N°1 DE CHANEL 101 : 3 เรื่องยืนหนึ่งของคู่หูสกินแคร์คามิลเลียแดง

69 18
จีบันขอรับบทวิทยากรท่านหนึ่ง! ชวนจีบันนิสต้ามาเช็กชื่อเข้าคลาส N°1 DE CHANEL 101 คลาสที่จะพาทุกคนทำความรู้จักความลับที่ไม่ลับของดูโอ้สกินแคร์ N°1 DE CHANEL Revitalizing Serum และ N°1 DE CHANEL Revitalizing Cream จากดอกคามิลเลียสีแดง เพราะความดีงามของน้องคู่นี้มีเยอะมาก ถ้าทุกคนได้รู้จักน้องทั้งสองมากขึ้น จะต้องหลงรักและรีบช้อปมาลองใช้แน่นอน แต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งพุ่งตัวไปช้อป เพราะวันนี้จีบันเปิดคลาสแรกประเดิมความว้าวกับ '3 เรื่องยืนหนึ่งสมชื่อ N°1 ที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับสกินแคร์ดอกคามิลเลียสีแดง'

ใครๆ ก็มีดอกคามิลเลียที่ใฝ่ฝันได้ แค่ใช้ผลิตภัณฑ์ไลน์ N°1 DE CHANEL เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของไลน์นี้ ชาเนลเขานำ 'อกคามิลเลียสีแดง' มาเป็นส่วนผสมหลัก แต่กว่าจะมาเป็นคามิลเลียในปัจจุบันนี้ ชาเนลพิถีพิถันในการปลูกและพัฒนาสายพันธุ์ดอกคามิลเลียมายาวนานตั้งแต่ปี 1998 ที่สวนของชาเนลในประเทศฝรั่งเศส

อย่างที่รู้กันว่า ไลน์ N°1 DE CHANEL เขามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายประเภท ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และสเปรย์น้ำหอม ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้าแบบผงเนื้อแป้ง, โลชั่นบำรุงผิวหน้า, เอสเซนส์โลชั่น, เซรั่มแบบสเปรย์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย, อายครีม, สเปรย์น้ำหอม, รองพื้น, บาล์มเนื้อครีม และดาวเด่นสองตัวที่ไม่ควรพลาดก็คือ เซรั่มและครีม สาธยายกันมาเยอะมากแล้ว ถึงเวลาที่เราจะมาเริ่มคลาสกันสักทีค้าาา

FACT 01 ยืนหนึ่งเรื่องส่วนผสมและการบำรุง

ยืนหนึ่งเรื่องแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้! การที่เราจะเลือกใช้สกินแคร์แต่ละตัว เรื่อง 'ส่วนผสม' สำคัญที่สุ้ดด ชาวจีบันนิสต้าอย่างเราๆ คือพลิกกล่องส่องส่วนผสมแล้ว ส่องส่วนผสมอีก

สกินแคร์ในไลน์ N°1 DE CHANEL เขายืนหนึ่งเรื่องส่วนผสมที่เข้มข้นแบบไม่แพ้ใคร ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 95% และส่วนผสมที่มาจากดอกคามิลเลียแดงมากกว่า 76% ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ก็ไม่ได้ใส่มาให้ดูดี ดูหรู ดูแพงเฉยๆ นะจ๊ะ เพราะเขาช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจริงๆ เป็นส่วนผสมที่ ช่วยกอบกู้ปัญหาผิว 5 ประการ เลยแหละ ไม่ว่าจะเป็น
1. ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
2. ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ
3. รักษาความชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่น
4. ช่วยให้ผิวรีแล็กซ์ ผ่อนคลาย
5. ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

FACT 02 กลิ่นหอมเอกลักษณ์ยืนหนึ่ง

ยืนหนึ่งเรื่องที่สอง! รู้ไหมว่าถึงแม้จะเป็นดอกไม้ แต่จริงๆ แล้ว “ดอกคามิลเลียสีแดงเป็นดอกไม้ที่ไม่มีกลิ่น” แต่ว่าทั้งเซรั่มและครีมยังคงมีกลิ่นหอมๆ ให้เราได้ผ่อนคลาย 

