ทริคเลือกเซรั่มวิตามินซีให้เหมาะกับผิว พร้อม 3 เหตุผลที่ควรมีเซรั่มผสมสด ARTISTRY ใน Routine

56 19

ฮัลโหลชาวจีบันทุกคน บอกมาซะดีๆ ว่าใครโดนเราป้ายยาเซรั่มวิตามินซีผสมสดของ ARTISTRY ที่เคยแนะนำไปแล้วบ้างน้าาา ช่วยมาเม้าท์ป้ายยาเพื่อนๆ ต่อกันสักหน่อยว่าใช้แล้วปังปุริเย่แค่ไหนกัน แต่ๆๆ ถ้าใครที่ยังไม่เคยลอง และกำลังมองหาเซรั่มวิตามินซี หรือเซรั่มหน้าใสอยู่แต่ยังเลือกไม่ถูก หรือไม่แน่ใจว่าใช้แล้วจะได้ผลลัพธ์ตามที่ตั้งใจไว้มั้ย เราจะขอพามาแชร์ทริคสุดปังในการเลือกใช้เซรั่มวิตามินซีให้เหมาะกับผิว พร้อม 3 เหตุผลที่ทุกคนควรมีเซรั่มวิตามินซีในสกินแคร์รูทีนของทุกวันเลยค้าาา

วิตามินซี ดีกับผิวยังไง?

อย่างเราที่รู้กันว่า วิตามินซีเป็นวิตามินสำคัญที่มีประโยชน์ในการช่วยบำรุงร่างกาย สุขภาพ และยังช่วยบำรุงผิว แต่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ เราจึงจะต้องเติมวิตามินซีเข้าไปจากการทานอาหารหลักหรืออาหารเสริม เพื่อบำรุงสุขภาพ และผิว

แต่อีกหนึ่งทางเลือกก็คือสกินแคร์ หลายคนมักจะเสิร์จหา "เซรั่มวิตามินซี" "เซรั่มหน้าใส" หรือ "เซรั่มลดเลือนริ้วรอย" เพื่อหาเซรั่มบำรุงผิวสักตัวที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ รอยแดง และนอกจากจะช่วยให้หน้าดูใสแล้ว ยังช่วยเรื่อง Anti-Aging ได้อีกด้วย!

เลือกเซรั่มวิตามินซีแบบไหนให้เหมาะกับผิวเรา?

จะเลือกใช้เซรั่มวิตามินซีก็ต้องเลือกให้เหมาะกับผิว อย่างที่รู้กันว่า เซรั่มวิตามินซีมีให้เลือกหลายแบรนด์มาก แล้วเราจะเลือกยังไงให้เหมาะกับผิวของเราดีน้า มาม๊ะมาลองดูตามนี้

  • ชาวผิวแห้ง : เลือกเซรั่มวิตามินซีสูตรที่มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น ไฮยารูลอน

  • ชาวผิวมัน : เลือกเซรั่มวิตามินซีสูตรที่มีส่วนผสมของน้ำ หรือกรดซาลิไซลิก เพราะจะช่วยกำจัดน้ำมันที่ค้างอยู่บนผิวออกไป

  • ชาวผิวผสม : เลือกเซรั่มวิตามินซีที่เนื้อสัมผัสแบบน้ำ หรือเลือกสูตรที่มีจุดเด่นในการช่วยปรับสมดุลของผิว

Artistry เซรั่มวิตามินซีผสมสดที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหน ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ก็ใช้ ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum ได้! เพียงหนึ่งกดผสมสด ก็ผสานรวม 3 สารสกัดไว้ในหนึ่งดรอป นอกจากวิตามินซีเข้มข้น ก็ยังประกอบไปด้วย ไฮยาลูโรนิก แอซิด 3 ชนิด (HA Triple) ส่วนผสมที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟู ดูนุ่มเด้ง เรียบเนียน อิ่มเอิบขึ้นกว่าที่เคย ประกอบด้วย กรดไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก, กรดไฮยาลูรอนโมเลกุลกลาง และกรดไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่


ไลน์-สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ 
ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยรังสียูวี เหมือนเป็นอาหารผิวสำคัญที่ขาดไม่ได้

3 เหตุผลที่ต้องมีเซรั่มวิตามินซี Artistry ใน Routine

1. โกงเวลา ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย 
ไม่ใช่แค่อายุที่เพิ่มขึ้นเท่านั้นนะที่ทำให้คอลลาเจนเราน้อยลง!! แต่สภาพผิวก็มีส่วน โดยเฉพาะใครที่ผิวแห้ง โอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัยก็มากตามไปด้วย ดังนั้นการใช้เซรั่มวิตามินซีของอาร์ทิสทรีจะช่วยเรื่องการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยและเติมร่องลึกให้ดูจางลง


2. อัพผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
วิตามินซีจะช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดจากปัญหาสิว ให้ผิวกลับมาดูสวย สีผิวสม่ำเสมอ ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


3. ผสมสดทุกครั้ง ประสิทธิภาพเกินคุ้ม
เซรั่มวิตามินซี Artistry มาพร้อม 'Activating Cap' ที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้ได้ผสมวิตามินด้วยตัวเอง ช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินเอาไว้จนกว่าจะเปิดใช้ คงความสดใหม่และเข้มข้น

เซรั่มวิตามินซีสารพัดประโยชน์ขนาดนี้ยังจะพลาดไม่ลองใช้ ไม่จัดให้อยู่ในสกินแคร์รูทีนที่ขาดไม่ได้กันอีกหรออออ!! ถ้ารู้แบบนี้ พร้อมแล้ว รีบเตรียมตัวไปกดช้อปเซรั่มผสมสด ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum กันเลยค้าา เตรียมพร้อมให้ผิวหน้าสวย หน้าใส ไกลริ้วรอยกันเลยค้าาา


ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum  ขนาด 12 มล. ราคา 2,090 บาท หรือถ้าใครเป็นสมาชิกแอมเวย์ ได้รับราคาพิเศษ 1,900 บาทเท่านั้น ช้อปได้แล้วที่ Amway Shop ทุกสาขา, Amway.co.th  หรือสมาชิกแอมเวย์ที่ใกล้ตัวทุกคนได้เลย