden มาใส่ไว้ในขวด เหมือนพาเราไปเที่ยวสวนดอกไม้ Dior Garden กันเลยทีเดียว และนอกจากกลิ่นหอมแล้ว บอกเลยว่าเนื้อสัมผัสก็สุดฟิน ทั้งเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และช่วยเติมความชุ่มชื้น สดชื่นให้ผิวได้ยาวนานกว่าที่เคยอีกด้วย

บอกเลยว่าใครที่เคยใช้สูตรเดิมก่อนหน้านี้ หรือกำลังหาเซรั่มสักตัวมาเริ่มบำรุงผิว อยากให้ลองเริ่มที่ Capture Totale Le Sérum ขวดนี้ เพราะนี่คือ Capture Totale ที่ไม่เหมือนเดิม แต่คือเซรั่มที่จะกลายเป็นเซรั่มสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้งของใครหลายคนแน่นอน 


Capture Totale Le Sérum ขนาด 50 มล. ราคา 6,400 บาท ช้อปได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Dior Beauty ทุกสาขา และเว็บไซต์ Dior ไปช้อปกันเลย