รวมเมคอัพที่พกไปเวลาเดินทาง

39 15
WITH <strong>์Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้วันหยุดเยอะ แพลนท่องเที่ยวมาเพียบเลย เวลาจัดกระเป๋าจะเดินทางขาดไม่ได้เลยก็คือเมคอัพนั่นเอง ซึ่งเวลาเราจะเหลือเมคอัพชิ้นไหนไปด้วยนั้น สิ่งแรกที่เราเลือกคือแพ็คเกจที่เล็กพกพาง่ายและไม่เปลื้องพื้นที่กระเป๋า ในวันนี้จึงขอมาเปิดกระเป๋าเมคอัพให้เพื่อนๆดูว่ามีชิ้นไหนบ้างที่เราพกไปเวลาเดินทาง

○● คุชชั่น - แป้ง ●○

𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐌𝐀𝐊𝐄 𝐔𝐏 𝐏𝐑𝐎 𝐂𝐂 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐘 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍

ปริมาณ 7 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวนี้เป็นคุชชั่นสูตร Ready to Bright ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนโดยไม่จำเป็นต้องใช้พัฟ เมื่อใช้ลงบนผิวจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายดูมีออร่า และยังช่วยควบคุมความมัน แถมยังช่วยกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีกลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA ++ ด้วยค่ะ

เราชอบเนื้อตัวนี้ตรงที่เขาเกลี่ยง่าย ให้ความบางเบาสบายผิว และช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำต่างๆได้ดีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้สีโทนเหลืองของผลิตภัณฑ์ ก็เข้ากับผิวสาวเอเชียแบบเราดีค่ะ เวลาทาแล้วจึงทำให้กลืนกับผิวและให้ความผ่องที่พอดี ไม่วอก ไม่เทาค่ะ

𝐂𝐄𝐙𝐀𝐍𝐍𝐄 𝐮𝐯 𝐜𝐥𝐞𝐚𝐫 𝐟𝐚𝐜𝐞 𝐩𝐨𝐰𝐝𝐞𝐫 𝟎𝟏

ราคา 390 บาท

ตัวนี้แป้งโปร่งแสงที่มีชิมเมอร์แบบละเอียดเล็กๆ จึงช่วยผิวหน้าดูสว่างใสกระจ่างใสขึ้น และแป้งตัวนี้เนื้อมีความบางเบาแต่ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี แถมยังช่วยควบคุมมันอีกด้วย

อันนี้เป็นแป้งที่เราชอบที่สุดและใช้มานาน และหลายตลับมากเพราะประทับใจในความบางเบา และปกปิดได้ค่อนข้างดี เอาไว้เซ็ตเวลาใช้รองพื้น และคุชชั่นได้ดีมากค่ะ

●○ ลิปสติก ●○


𝐍𝐀𝐌𝐈 𝐌𝐀𝐊𝐄 𝐔𝐏 𝐏𝐑𝐎 𝐒𝐄𝐎𝐔𝐋 𝐂𝐔𝐓𝐄 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓 𝐌𝐀𝐓𝐓𝐄 𝐋𝐈𝐏

ปริมาณ 2 กรัม | ราคา 49 บาท

ลิปแมตต์ตัวใหม่ของนามิ ซึ่งลิปตัวนี้เนื้อจะเป็นกำมะหยี่ ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นเวลาทาลงบนริมฝีปาก และสีติดทน เพราะมีเม็ดสีแน่นกลบสีปากเนียนสนิท นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ และโอลีฟ ออยล์ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วยจึงเป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่ทำให้ปากแห้งตึง ซึ่งลิปตัวนี้มีมา 2 สี คือ สี 401 : Jelly Rose (เจลลี่ โรส) สีแดง เหมาะกับสาวแซ่บ สาวเซ็กซี่ และ สี 402 : Bubble Tea (บับเบิ้ล ที) สีส้มชานม ที่เหมาะกับสาวสดใสน่ารักค่ะ