เป็นกลิ่นสไตล์ Citrus ให้ความสดชื่น ที่มีความละมุนนุ่มลึก ช่วยให้คนใช้รู้สึกผ่อนคลาย ฟีลคุณหนูชาเนล หอมจนอยากจะดมผิวตัวเองทั้งวัน~

FACT 03 รัก(ษ์) และใส่ใจโลกยืนหนึ่ง

ยืนหนึ่งเรื่องที่สาม รัก(ษ์)และใส่ใจโลก! เพราะการโลกใบนี้ไม่ใช่แค่ของใครคนใดคนหนึ่ง วงการเครื่องสำอางเองก็เริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลโลกด้วยเหมือนกัน CHANEL นับเป็นแบรนด์ลักชูแบรนด์แรกๆ ที่ให้ความสำคัญและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งไลน์ N°1 DE CHANEL เองก็เป็นไลน์ที่ใส่ใจเรื่อง “Sustainable” หรือความยั่งยืนมากๆ 

อย่างที่บอกไปว่าเซรั่มและครีมไลน์นี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% เป็นส่วนผสมที่มาจากดอกคามิลเลียสีแดงมากกว่า 70% ซึ่งชาเนลก็นำแต่ละส่วนของดอกคามิลเลียมาใช้อย่างคุ้มค่าสุดๆ ตั้งแต่กลีบดอก เมล็ด ยีสต์ เรียกว่าใช้ทุกส่วนจริงๆ และนอกจากจะนำดอกคามิลเลียไปใส่ในส่วนผสมแล้ว ทางชาเนลยังนำมาเป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ เช่น ฝาบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ Revitalizing Cream ก็ใช้เปลือกของเมล็ดคามิลเลียมาเป็นส่วนประกอบอีกด้วย

ลืมภาพแพ็คเกจจิ้งเดิมๆ ไปได้เลย เพราะแพ็กเกจจิ้งของ CHANEL เขาออกแบบมาอย่างคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ รักโลกแค่ไหน จีบันจะมาเล่าให้ฟัง

  • พิมพ์ด้วยหมึกออร์แกนิก
    แม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของการพิมพ์ทางชาเนลก็ให้ความสำคัญ เขาเลือกพิมพ์แพ็กเกจจิ้งด้วยหมึกออร์แกนิค เพื่อช่วยลดประมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ

  • เลิกใช้ฉลากแบบกระดาษ
    ยุคแห่งออนไลน์ อะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยงจ้ะ! ชาเนลเห็นความสำคัญของเรื่องขยะ พวกแผ่นพับรายละเอียด หรือคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เขามีการปรับมาใช้เป็น QR Code แทนเพื่อลดปริมาณขยะ หรือจะเข้ามาอ่านบนเว็บไซต์ก็ได้น้า

  • แพ็กเกจจิ้งสุดเฟรนลี่ต่อโลก
    80% ของแพ็กเกจจิ้งไลน์นี้ทํามาจากแก้ว และยังลดนํ้าหนักของขวดและกระปุกลงถึง 30% และที่พิเศษคือ เมื่อใช้ครีมหมดกระปุกแล้วหมดก็ไม่ต้องซื้อใหม่ทั้งกระปุก แต่ซื้อเพียงแค่ “รีฟีล” ก็ได้ ทั้งประหยัดเงินในกระเป๋าและช่วยลดปริมาณขยะ และการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศด้วยนะจ๊ะ

กริ๊งๆๆ!!! หมดคาบแล้วจ้า เป็นยังไงบ้างเอ่ย จดความรู้กันไปได้เยอะแค่ไหนนะ บอกเลยว่าสกินแคร์คู่นี้เขายืนหนึ่งสมชื่อจริงๆ ครั้งหน้าเตรียมตัวให้ดี จีบันจะพาทุกคนไปเจาะลึกเนื้อหาแบบเข้มข้นขึ้นอีกขั้น ให้ทุกคนได้รู้จัก 2 ผลิตภัณฑ์นี้แบบใกล้ชิดมากขึ้น บอกเลยว่าสายรักษ์โลกห้ามพลาดเด็ดขาดดดด วันนี้ขอเลิกคลาสแรกกันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า!