กู้ผิวให้ชุ่มชื่นกับสาววัย40

30 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน มีเพื่อนคนไหนบางไหมค่ะที่ก้าวเข้าสู่วัย 40 แล้วต้องหดหู่กับผิวพรรณที่เปลี่ยนไปจนช๊อตฟิว นุ่นเป็นคนหนึ่งที่ท้อแท้กับการต่อสู้กับความชราที่เข้ามาเยือน แต่ก่อนดูแลนิดหน่อยผิวก็กลับมาเปล่งปลั่ง แต่ตอนนี้ทุ่มเทใช้สารพัดวิธีผิวก็ยังมีริ้วรอย แห้งกร้าน พอจะใช้รองพื้นและเครื่องสำอางมาปกปิดกลับกลายเป็นยิ่งโชว์ริ้วรอยและความแห้งกร้าน แสดงหลักฐานชัดเจนให้โลกได้รู้ไปอีกค่ะ จนนุ่นไปเจอวิธีดูแลผิวหน้าของดาราที่ค่อนข้างมีอายุท่านหนึ่งใน tiktok นุ่นก็เลยลองทำตามดูบ้างก็ไม่เสียหาย เพราะเป็นของที่มีอยู่ในบ้านอยู่แล้วค่ะ มาดูกันค่ะว่าปังหรือพังกันแน่ค่ะ
ส่วนผสมของที่จะใช้พอกหน้าก็ราคาย่อมเยาว์สุดๆ เลยค่ะ เหมาะกับเศรษฐานะของนุ่นตอนนี้มากเลย
1.เจลปิโตรเลียม เลือกยี่ห้อตามสะดวกได้เลยค่ะ นุ่นเคยใช้ของ Favovas และ Vaseline ถ้าใครใช้แล้วดีซื้อแบบก้อนเป้งๆยิ่งถูกเขาไปอีก
2. อันต่อไปนุ่นวิ่งลงไปขโมยนำ้ผึ้งจากห้องครัวของแม่ค่ะ 
3. อันสุดท้ายก็น้ำมันมันพร้าว ที่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งนี้แหละค่ะ
องค์ประกอบครบถ้วนแล้วค่ะ นุ่นก็พร้อมแล้วค่ะ ล้างหน้ารอเลยจ้า ลุ้นๆกะสูตรนี้จัง เพราะสูตรพอกหน้าบางสูตรที่เคยใช้ตอนเด็กแล้วดี แต่พออายุเยอะขึ้น บางสูตรพอกแล้วหน้าแห้ง หน้าแพ้ก็มี ตึกๆๆ ลุ้นๆค่ะ
พร้อมแล้วก็ลงมือพอกหน้าเลยสิค่ะ จะรออะไร เนื้อมันเหนียวๆ มันๆ พอพอกเสร็จจะเนอะหน้าหน่อย จะนอนเล่นก็ต้องระวังหมอนที่นอนเลอะกันหน่อยนะคะ อย่าเผลอหลับไปเชียว ไม่งั้นได้ฤกษ์ซักปลอกหมอนทีเดียวเชียว 
ปกตินุ่นจะพอกทิ้งไว้ยาวๆ ในวันหยุด สูตรนี้พอล้างหน้าออกมาผิวจะยังมันๆ เหมือนยังเคลือบผิวอยู่ค่ะ แต่พอทำเป็นประจำแล้ว นุ่นว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื่น แจ่มวาวเลยอะ ริ้วรอยเล็กๆ ดูไม่ค่อยชัด ถือว่าเป็นสูตรเบลอริ้วรอยได้บ้างเลยทีเดียว เราว่าสูตรนี้โอสำหรับสาวใหญ่แบบเรานะ เดี๋ยวนี้แต่งหน้าแป้งก็ไม่ตกร่อง แต่งหน้าติด ดูเนียนเลยจ้า 
สูตรนี้เราใช้แล้วช่วยกู้ผิวชราของนุ่นได้ ที่สำคัญนุ่นสามารถผ่านช่วงนี้หนาวนี้ไปได้โดยหน้าไม่ลอก ไม่แหกด้วยจ้ะ เพื่อนๆน้องคนไหนสนใจลองเอาสูตรพอกหน้าราคาย่อมเยาว์ไปลองทำได้นะคะ ได้ผล ไม่ได้ผลอย่างไรมาชิคแชตกันได้นะจ้ะ


noon-ying

noon-ying

FULL PROFILE