เราชอบพกลิปซองแบบนี้ในการเดินทาง และพกติดกระเป๋าถือ เพราะเราว่ามันพกพาสะดวกไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า และเอามาเติมระหว่างวันได้ แอบบอกว่าเป็นลิปที่กลิ่นหอมขนมๆ นอกจากจะเป็นลิปสติกแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ทาแก้ม และเปลือกตาได้อีกด้วยค่ะ

●○ บลัชออน - อายแชโดว์ ●○

𝐂𝐚𝐧𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐆𝐥𝐨𝐰 𝐅𝐥𝐞𝐮𝐫 𝐂𝐡𝐞𝐞𝐤𝐬

𝟷𝟷 𝙲𝚑𝚊𝚒 𝙵𝚕𝚎𝚞𝚛 |

ราคา 380 บาท

บลัชออนเนื้อฝุ่นโปร่งแสงเนื้อบางเบาโทนสีชมพูตุ่นๆ  ปัดรวมกันสีมีความกลมกลืนและนัวมาก และเมื่อโดนแสงก็จะดูฉ่ำระเรื่อดีค่ะ อันนี้ที่ชอบพกไปตอนเดินทางก็เพราะตลับเล็ก สีสวยดูสุขภาพดี และที่สำคัญคือมีแปรงมาให้สะดวกสุดๆค่ะ

𝐒𝐀𝐒𝐈 𝐆𝐢𝐫𝐥𝐬 𝐂𝐚𝐧 𝐁𝐞 𝐔𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞 𝐄𝐲𝐞𝐬𝐡𝐚𝐝𝐨𝐰 𝐏𝐚𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞

𝟶𝟷 𝚄𝚗𝚒𝚚𝚞𝚎 𝙿𝚒𝚗𝚔 |

ราคา 159 บาท

พาเลทอายแชโดว์ 4 สี ขนาดพกพาที่ราคาน่ารัก สีหวานกรุบกริบมาก พาเลทนี้เป็นโทนสีชมพู และน้ำตาลนัวๆ เป็นโทนที่ใช้ง่ายมากลุคไหนก็รอด   โดยในตลับจะมีทั้งสีแบบเนื้อแมท และกลิตเตอร์เป็นหนึ่งตลับที่ทำออกมาได้ครบเลยจร้า ใครชอบโทนชมพู หรือเป็นมือใหม่ เป็นพาเลทที่ควรมีติดกระเป๋าค่ะ

●○ ดินสอเขียนคิ้ว - มาสคาร่า ●○

𝐄𝐓𝐔𝐃𝐄 𝐁𝐚𝐫𝐞 𝐄𝐝𝐠𝐞 𝐒𝐥𝐢𝐦 𝐁𝐫𝐨𝐰

𝟶𝟸 𝙽𝙰𝚃𝚄𝚁𝙰𝙻 𝙱𝚁𝙾𝚆𝙽 |

ราคา 240 บาท

ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ที่ต้องพกมาด้วย เพราะชอบที่แท่งที่มีความเรียวเล็ก และดินสอมาในรูปทรง 6 เหลี่ยม 3 มิติ เหมาะมากในการเขียนคิ้วเส้นบางๆ หรือเขียนแบบเป็นเส้นๆ เขียนแล้วมีความเป็นธรรมชาติ และติดทนได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ เรื่องคิ้วขอยกให้เขาเลยค่ะ

𝐃𝐞𝐣𝐚𝐯𝐮 𝐊𝐞𝐞𝐩 𝐒𝐭𝐲𝐥𝐞

ราคา 490 บาท

ตัวนี้เป็นมาสคาร่า ที่มีลักษณะฟิลม์ และมีเฟควอเตอร์ โพลิเมอร์ ที่ช่วยในการยึดเกาะขนตาได้ดี และช่วยล็อคความโค้งงอนของขนตาที่ดัดแล้วให้ยาวงอนไม่ตกตลอดวัน ซึ่งตัวนี้เราชอบที่ปัดแล้วขนตายาวดูเป็นธรรมชาติไม่หนาจนเกินไป และก็ระหว่างวันขนตาไม่ค่อยตกเท่าไรด้วยค่ะ เลยเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่พกไปด้วย


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE