ผิวแห้งต้องใช้! Eucerin pH5 Hydro Boost Cream บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้ปังมาก

26 13
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


Hellooo ชาวจีบันทุกคน 


เข้าสู่ปีใหม่ 2023 แล้ว เราก็ขอตั้งเป้าว่าปีนี้จะดูแลตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม และขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต พร้อมต้องผิวสวยชุ่มชื่น จบปัญหาผิวแห้งกร้านซักที และใช่ค่ะ! เหมือนฟ้าได้ยินคำขอของเรา เพราะทำให้เราพบสิ่งดี ๆ ด้วยการส่งไอเทมบำรุงผิวกายสุดปัง มาให้เราได้ใช้ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว 


และไอเทมสุดปังที่ว่านั่น ก็คือ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream ครีมบำรุงผิวกายออกใหม่จาก Eucerin นั่นเองค่ะ ซึ่งความปังของครีมบำรุงผิว Eucerin หลอดนี้จะมีอะไรบ้าง หลังใช้แล้วผิวจะเป็นยังไง ต้องตามมาดูกันเลย!



ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นว่า ส่วนตัวเดียร์เป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้ว หลาย ๆ ส่วนก็มาจากพฤติกรรมของเราด้วย ซึ่งด้วยความที่ชอบอาบน้ำอุ่น ก็ทำให้ผิวเราเสียความชุ่มชื่น มีผิวแห้งคันอยู่เป็นประจำ ที่สำคัญเดียร์เป็นคนล้างมือล้างแขนบ่อย ก็ทำให้ผิวตรงบริเวณมือและแขน มีความแห้งกร้านมาก ๆ บางครั้งแห้งเป็นขุยขาวเลยล่ะค่ะ


ส่วนถ้าเป็นตรงเหนือเนินอก ช่วงไหล่ และบริเวณหลัง  จริง ๆ ส่วนนี้แทบไม่ค่อยได้บำรุงเลย ทั้งที่ใจอยากบำรุงมาก แต่ด้วยความที่เคยใช้โลชั่นต่าง ๆ บำรุงผิวในบริเวณนี้แล้วทำให้สิวขึ้น เราก็เลยไม่ค่อยได้บำรุงผิวบริเวณส่วนนี้ จนทำให้ผิวแห้ง ผิวสาก ไม่เนียนนุ่มเลยล่ะค่ะ แต่พออ่านสรรพคุณของครีมบำรุงผิว Eucerin ตัวใหม่แล้ว เขาบอกว่าเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย แล้วเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว แต่ทำให้ผิวชุ่มชื่นมาก นี่จึงเป็นที่มาแห่งการลองครีมบำรุงผิวกายตัวใหม่จาก Eucerin นั่นเอง!


เอาล่ะ! เกริ่นมาตั้งเยอะ มาดูกันบ้างคะว่า Eucerin pH5 Hydro Boost Cream หลอดนี้มีอะไรดีนะ




สำหรับ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream หลอดนี้ เป็นครีมบำรุงผิวกายสูตรใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อสาวผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ความพิเศษคือ อุดมไปด้วย pH5 Balance System ที่จะช่วยปรับและคงสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น เราขอแอบบอกว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ผิวเราแห้งแตก ไม่ชุ่มชื่น ก็มาจากการที่ผิวเราสูญเสียค่า pH ในผิวไปนี่ล่ะค่ะ ดังนั้นการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปรับค่า pH ในผิวให้สมดุล จึงเป็นเทคนิคสำคัญที่จะช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นมาก ๆ



เพราะ เมื่อค่า pH ในผิวมีความสมดุล เกราะป้องกันผิวของเราหรือที่เรียกว่า Skin Barrier ก็จะแข็งแรงขึ้น ช่วยลดปัญหาผิวต่าง ๆ ที่จะตามมาได้ และใช่ค่ะ นี่คือความพิเศษของครีมบำรุงผิวกาย Eucerin สูตร pH5 Hydro Boost Cream หลอดนี้นั่นเอง ด้วยความที่เขามีนวัตกรรม pH5 Balance System เมื่อเราใช้บำรุงผิวแล้ว ก็จะช่วยทำให้ผิวกายของเราอ่อนนุ่ม เนียนนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น พร้อมช่วยสร้างผิวแข็งแรง มีความสมดุล ที่จะส่งผลให้ผิวสวยสุขภาพดีนั่นเอง



