วาเลนไทน์นี้กุหลาบแดงก็ต้องหลบ คามิลเลียแดงมาแล้ว! N°1 DE CHANEL ของขวัญสุดพิเศษที่ใครก็ต้องหลงรัก

64 22

โลกที่เคยสีชมพูต้องเปลี่ยนไป~ 

“วาเลนไทน์” นี้ โลกของชาวจีบันกำลังจะเป็นสีแดงแรงฤทธิ์!! 

ต้อนรับวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง


ใครกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง ให้คนที่รัก ไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือแฟน บอกเลยว่าไม่ต้องมัวหาช่อกุหลาบแดงที่อัพราคาแสนแพงในช่วงเทศกาล เพราะเรามีไอเดียที่ดีกว่านั้น มาเตรียมมุงทางนี้เลยค่าาาา!! พร้อมมาแชร์ไอเดียของขวัญสุดปังที่ใครเห็นก็ต้องรัก ใครได้รับต้องกรี๊ด กับสกินแคร์  N°1 DE CHANEL

ของขวัญสุดพิเศษที่ถูกใจสายสกินแคร์

ไม่ว่าจะหน้าแห้ง ผิวลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด หรือหนักๆ หน่อยก็อาจมีอาการคัน เป็นผื่น แต่ๆๆ อย่าปล่อยให้ถึงขั้นนั้นเลยจ้าาา มารับ “ของขวัญ” ชิ้นพิเศษ เติมเข้ารูทีนเป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกันดีกว่า ยิ่งถ้าใครที่เป็นห่วงคนใกล้ตัวที่เป็นชาวผิวแห้งหนักมาก ช้อปของขวัญเซ็ตนี้ไปสปอย ไปเปย์ รับรองว่าเลิฟเลย!

ของขวัญชิ้นแรกที่มอบให้ใครก็ต้องหลงรักกกกกก 

N°1 DE CHANEL Revitalizing Serum เซรั่มขวดแดงสุดเลอค่า ของขวัญที่ใครๆ ก็อยากได้ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยส่วนผสมแน่นๆ เน้นๆ จากดอกคามิลเลียสีแดงที่ช่วยทำให้ผิวดูแข็งแรง กับส่วนผสมเซราไมด์ และน้ำจากดอกคามิลเลีย ที่คนรักจะต้องเลิฟไม่แพ้ตอนที่ได้รับช่อกุหลาบแดงแน่นอน!

บำรุง ปกป้อง และให้ความฟินในขวดเดียว

  • ช่วยลดเลือนสัญญาณของความร่วงโรยแห่งวัย 5 ประการ ทั้งริ้วรอย รูขุมขน ให้ผิวรู้สึกสบายผิว ดูยืดหยุ่น และดูกระจ่างใส
  • เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย มีกลิ่นหอมเบาๆ ที่สุดฟิน เป็นของขวัญที่แทนคำบอกรักได้ดีที่สุดเลยค้าาา

กินแคร์น้องใหม่ที่ชาวผิวแห้งต้องเลิฟ ใครให้เป็นของขวัญคือรักเล้ยยย

ครีมรุ่นใหม่ N°1 DE CHANEL Rich Revitalizing Cream ยกระดับความเข้มข้นขึ้นมากกว่าเนื้อครีมรุ่นเดิม เหมาะมากกกสำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุย คนที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลาจนผิวแห้งกร้าน หรือคนที่ต้องการการบำรุงขั้นสุดกระปุกนี้คือคำตอบ!

  • ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว จากสารสกัดจากดอกคามิลเลียแดง ทั้งส่วนออยล์ เซราไมด์ ยีสต์ และน้ำจากดอกคามิลเลีย 
  • ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คุกคามผิว และลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยทั้ง 5 ประการ ให้ผิวรู้สึกสดชื่น จัดการผิวแห้งให้ชุ่มชื้นขึ้น

เซ็ตคู่สุดปุ๊กปิ๊ก ที่คนมีคู่ต้องเลิฟ

สำหรับคู่ที่เพิ่งจีบกัน เพิ่งคบกัน อยากเติมความหวาน หรือใครที่ไม่มีคู่ ก็มารับคู่นี้ไปบำรุงผิวให้สวยๆ เริ่ดๆ ก่อนได้เลยจ้า เซ็ตนี้มาเป็นคู่ ใช้ด้วยกันปังกว่ากับ เซรั่ม N°1 DE CHANEL Revitalizing Serum  และ N°1 DE CHANEL Rich Revitalizing Cream ที่ทาง CHANEL จัดเซ็ต N°1 DE CHANEL Revitalizing Duo (Limited Edition) ที่มีให้ช้อปเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น หมดแล้วหมดเลยนะจ้าาาา ถ้าถูกใจต้องรีบไปสอย เป็นเซ็ตของขวัญที่ครบทั้งเซรั่มและครีมรุ่นธรรมดา เหมาะสำหรับผิวธรรมดาที่เบาสบายผิว~~

บอกเลยว่า ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนผิวแห้ง หรือจะช้อปให้ตัวเองก็ต้องคู่ดูโอ้คู่นี้เลยจ้าาาา! หมดยุคของตุ๊กตา หรือช่อดอกกุหลาบสีแดง เพราะนี่คือยุคของ “ดอกคามิลเลียสีแดง” ของขวัญยุคใหม่ที่แทนคำบอกรักได้ดีที่สุด!! ส่งต่อความรักผิวให้คนที่ทุกคนรักด้วยเซ็ตนี้เลยค้าาาาา


  • N°1 DE CHANEL Revitalizing Serum - ขนาด 30 มล. 4,300 บาท / ขนาด 50 มล. 5,750 บาท

  • N°1 DE CHANEL Rich Revitalizing Cream - 4,200 บาท / รีฟีล 3,550 บาท

  • N°1 DE CHANEL Revitalizing Duo ประกอบด้วย Revitalizing Serum 30 มล. และ Revitalizing Cream 15 มล. - 5,750 บาท รุ่น Limited Edition


ช้อปได้แล้วที่เคาน์เตอร์ CHANEL ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ CHANEL