สาย Outdoor ห้ามพลาด! แนะนำครีมกันแดด และครีมทาฝ้าใช้ดีจาก Melamii

22 13
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนคับ ห่างหายไปนาน รอบนี้เรากลับมาพร้อมป้ายยาไอเทมที่สาย Outdoor ควรค่าแก่การมี (เพราะไม่งั้นฝ้าถามหาแน่ๆ) กับครีมกันแดด และครีมทาฝ้าจากแบรนด์ Melamii ค่า :)

โดยแบรนด์ Melamii เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ขวัญใจคนมีปัญหาฝ้ากันอยู่แล้ว แต่ถ้าใครที่เป็นสายลุย สายกิจกรรม Outdoor ที่สำคัญเป็นคนที่ไม่เคยทากันแดดก่อนออกจากบ้านเลย บอกเลยว่าของมันต้องมีน้า
สำหรับความแตกต่างของครีมกันแดด กับครีมทาฝ้า หลักๆ จะดูกันที่เนื้อ คือเนื้อครีมกันแดดจะมีความคล้ายพวกกันแดดของ Anessa จะมีสีออกไปทางเนื้อๆ หน่อย ส่วนครีมทาฝ้าจะมีความเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม คือจะไม่ข้นไปสักทีเดียว มีความเกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมลงผิวได้ดี
สำหรับตัวกันแดด ก่อนจะใช้อย่าลืมเขย่าก่อนนะ ส่วนครีมทาฝ้าสามารถบีบออกมาจากหลอดแล้วใช้ได้เลย ไม่มีปัญหาคับ
วิธีใช้ของเราคือ เราจะทาด้วยครีมทาฝ้าก่อนเลยบางๆ ตัวนี้ใช้ทาทั่วทั้งหน้าเลยนะ ซึ่งตัวครีมทาฝ้าของเขา จริงๆ แล้วมันก็มีส่วนผสมของครีมกันแดดอยู่แล้วแหละ แต่เราก็เสริมเข้าไปอีกชั้นด้วยกันแดดทับไปอีกรอบเลย จะเห็นได้ว่าเนื้อเวลาเกลี่ยแล้วจะมีความขาวๆ แบบนี้ แต่ถ้าเกลี่ยจนเสร็จเรียบร้อย ก็ไม่ได้ทิ้งคราบขาวหรืออะไรกวนใจนะ แอบรู้สึกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนพวกเบส ที่ทาแล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นมาเฉดนึงด้วยซ้ำ  
โดยก่อนหน้าที่เราจะหันมาใช้ครีมทาฝ้า และครีมกันแดดคู่นี้ เราคือสาย Outdoor ที่แทบไม่ดูแลตัวเองเลย ไม่เคยทากันแดดออกจากบ้าน หรือดูแลตัวเองด้วยครีมทาฝ้ามาก่อนเลยด้วย

ซึ่งพอได้มาลอง 2 คู่นี้ติดต่อกันประมาณ 2 - 3 เดือนได้ ก็รู้สึกว่าหน้ามันกระจ่างใสขึ้น ตอนแรกบริเวณหน้าแก้มเราจะมีรอยเหมือนฝ้าแดดลางๆ หน่อย มันก็เริ่มดีขึ้น แถมไม่อุดตันผิว สิวก็ไม่ขึ้นด้วย เลยอยากแนะนำให้คนที่เป็นสายกิจกรรม ที่แทบไม่ได้ดูแลตัวเอง หรือดูแลอยู่แต่คิดว่านั่นเพียงพอแล้ว ก็ลองเปิดใจให้ครีมกันแดด และครีมทาฝ้าของ Melamii คู่นี้ดู เพราะการใช้คู่กัน เหมือนเป็นการผนึกกำลังในการจัดการกับฝ้าแดด และป้องกันการเกิดฝ้าแดดได้ดียิ่งขึ้น

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นด้วย ใครอยากลองเราแนะนำให้ซื้อในแอปส้มของแบรนด์นะ เพราะเขาลดบ่อย แถมมีโค้ดส่วนลดมาแจกเรื่อยๆ ด้วย ช่องทางช้อปประจำของเราเลย