ในส่วนของแพ็คเก็จจิ้ง ทางแบรนด์ Eucerin ก็ให้มาในขนาดจุใจมากถึง 200 ml. มาเป็นหลอดฝาเปิดปิดสีขาวแดงตามแบบฉบับของไลน์สินค้ากลุ่ม pH5 โดยครีมบำรุงผิวกาย Eucerin pH5 Hydro Boost Cream หลอดนี้ ตัวหลอดสามารถบีบใช้ได้ง่ายมาก พร้อมด้วยขนาดหลอดที่ถือพอดีมือ ส่วนตัวสามารถพกพาใส่กระเป๋าสะพาย เป็นไอเทมใช้ระหว่างไปทริปเที่ยวได้เลย



มาดูที่เนื้อสัมผัสกันบ้าง เนื้อครีมของครีมบำรุงผิวกาย Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เป็นสีขาวเข้มข้น ที่มีกลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ น่าใช้ ฟิลกลิ่นหอมของครีม ส่วนตัวใช้แล้วเหมือนกลิ่นสบู่ มีความหอมละมุนน่ารักโอเคเลยล่ะค่ะ 


โดยแม้ว่าเนื้อครีมจะดูเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสเวลาโดนผิวคือเบาสบายมากกกเลยค่ะ ไม่มีความหนืดเหนอะหนะเลย เนื้อครีมมีความบางเบา สามารถทาและเกลี่ยนบนผิวได้ง่าย แถมตัวครีมยังซึมไว เบาสบายผิวสุด ๆ สมเป็นสูตรบางเบาตามที่แบรนด์บอกเลย คือใครคิดว่าใช้ครีมแล้วผิวจะเหนอะหนะ ต้องให้มาลอง Eucerin pH5 ที่เป็นครีมบำรุงผิวกาย สูตรบางเบาตัวนี้เลย



ผลลัพธ์หลังใช้ หลังเดียร์ใช้ Eucerin pH5 ทาผิวกาย สัมผัสได้เลยว่า บริเวณผิวที่มีความแห้งกร้าน หลังมือและผิวตรงช่วงแขนที่หยาบกร้าน แห้งแตก มีความชุ่มชื่นขึ้นมาก ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เมื่อทาครีมบนผิวแล้ว ซึมได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นบนผิวได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนตัวลองทดสอบทาครีมบนผิวแล้วนอนในห้องแอร์ ตื่นมาตอนเช้าผิวก็ยังดูชุ่มชื่นอยู่เลยค่ะ แบบว่าเกิน 7 ชม. เลยที่ทาแล้วนอนในห้องแอร์ ถือว่าล็อกความชุ่มชื่นได้ดีมาก


ส่วนสำคัญ คงเป็นเพราะ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream สูตรนี้ มีส่วนผสมของ Dexpanthenol และ Seed oil เมื่อทาบนผิวแล้ว จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที พร้อมคงความชุ่มชื้นบนผิวได้อย่างยาวนานถึง 24 ชม. เลย



และเดียร์ทดสอบ ลองทาบริเวณผิวกายช่วงเนินอกและไหล่ดูว่าใช้แล้วชุ่มชื่นขึ้นขนาดไหนค่ะ คือก่อนใช้ Eucerin pH5 Hydro Boost Cream ตรงผิวช่วงบริเวณนี้ เดียร์จะไม่ค่อยบำรุงด้วยครีมใด ๆ เลยนะคะ เพราะว่าเคยใช้ตัวอื่นแล้ว มันซึมได้ยากทำให้สิวขึ้น ผิวจึงมีความแห้งสาก ไม่เนียนนุ่ม 


แต่หลังจากทาครีมบำรุงผิวกายของ Eucerin ลงไป ก็ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยล่ะค่ะ เมื่อสัมผัสผิวส่วนที่ทาครีม ผิวมีความเนียนนุ่ม นุ่มนิ่มดีมาก แล้วเนื้อครีมเขาซึมไวด้วยนะคะ เมื่อเดียร์ใช้อย่างเป็นประจำ ก็ไม่ทำให้สิวขึ้นแต่อย่างใดค่ะ ถือว่าเลิศมาก



เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน ถ้าใครมีผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย อยากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จบปัญหาผิวแห้งกร้าน กำลังตามหาครีมที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม บำรุงได้อย่างล้ำลึก ก็แนะนำให้มาลองใช้ครีมบำรุงผิวกาย Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เลยค่ะ เป็นไอเทมที่เดียร์ประทับใจมากอีกหนึ่งตัวเลย และขอยกให้เป็น 1 ในไอเทมดี ๆ ที่ช่วยสร้างผิวสวยสุขภาพดีได้แบบสุดปังรับปี 2023 เลยค่ะ 


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า ^^



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE