เซรั่มผสมสด ARTISTRY (อาร์ทิสทรี) ทุกหยดเพื่อผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ไกลริ้วรอย

78 29

วลีที่ว่า “นอนน้อย.. แต่นอนนะ” คงต้องหยุดได้แล้ว! 

แต่ละวันผิวของเราต้องเจอทั้งมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นควัน และเรื่องให้เครียดมากมาย แล้วถ้ายังนอนน้อยอีกล่ะก็ รับรองว่าไม่ต้องรอให้อายุมาก... ปัญหาผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน และริ้วรอย เตรียมเช็กอินที่ผิวแน่นอนจ้า แต่ทำไงได้ เพราะบางครั้งเราก็มีวันที่ Work Hard Play Hard จนทำให้ต้องนอนน้อยอยู่บ้าง เอาล่ะ วันนี้ Jeban มีไอเท็มตัวช่วยตัวใหม่จาก "อาร์ทิสทรี" มาแนะนำให้รู้จัก คนรักผิวห้ามพลาดเลยน้าาา

หนึ่งขวดจิ๋วบำรุงผิวแบบทริปเปิ้ล

ถูกใจสายสกินแคร์ที่ชอบความสดใหม่ นี่คือเซรั่มผสมสด อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เห็นขวดจิ๋วๆ แต่คุณสมบัติไม่จิ๋วเลยนะจ๊ะ เพราะเขาบำรุงผิวแบบทริปเปิ้ลคูณ 3 ไปเลย ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทั้งเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มฟู และบำรุงผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ เรียกได้ว่ามีขวดนี้อุ่นใจ เพราะทาหนึ่งแต่ดูแลผิวได้ถึงสาม

เซรั่มผสมสดคืออะไร? ดียังไง? 

ขวดนี้เขามี “Activating Cap” เป็นแพ็คเกจจิ้งที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้ได้ผสมวิตามินด้วยตัวเองก่อนเปิดใช้ ให้ฟีลเหมือนเป็นนักวิทยาศาสตร์สุดๆ แต่ข้อดีของการที่เราได้ผสมสดด้วยตัวเองก็คือ ช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินเอาไว้จนกว่าจะถึงเวลาที่เราเปิดใช้งาน ให้ความรู้สึกถึงความสดใหม่และเข้มข้น

อัพสูตรใหม่! เพิ่มส่วนผสม บำรุงเข้มข้นกว่าเดิม

วิตามินซีเข้มข้นมากขึ้น 2 เท่า

อัพเกรดสูตรมาเข้มข้นกว่าเดิมไปอีก! สูตรนี้เขามีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 10% ซึ่งถ้าเทียบกับสูตรเดิมที่ทุกคนเคยใช้คือมากขึ้นถึง 2 เท่าเลยนะ


รวมตัวไฮยา 3 ชนิดในขวดเดียว

สายเติมน้ำให้ผิวต้องหลงรัก เพราะนี่คือการรวมตัวไฮยาลูโรนิกแอซิดถึง 3 ชนิดไว้ในขวดเดียว! บำรุงให้ผิวอิ่มฟูสุดปังกันไปเลย

  • Micro HA เอชเอโมเลกุลเล็ก ช่วยเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวดูยืดหยุ่นมากขึ้น 

  • Medium HA  เอชเอโมเลกุลปานกลาง ช่วยเสริมปริมาตรผิว ให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มฟู 

  • Macro HA  เอชเอโมเลกุลใหญ่ ช่วยเสริมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเรียบเนียน


เพิ่ม "โสม" ส่วนผสมใหม่

ถูกใจคนรักโสม เพราะในเซรั่มตัวนี้เพิ่มส่วนผสม “โสม” เข้ามาด้วยนะ ช่วยเพิ่มสาร Anti-Oxidant ในผิว ช่วยปกป้องริ้วรอยในอนาคตที่มีสาเหตุมาจากมลภาวะ หนุ่มสาวชาวเมือง หรือคนที่ต้องออกแดด เจอฝุ่น ควัน มลภาวะบ่อยๆ บอกเลยว่าขวดนี้เหมาะมากค่า

มา MIX ผสมสดไปพร้อมๆ กันเลย!


1. เปลี่ยนเป็นฝา Activating Cap
2. กดปุ่มบนฝาให้วิตามินซีในฝาลงมาผสมในเนื้อเซรั่ม
3. เขย่าขวดเบาๆ ให้ผงวิตามินผสมเข้ากับเนื้อเซรั่ม
4. ผสมจนเข้ากันดีแล้ว แล้วเปลี่ยนเป็นหัวดรอปเปอร์ 
เท่านี้เซรั่มวิตามินซีผสมสดก็พร้อมใช้แล้วจ้า
ถอดบทบาทนักวิทยาศาสตร์มาสัมผัสกับความสดใหม่ของเนื้อเซรั่ม Artistry Vitamin C + HA Triple Daily Serum กันเลยค่ะ บอกเลยว่า 'เนื้อบางเบามากกก ทาแล้วซึมซาบไว ไม่เหนอะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ' ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

สายสกินแคร์ไม่ต้องลังเล! เซรั่มนี้เป็นสกินแคร์ Clean Beauty ไม่มีส่วนผสมอันตราย ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ และยังผ่านการขึ้นทะเบียนจากสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) สาย Vegan ก็สามารถใช้ได้ด้วยนะ บอกเลยว่าขวดนี้เหมาะกับทุกคน ทุกสภาพผิว ทุกอายุ ทุกเพศเลยค่า :)

สำหรับใครที่สนใจอย่ารอช้า ค่าตัวน้อนเซรั่มผสมสดขวดนี้ราคา 2,090 บาท และราคาพิเศษสำหรับสมาชิก Artistry เพียง 1,900 บาท ช้อปได้แล้วที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ, เว็บไซต์ www.amway.co.th หรือโทรสั่งได้ที่เบอร์ 0-2725-8000