รวมครีมซองน่าใช้ในราคาน่ารัก

27 14
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ใครเคยใช้ครีมซองกันบ้างคะ??? เราก็เป็นคนนึงที่ใช้ครีมซองค่ะ เพราะเราชอบตรงที่เขามีหลายแบบ และหลายแบรนด์ให้เลือกดีค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันไป นอกจากนี้เราชอบที่ขนาดเหมาะกับการพกพา และที่สำคัญคือราคาน่ารักหลักเพียงหลักสิบ วันนี้เราจึงเลือกตัวที่เราใช้แล้วชอบมาบอกต่อค่ะ นั่นก็คือ

𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐘 𝐓𝐎 𝐁𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐁𝐎𝐎𝐒𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌

ปริมาณ 7 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้เป็นบูสติ้งเซรั่มสูตรเข้มข้นตัวใหม่ ที่ผสาน MELAZERO ซึ่งเป็นสารสกัดจากพีชในป่าลึก ที่ช่วยทำหน้าที่ในการฟื้นบำรุงผิวที่มีความหมองคล้ำให้กลับมาแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมผสาน TRANEXAMIC ACID และวิตามินบี 3 เสริมประสิทธิภาพในการช่วยให้ฝ้าแดดและจุดด่างดำ แลดูลดเลือนลง ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น และแลดูมีออร่า เปล่งปลั่งขึ้นเมื่อใช้

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เราชอบตรงที่เนื้อเขามีความบางเบาทาแล้วสบายผิว และเมื่อทาลงบนผิวแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น และมีความโกล์ดเล่นแสงดูผิวฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี และเมื่อใช้ต่อเนื่องผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ซึ่งในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนนะคะ

𝐍𝐚𝐦𝐢 𝐈’𝐦 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡 𝐉𝐞𝐣𝐮 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥

ปริมาณ 30 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดของส้มจากเกาะเซจู เกาหลี ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ และยังมีส่วนผสมของกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

 ตัวนี้เนื้อจะเป็นเจลสีส้ม และมีเม็ดบีสสีชมพู เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาจะได้กลิ่นส้มหอมสดชื่นค่ะ นอกจากทาผิวหน้าได้แล้ว ก็สามารถนำไปทาผิวกายได้อีกด้วยค่ะ และหากใครต้องการความสดชื่นแนะนำให้แช่ไว้ในตู้เย็นค่ะ เวลาเอามาทาคือฟินมากค่ะ

𝐁𝐊 𝐀𝐜𝐧𝐞 𝐁𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚

ปริมาณ 8 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้เป็นบูสเตอร์เซรั่มที่มีสารสกัดที่เข้มข้น ช่วยในการลดสิว ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวด้วย ซึ่งตัวนี้มีความอ่อนโยน เพราะ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และมินิรัลออยล์

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เราจะชอบหยิบใช้ในช่วงที่ผิวเป็นสิว และผิวระคายเคือง เพราะเรารู้สึกว่าใช้แล้ว สิวดูสงบ และสิวแห้งไว และเนื้อซึมไวให้ความเบาสบายแก่ผิว โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยค่ะ

𝐂𝐮𝐭𝐞 𝐏𝐫𝐞𝐬𝐬 𝐂𝐚𝐥𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐜𝐢𝐜𝐚 𝐬𝐥𝐞𝐞𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐬𝐤

ปริมาณ 10 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้ เป็นสลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจล ช่วยปลอบประโลมผิวที่มีความบอบบาง และมีแนวโน้มแพ้ง่าย รวมทั้งผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โดยมีสารสกัดเข้มข้นจาก Centella Asiatica (Cica) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง และมีสารสกัดจาก Tea Tree Oil และ Neem Extract ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน และยังให้กลิ่นหอมแนวสมุนไพรอ่อนๆ เพื่อความรู้สึกสบายก่อนนอน รวมถึงยังมีส่วนผสมอย่าง Trehalose และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวตลอดคืน 

 ตัวนี้เราชอบตรงที่ใช้ง่าย เพราะเป็นมาสก์ที่ทาแล้วสามารถนอนได้เลย และตัวนี้เราหยิบใช้ในช่วงที่ผิวแดงๆ หรือมีผื่นแพ้ เนื่องจากเขาทำการปลอบประโลมผิวได้ดี นอกจากนี้เรายังชอบเอาไปแช่ในตู้เย็น และนำมาทาลงบนผิว เรารู้สึกว่าผิวเย็นสบาย และลดความร้อนของผิวได้ดีด้วยค่ะ

𝐌𝐢𝐳𝐮𝐌𝐢 𝐇𝐲𝐚 𝐀𝐜𝐧𝐞 𝐑𝐞𝐩𝐚𝐢𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

ปริมาณ 6 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาตัวใหม่ ที่ช่วยในการดูดและกักเก็บน้ำในผิว ให้ผิวดูฟู และผิวดูละเอียดเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังลดโอกาสผิวแห้งกร้านเมื่อใช้ร่วมกับยาสิวได้อีกด้วย  

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบที่เนื้อเขาเกลี่ยง่ายซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เราลองทาเดี๋ยวๆ และนอนในห้องแอร์ ตื่นเช้ามาหน้าก็ไม่ได้แห้งนะคะ เป็นอีกตัวที่ชอบค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

ขอบคุณค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE