Eucerin pH5 Hydro Boost Cream ครีมทาผิวสำหรับผิวแห้งเสีย

31 17

เซฮายยย วันนี้มีโลชั่นทาผิวกายมาแนะนำอีกแล้ว ตัวนี้เลย Eucerin pH5 Hydro Boost Cream เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่ช่วยบำรุงผิวแห้งเสีย และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว และเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย มาก ๆ เลยล่ะ

โลชั่นทาผิวของ Eucerin หลอดนี้ คือหลอดใหญ่มาก ๆ เราใช้ได้นานเลย ชอบความที่เนื้อครีมเป็นสูตรเข้มข้นแต่บางเบา ไม่หนักผิว  เวลาทาบนผิวแล้วซึมลงผิวได้ดีมากกก ให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่มได้แบบสุด

ความดีงามของโลชั่นทาผิว Eucerin หลอดนี้ มีหลายอย่างมาก ๆ ทั้งช่วยปรับและคงสมดุลผิว พร้อมล็อกความชุ่มชื้น 24 ชม.เลย เรียกว่ามอบผิวชุ่มชื้นได้นานมากๆ นอกจากนี้เขายังมีค่า pH ที่บาลานซ์กับผิวของเรา ยิ่งช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม สร้างผิวแข็งแรงอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดอาการะคายเคืองหรือเกิดขึ้นได้น้อยมากๆ

เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ชอบมาก ตอนเช้าก็จะทาโลชั่น Eucerin pH5 Hydro Boost Cream คู่กับครีมกันแดด ขอเล่าก่อนว่า ตอนก่อนใช้คือผิวเราจะค่อนข้างแห้งละไหม้ง่ายมาก ๆ แต่พอใช้โลชั่นตัวนี้คือทำให้ผิวดีขึ้นไปเลยจ้า

ขอแนบรูปก่อนทาและหลังทาให้ทุกคนเห็น ก่อนทาผิวจะมีความแห้งกร้าน แต่พอได้ลงโลชั่นทาผิวของ Eucerin แล้ว ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นมาก ๆ ผิวสุขภาพดีเลยล่ะ แถมทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะผิวเลย 


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE