สกัดผิวโทรมเหนื่อยล้าด้วย" OLAY Luminous Niacinamide Rose Complex"

27 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะสาว ๆ หายไปหลายวันเพราะ ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ แถมยังต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ นอนดึกตื่นเช้า เวลาเร่งรีบสุด ๆ แต่จะทำยังไงได้ละคะ มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา มีงานให้ทำก็ดีเท่าไรแล้ว จริงไหมคะ?

ล่าสุด เพื่อนทักค่ะ "แกไปทำไรมา อดหลับอดนอนหรอ หน้าโทรมมาก" ร้องกรี้ดในใจเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะโดนทักแบบนี้ นั่งคิดตลอดวันเลยค่ะวันนั้นว่าจะทำยังไงดี ขืนปล่อยให้เป็นแบบนี้ ไม่นานหน้าโทรมคงกลายเป็นหน้าศพแน่นอน

นึกไปนึกมานึกขึ้นได้ว่ามีรางวัล OLAY Luminous Niacinamide Rose Complex ก็เลยลองไปนั่งหาข้อมูลเจ้าตัวนี้แล้วได้ทำการทดลองใช้เองค่า

OLAY Luminous Niacinamide+Rose Complex Super Serum


โอเลย์ ลูมินัส ไนอะซินาไมด์ โรส คอมเพล็กซ์ ซุปเปอร์เซรั่ม เป็นเซรั่มที่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 5 เท่า  ซึมไว ไม่ทิ้งคราบความเหนียวบนผิวหน้า อุดมไปด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์อย่างไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูง และส่วนผสมใหม่ล่าสุด อย่างสารสกัดจากกุหลาบ (โรส คอมเพล็กซ์)ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวจากความเครียด สามารถฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้โกลว์อมชมพูและมีชีวิตชีวาได้ถึง 98% ค่ะ นอกจากนี้ยังมอบผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบแล้วทางคลินิก และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว/ผิวแพ้ง่าย  ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน  ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน, ทาเลต, ปิโตรลาทัม, สีย้อมสังเคราะห์ค่ะ


เนื้อเซรั่มใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทาแล้วผิวสดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ รู้สึกเหมือนผิวฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เหมือนต้นไม้ที่เหี่ยวเฉา แล้วได้รับน้ำ ได้รับการดูแล ประมาณนี้เลยค่ะ ชอบฟีลนี้มาก เฟรชที่สุด 🥰
OLAY Luminous Niacinamide Rose Complex 🌹 
ใช้ได้ทุกวันเช้าและเย็น หลังจากล้างหน้าและโทนเนอร์ หมุนฝาขวด เนื้อเซรั่มจะถูกดูดเข้าไปในหลอดหยดโดยอัตโนมัติ จากนั้นกดหัวปั๊มหยดเนื้อเซรั่ม ลงบนฝ่ามือหรือปลายนิ้ว ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอค่ะ


หลังจากใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ไม่รู้สึกว่าหน้าโทรม หรือดูล้าเหมือนก่อนหน้านี้ค่ะ

สาว ๆ คนไหนที่อยากกู้ผิวพัง นอนน้อย หมองคล้ำ ให้ปังในข้ามคืน ปอแนะนำให้ลองใช้ OLAY Luminous Niacinamide Rose Complex รับรองผิวสวยกระจ่างใสโกลว์อมชมพู!!!


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE